Giao thông hỗn loạn vì “vắng” CSGT

Vào giờ tan tầm, lượng người đổ ra đường nhiều, trong khi lực lượng CSGT làm nhiệm vụ rất mỏng khiến tình trạng giao thông tại Hà Nội trở nên ùn tắc nghiêm trọng.

Giao thông hỗn loạn vì “vắng” CSGT

Từ 17h – 19h ngày 10/10, tại ngã tư giao nhau giữa đường Bạch Mai với đường Minh Khai đã xảy ra ùn tắc nghiêm trọng. Mặc dù đèn xanh đèn đỏ vẫn hoạt động, nhưng tại ngã tư hoàn toàn không hề có một CSGT nào khiến tình trạng ùn tắc kéo dài hàng cây số.

Giao thông hỗn loạn vì “vắng” CSGT
"Vắng" CSGT ngã tư Bạch Mai, Minh Khai ùn tắc nghiêm trọng giờ tan tầm

Bất đắc dĩ, một số công nhân thu vé xe buýt đã phải xuống đường, làm nhiệm vụ thay CSGT.

Phải sau một giờ tắc đường, lực lượng dân phòng mới có mặt, và 1 tiếng sau đoạn đường này mới cơ bản được lưu thông.

Giao thông hỗn loạn vì “vắng” CSGT
Công nhân thu vé xe buýt phải xuống đường làm nhiệm vụ thay CSGT

Vào giờ cao điểm, tại nhiều cung đường khác, lực lượng chức năng đã phải huy động nhiều sinh viên tình nguyện làm nhiệm vụ phân làn. Nhưng tình trạng xung đột, ẩu đả giữa các chủ xe vẫn xảy ra.

Giao thông hỗn loạn vì “vắng” CSGT
Giao thông hỗn loạn, các chủ phương tiện hỗn chiến

Theo ghi nhận của phóng viên, cũng vào thời điểm tan tầm cùng ngày, trên nhiều đoạn đường khác như Trương Định, Trường chinh, Xuân Thủy, Cầu Giấy… cũng diễn ra ùn tắc nghiêm trọng.

Giao thông hỗn loạn vì “vắng” CSGT
Giờ cao điểm các phương tiện nối đuôi nhau đứng bất động cả giờ đồng hồ trên nhiều tuyến đường trọng điểm

Nguyên nhân xảy ra ùn tắc là do thiếu vắng lực lượng làm nhiệm vụ tại những đoạn đường với nhiều điểm giao cắt.

Được biết do lực lượng CSGT tập trung quá nhiều vào các tuyến phố phân làn, nên nhiều đoạn đường trọng yếu đã vắng bóng lực lượng làm nhiệm vụ.

Giao thông hỗn loạn vì “vắng” CSGT
Cần bổ sung lực lượng sinh viên tình nguyện tại các ngã tư vào giờ cao điểm

Để khắc phục tình trạng ùn tắc, cần bổ sung nhiều hơn nữa lực lượng tự vệ, dân phòng, sinh viên tình nguyện… vào những giờ cao điểm.

Nguyễn Dũng

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !