Giá vàng hôm nay 14/9 tiếp tục hạ nhiệt

Giá vàng hôm nay 14/9 đang dưới mốc 34 triệu đồng/lượng. Xu hướng giá vàng được dự đoán tiếp tục hạ nhiệt trong hôm nay. Giá đô la Mỹ hôm nay 14/9 ổn định.

Giá vàng hôm nay 14/9 lúc 8h10', giá vàng SJC được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI giao dịch ở ngưỡng: 33,95 triệu đồng/lượng (mua vào) – 34,03 triệu đồng/lượng (bán ra). Giảm hơn so với giá đóng cửa phiên giao dịch cuối tuần là 30 nghìn đồng/ lượng ở chiều mua và 50 nghìn đồng/lượng ở chiều bán. Giá mua bán sỉ thấp hơn giá lẻ 10 nghìn đồng/lượng.

Sáng nay, các sản phẩm vàng của Bảo Tín Minh Châu được báo giá giảm. Giá vàng SJC của nhà vàng này báo ở mức: 33,97 - 34,05 triệu đồng/lượng. Giá vàng Nhẫn tròn trơn, Vàng Rồng Thăng Long giao dịch ở mức: 30,72 – 31,17 triệu/lượng.

Giá vàng hôm nay 14/9 tiếp tục hạ nhiệt - ảnh 1

Giá vàng hôm nay 14/9 tiếp tục giảm.

Phiên giao dịch ngày cuối tuần, giá vàng trong nước tương đối ổn định giao động chủ yếu quanh mức 34,00 triệu đồng/lượng. Do những ảnh hưởng trực tiếp từ thông tin Quốc tế đến giá vàng trong nước, chính vì vậy giới đầu tư vàng miếng tỏ ra thận trọng khi chờ đợi manh mối về kết quả cuộc họp chính sách của FED vào tuần này, với khách hàng lẻ cũng giảm dần hứng thú với kim loại quý và điều này được thể hiện rất rõ thông qua lượng giao dịch trong mấy phiên gần đây, nhu cầu mua bán của thị trường trong nước có phần chững lại, số lượng khách bán ra chiếm tỷ lệ cao hơn (60%)

Trên thị trường thế giới, giá vàng phiên cuối tuần có xu hướng giảm nhẹ, giá đã giảm gần 2% trong tuần này chạm mức thấp nhất kể từ 11 tháng 8, trong phiên có lúc vàng giảm ở mức 1097.9 USD/ounce. 

Theo khảo sát hàng tuần của Kitco News, phần lớn các chuyên gia nhận định giá vàng tuần này sẽ giảm bởi vàng đang thiếu các yếu tố hỗ trợ trên thị trường.

Trong tuần này Fed là tâm điểm mà thị trường hướng tới, có thể nói thông tin vào trung tuần của Fed lấn át tất cả dữ liệu kinh tế toàn cầu tuần tới như: số liệu công nghiệp từ Trung Quốc, quyết định tỷ lệ lãi suất ở Nhật Bản ngày thứ ba và dữ liệu lạm phát tại khu vực đồng Euro ngày thứ tư. Hiên những lo ngại về một cuộc hạ cánh cứng, sư giảm phát các khách hàng tiềm năng và hàng tỷ đô la dành cho việc giữ đồng nhân dân tệ tăng ổn định khiến cho kinh tế thị trường đầy biến động. Bên cạnh đó với các số liệu về đơn xin trợ cấp thất nghiệp lần đầu của Mỹ giảm trong hai tuần trước cho thấy thị trường lao động tiếp tục tăng trưởng ổn định, kết hợp với tỷ lệ lạm phát ở mức thấp khiến các nhà đầu tư đau đầu với khả năng về việc Fed sẽ hoãn kế hoạch thắt chặt chính sách tiền tệ trong cuộc họp giữa tuần này hay không.

Giá vàng thế giới hiện tại: 1106.5 USD/ounce.

Giá đô la Mỹ hôm nay 14/9 ổn định. Giá đô la Mỹ tại Ngân hàng Vietcombank niêm yết mức mua vào - bán ra như sau: 22,445 - 22,505 nghìn đồng/USD.

Ngọc Khánh

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.