Mẹ đưa con trai 1 tuổi đi khắp thế gian chia sẻ kinh nghiệm cho những phụ huynh ưa dịch chuyển

Người mẹ 28 tuổi cùng chồng đã đưa con trai chưa đầy 1 tuổi đi du lịch khắp nơi và bất ngờ trở nên nổi tiếng với những chia sẻ kinh nghiệm tuyệt vời.

Từ khi chưa đầy 1 tháng tuổi cậu bé đã được đi nhiều nơi cùng cha mẹ và sớm tạo ra điều 'kỳ tích' cho gia đình.

Jess Darrington, 28 tuổi và chồng Steve quyết định lên kế hoạch đưa con trai đi du lịch vòng quanh nước Mỹ từ khi bé được ba tuần tuổi. Cặp đôi muốn con được trải nghiệm sớm với thiên nhiên, tạo thói quen dễ thích nghi khi đi du lịch ở nhiều nơi khác nhau.

Jess Darrington sau đó chia sẻ hình ảnh, câu chuyện về những chuyến đi của gia đình lên trang Instagram cá nhân để lưu làm kỷ niệm.

Tuy nhiên, bất ngờ đến với gia đình khi những bức ảnh được lan truyền và cậu bé Briggs Darrington sớm nổi tiếng, trở thành blogger du lịch nhí ảnh hưởng trên mạng xã hội. Trang Instgram của cậu bé có hơn 30.600 người theo dõi.

{keywords}
{keywords}

Cậu bé sinh ngày 14/10/2020 đã trải qua khoảng 45 chuyến bay, nhiều lần di chuyển bằng ô tô, tàu thuyền và đi qua nhiều kiểu khí hậu khác nhau. Chuyến đi đầu tiên của gia đình là đến một địa điểm đóng băng ở Nebraska. Chuyến bay đầu tiên khi cậu bé mới 9 tuần tuổi và chuyến dài nhất kéo dài khoảng 8 giờ, từ Utah đến Hawaii.

Briggs Darrington đã nhìn thấy gấu ở Alaska , sói ở Vườn quốc gia Yellowstone, Cổng tinh tế ở Utah và các bãi biển ở California.

Mẹ của cậu bé Briggs Darrington từng là một người đam mê du lịch, làm việc liên quan đến ngành nghề này nên có nhiều kinh nghiệm khi di chuyển đường dài.

{keywords}
{keywords}

Mặc dù vậy đi du lịch cùng trẻ nhỏ là một điều hoàn toàn mới mẻ với bản thân Jess Darrington. Cô cùng chồng lập ra tài khoản Instagram để lưu giữ kỷ niệm cũng như chia sẻ kinh nghiệm giúp đỡ những cha mẹ khác muốn đi du lịch cùng trẻ nhỏ. Nhờ sự nổi tiếng của cậu bé, gia đình đã kiếm được 1.000 USD khi đi du lịch vòng quanh nước Mỹ.

Jess Darrington chưa có ý định sẽ tạm dừng những chuyến du lịch với gia đình và con trai Briggs. Cô đang lên kế hoạch cho một chuyến đi đến châu Âu, bao gồm cả London, trong thời gian tới.

Lời khuyên mà người mẹ 28 tuổi muốn gửi tới các bậc phụ huynh khi đi du lịch cùng em bé: 

Trước bất kỳ chuyến đi nào cha mẹ cũng nên thử nghiệm những thiết bị an toàn, đồ bảo hộ, quần áo du lịch, đi bộ đường dài...  một vài lần ở nhà. 

Tập cho trẻ ngủ trưa trong nôi du lịch. Mặc áo phao ở nhà để làm quen trước khi ra biển. 

Kiểm tra việc có được mang ghế dành riêng cho em bé khi lên máy bay không. Rất nhiều người không nhận ra rằng bạn có thể hỏi và đôi khi sẽ có một chỗ ngồi miễn phí trên chuyến bay. Jess Darrington tiết lộ rằng bí quyết này có ích trong chuyến đi xa của gia đình cô rất nhiều.

Khi máy bay cất hay hạ cánh cha mẹ có thể tạo hoạt động gì đó giúp cơ hàm con cử động ví dụ như cho con bú hoặc uống chút nước hay ăn nhẹ bánh ngọt ...

Giấc ngủ ngắn rất quan trọng đối với trẻ khi đi du lịch nên cha mẹ có thể tập cho con. Chuẩn bị nôi tốt để con có thể ngủ trong khi di chuyển, khi đẩy đi bộ.

Các ngôi sao nuôi dạy con 'lạ lùng như trên sao Hỏa' nhưng lại được phụ huynh rào rào ủng hộ

Các ngôi sao nuôi dạy con 'lạ lùng như trên sao Hỏa' nhưng lại được phụ huynh rào rào ủng hộ

Những nhân vật nổi tiếng này sẵn sàng làm nhiều cách để bảo vệ con cái và nuôi dạy theo nhiều quan điểm mới mẻ, đôi khi vượt ra ngoài chuẩn mực của xã hội.

Hoàng Dung (lược dịch)

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !