Nữ diễn viên gây sốc khi cho con trai xem video nhạy cảm, CĐM hốt hoảng: Đến người lớn nhìn thấy còn ám ảnh tâm lý!

Hành động của vợ chồng nữ diễn viên này gây ra những tranh cãi trái chiều.

Theo số liệu khoa học, cơ thể con người chịu đựng được tối đa 45 đơn vị đau (del unit). Nhưng khi phụ nữ đẻ thường, người mẹ phải chịu đựng tới 57 đơn vị đau, nó tương đương với việc bị gãy 20 cái xương cùng 1 lúc. Con số này đã cho thấy sức chịu đựng của phụ nữ thật là phi thường! 

Điều này cũng có nghĩa là, nếu bạn không sinh con, thì cả cuộc đời bạn sẽ không có trải nghiệm cơn đau nào tương tự như thế. Nhiều người khi sinh nở muốn chồng vào phòng sinh để có thể cảm nhận sự đau đớn mà vợ mình phải chịu, hoặc đơn giản hơn là đồng hành ở bên, hỗ trợ tinh thần cho mình. 

Nhưng cặp vợ chồng của nhà cựu vô địch Olympic thể dục dụng cụ Lưu Xuân (Trung Quốc) lại có hành động bất ngờ khác: Đó chính là cho con trai 5 tuổi xem lại clip sinh nở của mẹ. Cụ thể, trong chương trình "Nhật ký sơ sinh" số mới nhất, Lưu Xuân đã tiết lộ chi tiết về việc sinh con thứ hai của cô trên chương trình thực tế. Trước khi cô con gái thứ hai chào đời, Lưu Xuân là người để ý nhiều nhất đến cảm xúc của con trai mình, vì sợ rằng con sẽ bị lo lắng rằng con không còn được yêu thích, từ đó không chào đón sự xuất hiện của em gái mình!

Nữ diễn viên GÂY SỐC khi cho con trai xem video nhạy cảm, cư dân mạng hốt hoảng: Đến người lớn xem còn ám ảnh tâm lý - Ảnh 1.

Để con trai cảm nhận được tình yêu thương từ cha mẹ, ông bố Wang Tao đã đặc biệt chuẩn bị một video đặc biệt trong chương trình, và lấy video về ca mổ đẻ của mẹ cho con xem. Trong video, Lưu Xuân đau đớn vì những cơn co thắt, dù lúc ấy mới 4 tuổi nhưng cậu bé đã nhìn thấy mẹ mình khóc lóc thảm thiết. Khi vừa cất tiếng khóc chào đời, cậu bé được cắt dây rốn, lần đầu tiên được gặp mặt mẹ và nắm tay bố...

Chia sẻ của cặp vợ chồng ngay lập tức thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, mỗi đứa con đều là báu vật mẹ phải giành giật sự sống mới có được. Hành động của Lưu Xuân và chồng đáng được hoan nghênh bởi điều này có thể giúp các con hiểu được công lao vất vả của mẹ, từ đó biết ơn và hiếu thảo với đấng sinh thành.

Nữ diễn viên GÂY SỐC khi cho con trai xem video nhạy cảm, cư dân mạng hốt hoảng: Đến người lớn xem còn ám ảnh tâm lý - Ảnh 2.

Tất nhiên, cũng có những cư dân mạng có ý kiến trái chiều, dù gì thì cậu bé cũng chỉ mới 4 tuổi, việc "giáo dục giới tính" cho trẻ không có gì là sai nhưng phải làm từng bước một! Đặc biệt, kích thước màn hình video ca mổ đẻ thực sự quá lớn để trẻ em có thể xem trực tiếp, nhiều người lớn còn cảm thấy khó chịu chứ đừng nói đến một đứa trẻ. "Tôi sợ nó sẽ gây ra ánh ảnh tâm lý cho đứa trẻ, đến tôi còn không dám xem", một người dùng mạng nhận xét.

Nhiều người cho rằng, ý định ban đầu của Wang Tao là tốt, nhưng phương pháp thực hành quả thực có một số vấn đề! Trên thực tế, không nhất thiết phải sử dụng video để "giáo dục giới tính" cho trẻ, có nhiều cách khác cũng có thể đạt được hiệu quả này, ví dụ như có nhiều sách tranh mà trẻ có thể đọc,… hay trò chuyện với con mình.

Nữ diễn viên GÂY SỐC khi cho con trai xem video nhạy cảm, cư dân mạng hốt hoảng: Đến người lớn xem còn ám ảnh tâm lý - Ảnh 3.

Tuy nhiên, đối với việc giáo dục con cái, có thể nói Lưu Xuân và Wang Tao vẫn tương đối cẩn thận, đặc biệt là sau khi sinh đứa thứ hai, họ không lơ là anh cả mà càng chăm sóc con, chuẩn bị tâm lý cho con từ sớm. Chính vì điều này sẽ làm con trai không những không ganh ghét mà còn càng yêu em gái hơn! 

Sau khi giải nghệ, Lưu Xuân đã bước vào làng giải trí, đóng một số tác phẩm điện ảnh và truyền hình, và tham gia ghi âm của một số chương trình tạp kỹ. 

Nữ diễn viên GÂY SỐC khi cho con trai xem video nhạy cảm, cư dân mạng hốt hoảng: Đến người lớn xem còn ám ảnh tâm lý - Ảnh 4.

Con trai Lưu Xuân năm nay 5 tuổi.

Ngoài sự nghiệp trong làng giải trí, cô còn thành lập thương hiệu thể thao của riêng mình và sở hữu một số bất động sản ở Bắc Kinh. Ở tuổi 41 tuổi, Lưu Xuân được cho là có tài sản hàng trăm triệu và rất thành công.

Trào lưu 'nhờ trông trẻ qua livestream' gây tranh cãi dữ dội

Trào lưu 'nhờ trông trẻ qua livestream' gây tranh cãi dữ dội

Việc để con ngồi trước màn hình livestream rồi để dân mạng trông coi giúp đang gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. 

Theo nhipsongviet.toquoc.vn

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !