Những khoảnh khắc "lịm tim" của NTK Đỗ Mạnh Cường với 7 con nuôi

Những khoảnh khắc đời thường cùng các con nuôi luôn được NTK Đỗ Mạnh Cường cập nhật trên mạng xã hội.

Vốn được khán giả biết đến trong vai trò Nhà thiết kế nổi tiếng, Đỗ Mạnh Cường còn được nhận xét là khó “khó tính” với những phát ngôn thẳng thắn.

Bên cạnh sự nghiệp thành công rực rỡ, anh gây chú ý với công chúng khi liên tiếp nhận nuôi 7 người con. Đó đều là những em bé có số phận đáng thương, bị bỏ rơi và không nhận được sự chăm sóc cả về tình cảm lẫn vật chất.

{keywords}
NTK Đỗ Mạnh Cường hạnh phúc bên 7 con nuôi.

Bằng trái tim ấm áp của mình, anh đã quyết định nhận nuôi các bé dù quyết định đó khiến anh từng thừa nhận là “liều lĩnh”. Bởi vì hiện tại, các con đều đang độ tuổi cần phải lo lắng từng miếng ăn, giấc ngủ và phải ổn định kinh tế mới có thể nuôi được.

Tuy nhiên, khi đã nhận nuôi các con, Đỗ Mạnh Cường đã cố gắng hết sức để các con có một cuộc sống tốt nhất, bù đắp đi những thiệt thòi từng gánh chịu.

Nếu theo dõi trên trang cá của Đỗ Mạnh Cường, khán giả có thể thấy rằng, anh không hề tiếc tiền khi mua hàng hiệu và lựa chọn nơi học tốt cho các bé.

Ngoài ra, anh cũng thường xuyên cập nhật những bài đăng liên quan đến 7 con nuôi của mình. Đó chính là những khoảnh khắc đời thường ấm áp của ông bố nhiều con nhất Vbiz.

Mới đây, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường vừa cập nhật hình ảnh của con khi diện mẫu thiết kế mới nhất của mình, đi kèm là dòng chú thích: “Trời ơi, công chúa của bố dễ thương muốn xỉu! Bắt đầu thích mặc quần áo đẹp và tạo dáng cho bố chụp hình”.

{keywords}
MyMy giờ đã là mẫu nhí cho bộ sưu tập mới của bố Cường.
{keywords}
Thần thái này thừa sức làm mẫu ruột cho bố Cường nhé!
{keywords}
Bé Mymy (Đỗ Phạm Hà My) cũng thường xuyên khiến ông bố phải “lịm tim” vì ngày càng dễ thương, đáng yêu.

Với ông bố nhiều con này, dẫu công việc có bận rộn thế nào thì vẫn luôn dành thời gian để chơi với các con.

Đoạn clip 3 bố con nhà Đỗ Mạnh Cường chơi một đoàn tàu nối đuôi nhau khiến cư dân mạng thích thú bình luận: “Gấu và Mymy dễ thương quá!”, “Bé Gấu càng lớn càng giống anh”,…

 

Với anh cả Nhím (Đỗ Hoàng Phúc), mới đây ông bố Đỗ Mạnh Cường đã hào hứng khoe diện mạo mới chững chạc và đẹp trai của con: “Tạm biệt mái tóc cây dừa đã gắn bó với Nhím 7 năm nay, cũng có chút buồn buồn nhưng đã đến lúc con trai của bố phải thay đổi rồi!”.

{keywords}
{keywords}
Bé Nhím được NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi vào năm 2014. 

Từ bé, Nhím đã được bố Cường dẫn dắt, trở thành một fashion icon nhí đình đám. 

Ông bố Đỗ Mạnh Cường cũng công nhận Nhím có tố chất từ sớm, vừa trình diễn chuyên nghiệp, vừa có phong cách rõ ràng riêng biệt mà thần thái chụp ảnh cũng "chất" chẳng kém cạnh người mẫu chuyên nghiệp.

{keywords}
Bé Nhím thường xuyên được cùng bố trình diễn tại các sân khấu thời trang lớn.

Còn với thành viên nhỏ tuổi nhất trong gia đình – bé Rồng (Đỗ Phạm Hoàng Long), Đỗ Mạnh Cường thường xuyên dành những lời khen ngợi cho sự phi thường của bé, bởi bé là thai nhi được cứu sống khi 27 tuần tuổi.

Nhà thiết kế 8X công khai chia sẻ về bé Rồng: “Giờ nhìn hình ảnh hiện tại mới thấy điều diệu kỳ vẫn luôn hiện hữu phải không chàng trai dũng cảm và phi thường của bố”.

{keywords}
 

Đỗ Mạnh Cường tiết lộ bé Rồng từng bị phá bỏ lúc 27 tuần tuổi, nhưng nhờ sự hỗ trợ của một số cá nhân tại Hà Nội, em được cứu sống. Cụ thể, có những thành viên đã chờ 3 ngày 2 đêm để giải cứu bé khi mẹ phá bỏ.

Sau đó, Rồng được đưa đến bệnh viện để điều trị, tiếp sức trong 3 tháng. Tại Hà Nội, con nuôi thứ 7 của Đỗ Mạnh Cường có cha mẹ đỡ đầu, phụ giúp chăm nom trong suốt những tháng qua. Hiện, bé đã được 9 tháng tuổi.

{keywords}
Ông bố trẻ từng thừa nhận bản thân lo lắng khi nhận nuôi con thứ 7

Nhìn hình ảnh bé mới ra đời tôi bị ám ảnh.Tôi không thể tưởng tượng được một đứa trẻ sinh ra 27 tuần tuổi lại có sức sống mãnh liệt như thế. Tôi quyết định nhận nuôi bé nhanh chóng. Nhiều người nói thôi hãy dành thời gian chăm sóc 6 bé ở nhà vì đã quá vất vả rồi, nhưng tôi có một sự linh cảm nào đó rất đặc biệt với bé”, Đỗ Mạnh Cường từng chia sẻ.

Với Linh Đan, cô bé được kỳ vọng sẽ trở thành "nàng thơ" trong tương lai của bố.

{keywords}
Linh Đan mới ngày nào về nhà còn bé xíu mà giờ tăng chiều cao vượt trội.

Với bé Én (Đỗ Phạm Ngân Hà) sở hữu tính cách mạnh mẽ, ông bố trẻ mong muốn con trở thành người lãnh đạo trong tương lai.

{keywords}
Trên trang cá nhân, Đỗ Mạnh Cường dành lời ngọt ngào cho bé Én: "Càng ngày càng xinh phải không cả nhà?"

Gấu (Đỗ Phạm Huy Minh) là cậu nhóc có diện mạo giống NTK Đỗ Mạnh Cường nhất trong bảy người con nuôi.

{keywords}
Bé Gấu ốm, ông bố trẻ xót xa viết trên trang cá nhân khiến nhiều người cảm phục: "Em lại bị ốm nữa rồi, khóc đòi qua ôm bố ngủ. Tối nay xác định bố mất ngủ luôn".

Phía dưới mỗi bà đăng của Đỗ Mạnh Cường về 7 con nuôi luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Nhiều người đã bày tỏ sự bất ngờ trước sự khôn lớn, trưởng thành từng ngày của các bé. Đồng thời cũng hy vọng rằng, khi các con lớn sẽ trở thành những người có ích cho xã hội.

Được biết, kể từ khi có các con cuộc sống của NTK Đỗ Mạnh Cường cũng bị thay đổi không nhỏ. Anh từng tâm sự rằng, bản thân trở nên bận rộn và lo lắng nhiều hơn, nhưng đó cũng chính là hành trình vô cùng thú vị, đáng nhớ trong cuộc đời.

Sự thật gây bất ngờ về con trai duy nhất của tỷ phú Bill Gates

Sự thật gây bất ngờ về con trai duy nhất của tỷ phú Bill Gates

Là con trai duy nhất của tỷ phú Bill Gates, điều đó không có nghĩa là Rory sẽ được hưởng các đặc quyền so với những người khác.

Thiên An

Ảnh: FBNV

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !