Tôi muốn lấy vợ còn trinh nguyên thì có gì sai?

Trước giờ trong các mối quan hệ với phụ nữ tôi vẫn luôn cẩn trọng và nghiêm túc. Tôi muốn tìm một cô bạn gái còn trinh nguyên và chân thành với tình yêu của tôi. 

Tôi là chàng trai 34 tuổi, vì đam mê với nghiên cứu khoa học nên cả ngày luôn ở phòng thí nghiệm.

Trước kia khi còn đi học, mọi người hay gọi tôi là “mọt sách” vì tôi có thể dành toàn bộ quỹ thời gian cho việc đọc sách và nghiên cứu tài liệu.

Sau khi đỗ thủ khoa một trường đại học, kỳ nào tôi cũng giành được học bổng. Trong khi tôi chôn chân trên thư viện trường thì đám bạn tối ngày hẹn hò yêu đương tanh bành khói lửa.

Tôi nghĩ cái trò yêu đương thời sinh viên đúng là nhảm nhí và nhạt nhẽo vì tôi từng tận mắt chứng kiến những cặp đôi thề non hẹn biển thời đại học nhưng lập tức chia tay sau khi tốt nghiệp đi làm vì gặp người có điều kiện tốt hơn.

Chính vì thế mấy người bạn học cùng đại học cuối tháng nào cũng méo mặt vì chi tiêu "tình phí", còn tôi tiền tiêu lúc nào cũng rủng rỉnh.

{keywords}
Ảnh minh họa

Mãi tới khi tôi học năm cuối thì mới lần đầu tiên cảm mến một em sinh viên năm nhất.

Cô bé ấy xinh xắn, đáng yêu, có lẽ chúng tôi sẽ tiến xa hơn nếu không có việc này. Hôm ấy em rủ tôi đi sinh nhật cô bạn thân em. Em mới sinh viên năm thứ nhất mà uống bia liền lúc 2-3 cốc rồi mồm liên tục kêu "zô…zô". 

Em say mềm, nằng nặc đòi tôi đưa về phòng trọ của tôi. Tôi tưởng em ấy chỉ về đó nghỉ ngơi, tâm sự một lát rồi sẽ về phòng trọ của mình.

Thế nhưng vừa về đến phòng trọ của tôi, cô ấy chẳng thèm giữ ý leo một mạch lên giường của tôi, tiếp đó kéo tôi xuống hôn lấy hôn để khiến tôi chết khiếp. Đó cũng là nụ hôn đầu tiên của tôi và cũng là mối tình đầu của tôi.

Thấy tôi đơ ra cô ấy còn cầm tay bắt tôi ôm eo nọ kia, tôi đẩy cô ấy ra và đuổi về thẳng cổ, hôm sau tôi nói lời chia tay. Con gái thời nay đúng là không còn biết giữ ý gì cả, còn chủ động cả chuyện giường chiếu với đàn ông.

Ra trường tôi được giữ lại làm giảng viên với nửa thời gian lên giảng đường và một nửa thời gian cho nghiên cứu khoa học.

Tôi cũng là một thanh niên có ngoại hình khá, nhiều cô gái bủa vây nhưng tôi nhìn không vừa mắt ai cả. Cô nào đi chơi buổi đầu cũng ăn mặc hở hang, có cô thì quen nhau một tháng đã gạ vào khách sạn, có cô gái thì thú nhận luôn là mất cái đầu tiên… Thú thật tôi không thích phụ nữ quá chủ động như vậy, lại còn lang chạ, mất trinh nguyên.

Sau này tôi cũng có quen một vài em, sau khi nói chuyện tôi cũng thổ lộ mẫu phụ nữ đoan trang, hiền thục, biết chăm sóc người khác và quan trọng nhất là còn trinh nguyên thì em nào cũng khóc lóc đưa ra vô vàn lý do không còn "lần đầu tiên" vì bạn trai cũ ép, vì say rượu,...

Tôi cảm giác mình như thằng đàn ông dùng chung đồ với những gã khác nên vô cùng thất vọng, chia tay ngay những cô gái ấy.

Thế nên bằng tuổi tôi bạn bè đứa nào cũng vợ con đề huề còn tôi vẫn khổ sở tìm kiếm cô gái trinh nguyên của mình. Nhiều người còn trêu tôi là cổ hủ, là “đồ cổ” vì 34 tuổi chưa từng biết thế nào là phụ nữ. Có người còn cười nhạo nói rằng tôi là đàn ông quý hiếm còn sót lại trên thế giới khi bây giờ vẫn đòi tìm cô gái còn trinh về làm vợ.

Tôi tìm một cô gái còn trinh nguyên về làm vợ thì có gì sai?

Bạn gái phũ phàng từ chối lời cầu hôn, tôi căm hận suốt 3 năm cho tới khi biết lí do đằng sau

Bạn gái phũ phàng từ chối lời cầu hôn, tôi căm hận suốt 3 năm cho tới khi biết lí do đằng sau

Tôi và Quỳnh quen nhau 5 năm trong đó có 2 năm chúng tôi yêu nhau say đắm. Quỳnh là cô gái nết na, xinh xắn nên tôi luôn tự hào mỗi khi sánh đôi cùng cô ấy.

 

Bạn đọc Thiên Hiếu

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !