Giao thông hỗn loạn vì “vắng” CSGT

Vào giờ tan tầm, lượng người đổ ra đường nhiều, trong khi lực lượng CSGT làm nhiệm vụ rất mỏng khiến tình trạng giao thông tại Hà Nội trở nên ùn tắc nghiêm trọng.

Giao thông hỗn loạn vì “vắng” CSGT

Từ 17h – 19h ngày 10/10, tại ngã tư giao nhau giữa đường Bạch Mai với đường Minh Khai đã xảy ra ùn tắc nghiêm trọng. Mặc dù đèn xanh đèn đỏ vẫn hoạt động, nhưng tại ngã tư hoàn toàn không hề có một CSGT nào khiến tình trạng ùn tắc kéo dài hàng cây số.

Giao thông hỗn loạn vì “vắng” CSGT
"Vắng" CSGT ngã tư Bạch Mai, Minh Khai ùn tắc nghiêm trọng giờ tan tầm

Bất đắc dĩ, một số công nhân thu vé xe buýt đã phải xuống đường, làm nhiệm vụ thay CSGT.

Phải sau một giờ tắc đường, lực lượng dân phòng mới có mặt, và 1 tiếng sau đoạn đường này mới cơ bản được lưu thông.

Giao thông hỗn loạn vì “vắng” CSGT
Công nhân thu vé xe buýt phải xuống đường làm nhiệm vụ thay CSGT

Vào giờ cao điểm, tại nhiều cung đường khác, lực lượng chức năng đã phải huy động nhiều sinh viên tình nguyện làm nhiệm vụ phân làn. Nhưng tình trạng xung đột, ẩu đả giữa các chủ xe vẫn xảy ra.

Giao thông hỗn loạn vì “vắng” CSGT
Giao thông hỗn loạn, các chủ phương tiện hỗn chiến

Theo ghi nhận của phóng viên, cũng vào thời điểm tan tầm cùng ngày, trên nhiều đoạn đường khác như Trương Định, Trường chinh, Xuân Thủy, Cầu Giấy… cũng diễn ra ùn tắc nghiêm trọng.

Giao thông hỗn loạn vì “vắng” CSGT
Giờ cao điểm các phương tiện nối đuôi nhau đứng bất động cả giờ đồng hồ trên nhiều tuyến đường trọng điểm

Nguyên nhân xảy ra ùn tắc là do thiếu vắng lực lượng làm nhiệm vụ tại những đoạn đường với nhiều điểm giao cắt.

Được biết do lực lượng CSGT tập trung quá nhiều vào các tuyến phố phân làn, nên nhiều đoạn đường trọng yếu đã vắng bóng lực lượng làm nhiệm vụ.

Giao thông hỗn loạn vì “vắng” CSGT
Cần bổ sung lực lượng sinh viên tình nguyện tại các ngã tư vào giờ cao điểm

Để khắc phục tình trạng ùn tắc, cần bổ sung nhiều hơn nữa lực lượng tự vệ, dân phòng, sinh viên tình nguyện… vào những giờ cao điểm.

Nguyễn Dũng

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đang cập nhật dữ liệu !