Bà mẹ bất ngờ sinh con trong nhà tắm mới biết mình mang thai

Một bà mẹ ở West Sussex, Anh bị sốc vì sự cố hi hữu xảy ra trong cuộc đời mình. Bà mẹ chỉ biết mình mang thai sau khi bất ngờ sinh con trong nhà tắm.

{keywords}
Grace Meachim, 32 tuổi cùng chồng James, 34 tuổi hiện có với nhau 4 người con.

Bà mẹ Grace Meachim, 32 tuổi cùng chồng James, 34 tuổi sinh sống ở Littlehampton, West Sussex, Anh. Cô không biết mình mang thai cho đến khi sinh con thứ 4 trong nhà tắm.

Grace Meachim cho biết cô không biết mình mang thai vì bản thân vẫn có kinh nguyệt.

Grance Meachim và chồng có với nhau ba người con Tyler 13 tuổi, Blake 3 tuổi và Jessica 9 tuổi trước khi hạ sinh em bé Sienna.

{keywords}
Grace Meachim hoàn toàn không biết bản thân mang thai cho đến khi bất ngờ sinh con trong nhà tắm.

Nhớ lại khoảnh khắc bất ngờ, Grace Meachim cho biết cô thức dậy đi vệ sinh khi mới ngủ dậy như thường ngày. Nhưng khi vừa ngồi xuống bồn cầu, cô cảm thấy rõ ràng một dòng nước vỡ ào ra và cô hét lên kinh hoàng.

Khi đó, người chồng James và con trai lớn của họ đã chạy đến vì nghĩ rằng Grace Meachim 'bị tấn công'. Chứng kiến sự cố, cả gia đình đều bất ngờ. James chạy đến đỡ lấy em bé sơ sinh vừa tuột ra khỏi bụng mẹ.

Một lúc sau, các nhân viên y tế đã có mặt trợ giúp. Họ kiểm tra sức khỏe rồi đưa hai mẹ con đến bệnh viện. Em bé Sienna nặng 3,3 kg chào đời hoàn toàn khỏe mạnh.

Grace Meachim chia sẻ: "Sau vài giây vào nhà vệ sinh, nước ối vỡ òa ra, điều đó khiến tôi sợ đến mức hét toáng lên. Trước đó, tôi hoàn toàn không có bất cứ dấu hiệu gì, không đau đớn. Sau ba lần sinh con, tôi hoàn toàn biết cảm giác đó như thế nào. James đã kịp thời đỡ lấy em bé và thực sự mọi chuyện diễn ra quá nhanh, ngoài sức tưởng tượng".

{keywords}
Em bé Sienna chào đời vào tháng 1/2020.

Gia đình và bạn bè của Grance cũng bị sốc khi biết thông tin vợ chồng James có thêm một em bé mới. Tyler, người con cả đã gọi điện cho bà ngoại kể về sự việc nhưng người bà không tin, tưởng cháu nói đùa. Mãi cho đến khi bà đến nhà của Grace vào lúc sáng sớm trong bộ đồ ngủ và chứng kiến mọi việc thì mới tin rằng bản thân bà đã có thêm một người cháu.

Những tháng trước khi sinh Sienna, Grace vẫn có kinh nguyệt đều đặn và uống thuốc tránh thai. Cô cũng thử thai ba lần nhưng đều cho kết quả âm tính.

Grace đã quyết định đến gặp bác sĩ gia đình khi nghi ngờ có khối u trong bụng vào tháng 9, tức là thời điểm cô có thai khoảng 5 tháng. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra, không rõ vì một lý do nào đó mà bác sĩ thông báo kết quả cô không mang bầu, có thể khối u tái phát.

Với gia đình Grance, Sienna quả thực là một món quà tuyệt vời nhưng người mẹ chưa có kế hoạch sinh con lần thứ năm.

HD (lược dịch)

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !