Nhìn việc 4 con nhà Lý Hải - Minh Hà làm ngày đầu nghỉ Tết đã thấy cách nuôi dạy khoa học

Nhiều bố mẹ đau đầu khi thấy các con nghỉ học gây xáo trộn ở nhà, nhưng hãy xem vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã quản cả 4 nhóc tì như thế nào trong ngày đầu tiên kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà là hình mẫu vàng trong làng giải trí. Không chỉ sở hữu khối tài sản kếch xù, cặp đôi còn nuôi dạy 4 nhóc tì rất khéo léo và vô cùng khoa học.

Trên fanpage chung của gia đình, Lý Hải - Minh Hà thường xuyên đăng tải các câu chuyện liên quan tới các con và thu hút được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ.

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà

Mới đây, Lý Hải - Minh Hà khoe trọn khoảnh khắc ngày đầu tiên kỳ nghỉ Tết 2021 của các con. Theo như chia sẻ thì những cô bé, cậu nhóc đáng yêu này ngủ dậy việc đầu tiên là vẽ chân dung mẹ Hà rồi mới vẽ đến bố Hải.

Đặc biệt, Cherry (7 tuổi, con thứ 2) còn vẽ một bức tranh chống dịch bệnh đơn giản nhưng là điều mà ai cũng quan tâm hiện nay. Trong tranh là hình ảnh một cô gái đang đeo khẩu trang, cầm chai khử trùng, tránh xa virus và bên dưới có dòng chữ nguệch ngoạc nhưng vô cùng ý nghĩa: “Cùng nhau diệt covy 19”.

{keywords}
 4 con cưng nhà Lý Hải - Minh Hà
{keywords}
 
{keywords}
Bức tranh ủac Cherry (7 tuổi) khiến dân mạng thích thú.

Chỉ ít giờ đăng tải bức tranh, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự thích thú với những hình thù ngộ nghĩnh, đáng yêu của đám nhóc tì nhà Lý Hải. “Cơn mưa” lời khen đã được gửi đến gia đình nổi tiếng này.

Các bé nhà anh chị, em không thể nhìn ra bạn nào giống bố bạn nào giống mẹ bởi hai anh chị trông quá giống nhau luôn ạ”, bạn Ngọc Linh chia sẻ.

Con gái vẽ ba mẹ cùng nhau diệt virut Covy nè. Các con mau lớn quá. Nhìn Rio có vẻ ra dáng soái ca rồi. Theo ba các con cả tuổi thơ rồi theo các con từ tấm bé. Năm mới tốt lành, an nhiên và luôn mạnh nhé nhé gia đình idol thân yêu”, bạn Nguyễn Toàn cho hay.

Nếu cả 4 con ở nhà Hà có thấy ngất xỉu không? Chứ đứa khóc đứa phá này kia sao chịu nổi nhỉ”, bạn Ngọc Anh thắc mắc.

Chắc hẳn những 8X, 9X đời đầu sẽ không thể nào không biết đến cái tên Lý Hải. Anh là nam ca sĩ từng thần tượng của rất nhiều người. Anh ghi điểm trong mắt người hâm mộ qua loạt dự án “Trọn đời bên em” và những ca khúc nổi tiếng như: Khi người đàn ông khóc, Không yêu thì thôi, Nhỏ ơi,...

Ngoài được biết đến là một ca sĩ kỳ cựu, Lý Hải còn được mọi người ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc bên vợ hiền xinh đẹp Minh Hà. Hiện nay, Lý Hải chuyển sang làm đạo diễn và thành công trong việc xây dựng thương hiệu điện ảnh của riêng mình với những dự án phim như “Lật mặt”.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với 4 nhóc tì là Rio (9 tuổi), Cherry (7 tuổi), Sunny (5 tuổi) và Mio (4 tuổi). Đây được xem là một trong những gia đình đông con nhất của showbiz Việt và nhận được nhiều sự yêu mến, ngưỡng mộ của khán giả.

{keywords}
Các con của Lý Hải đều tỏ ra thích thú trong ngày đầu tiên nghỉ Tết.
{keywords}
{keywords}
Rio ra dáng chị cả trong nhà.
{keywords}

Sau khi kết hôn, cùng với việc chăm sóc gia đình thì Minh Hà chính là hậu phương vững chắc để hỗ trợ chồng trong công việc làm phim điện ảnh.

Hồ Ngọc Hà cảm ơn tình cảm Kim Lý dành cho con trai riêng Subeo

Hồ Ngọc Hà cảm ơn tình cảm Kim Lý dành cho con trai riêng Subeo

Những lời chúc ngọt ngào của Hồ Ngọc Hà gửi tới Kim Lý trong ngày sinh nhật khiến người hâm mộ “tan chảy” bởi tình cảm hạnh phúc mà cả hai dành cho nhau.

Mai Phương

Ảnh: FBNV

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !