Khoảnh khắc gia đình MC Quang Minh họp bàn năm học mới 'đáng yêu nhất mùa dịch'

Gia đình MC Quang Minh tổ chức cuộc họp trước thềm năm học mới, dân mạng thích thú: “Phiên họp đáng yêu nhất mùa dịch đây rồi!”

Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nhiều tỉnh, thành tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội khiến các trường học phải thay đổi hình thức sang giảng dạy trực tuyến. 

Trước thềm năm học mới, để chấn chỉnh lại nề nếp và tác phong cho các con, gia đình MC/BTV Trần Quang Minh đã tổ chức một cuộc họp với sự tham gia của đầy đủ thành viên trong nhà. 

{keywords}
Cuộc họp nghiêm chỉnh với sự tham gia của đầy đủ thành viên trong nhà.

Trên trang cá nhân, MC Quang Minh chia sẻ: "Tối nay, 4/9/2021, gia đình họp phiên toàn thể trù bị cho Khai giảng năm học mới 2021-2022 và thực hiện nề nếp, tác phong gia đình trong điều kiện bình thường mới. 

Quán triệt tinh thần dậy đúng giờ, đồng phục nghiêm túc, sẵn sàng từ tối hôm trước, đánh răng, ăn sáng trước khi vào lớp học online. 

Với đúng chủ trương, tập trung dân chủ trong gia đình, Bố Minh sau khi lắng nghe mọi ý kiến đóng góp, biểu quyết thông qua 100% đồng tình của cả gia đình, quyết định:

1. Mỗi ngày được dùng điện thoại, chơi điện tử PS giải trí 1 tiếng đồng hồ vào buổi tối, sau khi đã kết thúc ngày học, hoàn thành bài tập đầy đủ, chuẩn bị quần áo, bài vở, sách bút cho ngày hôm sau.

2. Được dùng điện thoại, chơi điện tử PS, xem TV 2 ngày cuối tuần sau khi đã hoàn thành bài tập đầy đủ, quần áo, bài vở sách bút cho tuần tiếp theo.

3. Không la hét, bắt nạt các em nhỏ hơn theo phân cấp từ trên cao xuống dưới thấp. Cụ thể Heo, Sóc, Gấu, Voi.

4. Phân công trách nhiệm rửa bát, quét dọn nhà cửa (có văn bản phân công đính kèm) phải thực hiện đúng cam kết.

5. Thực hiện quán triệt tinh thần tiết kiệm, tắt đèn, điện, điều hoà, khi không sử dụng. Không đặt mua đồ online, order ăn uống bừa bãi, vừa tốn kém lại rủi ro trong mùa dịch bệnh.

Biên bản họp đã được ghi và gửi vào trong group gia đình theo mô hình “chuyển đổi số” trong sinh hoạt nội bộ gia đình.

Yêu cầu thực hiện ngay từ khi ký biên bản và đăng facebook biên bản này.

Chủ tịch gia đình:

Trần Quang…

À quên: 

Nguyễn Bích Ngọc (Đã ký)”.

Thông qua cuộc họp, những công việc như học tập, giải trí, vui chơi của các con đều được nam MC và bà xã quán triệt chặt chẽ. Đặc biệt, việc dọn dẹp nhà cửa, làm việc nhà cũng được “quy định” trong buổi họp này. 

{keywords}
MC Quang Minh chia sẻ cứ đến năm học mới là lại “lo”.

Ngay khi đăng tải, bài chia sẻ của MC Quang Minh đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều phụ huynh cho biết sẽ học tập theo gia đình nam MC để chỉnh đốn nề nếp cho các con. “Phiên bản đáng yêu nhất mùa dịch đây rồi!”, “Gia đình kiểu mẫu, nhà mình phải học theo mới được”, “Quy định rất rõ ràng, nghiêm túc thực hiện thôi”... là một số bình luận của cộng đồng mạng. 

Bên cạnh đó, một số người đã phát hiện ra chi tiết “đặc biệt” trong biên bản cuộc họp của gia đình MC Quang Minh. Dưới phần ký tên, nam MC định ghi tên mình, nhưng sau đó đã phải “sửa sai” bằng cách ghi tên bà xã ở phần “chủ tịch gia đình”.

Điều này khiến dân mạng phải bật cười: “Nhìn gầm bàn thấy kiểu gác chân biết chủ tịch là ai rồi ạ”, “May bác nhớ ra chủ tịch xịn ko là tối ngủ sofa nhé, vẫn nhớ ai là nóc nhà đó”... 

{keywords}
{keywords}
Nam MC thường xuyên chia sẻ hoạt động của các con trên trang cá nhân.

Trần Quang Minh (sinh năm 1975) là MC/BTV của Đài Truyền hình Việt Nam. Anh ghi dấu ấn qua các chương trình như: Chúng tôi là chiến sĩ, Bữa trưa vui vẻ, Hãy chọn giá đúng… Nam MC cũng thử sức trong vai trò đạo diễn của một số bộ phim tài liệu đặc biệt.

{keywords}
Cuộc hôn nhân hơn 14 năm nhưng vẫn vô cùng ngọt ngào của vợ chồng MC Quang Minh.

MC Quang Minh đã lập gia đình, bà xã của anh là Nguyễn Bích Ngọc. Nam MC tự nhận mình là một ông bố lắm trò, thích quây quần bên các con, chia sẻ cùng con những câu chuyện về học hành và cả trong cuộc sống. Bên cạnh đó, anh cũng dạy con cách làm việc có kế hoạch và tuân thủ như môi trường quân đội, thưởng - phạt rõ ràng. 

{keywords}

Tổ ấm hạnh phúc của nam MC bên vợ và 4 cậu con trai.

Thiên An

Ảnh: FBNV

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !