Serena Williams cứng rắn trên sân quần vợt nhưng “cực ngọt” khi làm mẹ

Loạt ảnh khoảnh khắc đời thường của mẹ con nhà nữ hoàng quần vợt Serena Williams truyền cảm hứng cho những người phụ nữ luôn ước muốn sự nghiệp thành công và gia đình viên mãn.

Tay vợt nữ cựu số một thế giới Serena Williams hạ sinh cô con gái Alexis Olympia năm 2017, là kết quả tình yêu với triệu phú công nghệ Alexis Ohania.

Tay vợt nữ giành 23 danh hiệu Grand Slam nổi tiếng thế giới là một nữ 'siêu nhân cứng rắn' trên sân quần vợt. Tuy nhiên, người phụ nữ ở độ tuổi 39 đã khiến cả thế giới nhìn cô ở một góc độ mới như một người mẹ dịu dàng hết mực kể từ khi sinh con gái. Cô thường hát những bài hát phim hoạt hình Disney và diện những bộ váy công chúa.

Trên Instagram cá nhân với hàng triệu người theo dõi, nữ hoàng quần vợt thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình cùng cô con gái  3 tuổi đáng yêu. Hình ảnh một vận động viên quần vợt từng đạt danh hiệu số một thế giới hoàn toàn khác trong tư cách một người mẹ. Cô dịu dàng, thân tình, chăm sóc và chơi đùa với con.

Nữ hoàng  Serena Williams cùng gặp nhiều khó khăn khi phải cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình khi là một vận động viên chuyên nghiệp.

Cô chia sẻ rằng: "Tôi tự lên lịch trình cho riêng mình. Tôi thường làm việc vào buổi sáng, sau đó tôi dành chút thời gian cho riêng mình, tôi có một cơ sở kinh doanh nhỏ. Phần còn lại trong ngày tôi cố gắng dành cho con gái Olympia và đôi khi cũng có giải quyết một số việc trên điện thoại. Khi dành thời gian cho con, tôi tập trung hết sức".

Và tất cả nỗ lực sắp xếp thời gian cũng như làm việc hiệu quả đã được đền đáp khi Serena đã được xếp hạng thứ 83 trong danh sách Người giàu nhất nước Mỹ của Forbes, tổng tài sản ước tính 225 triệu USD.

Cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh khoảnh khắc đời thường của mẹ con nhà nữ hoàng quần vợt Serena Williams truyền cảm hứng cho những người phụ nữ muốn sự nghiệp thành công và gia đình viên mãn:

{keywords}
Bộ tóc đặc biệt di truyền từ mẹ sang con

 

{keywords}
Khi hai mẹ con cùng lên sân quần vợt.

 

{keywords}
Serena cùng con gái đi chơi ở công viên nước.
{keywords}
 Người mẹ hạnh phúc khi cùng con gái đi chơi nhà bóng.
{keywords}
Cùng con xem bộ phim hoạt hình ưa thích.

 

{keywords}
Cùng con diện váy công chúa màu hồng.

 

Hoàng Dung (lược dịch)

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !