Bạn gái phũ phàng từ chối lời cầu hôn, tôi căm hận suốt 3 năm cho tới khi biết lí do đằng sau

Tôi và Quỳnh quen nhau 5 năm trong đó có 2 năm chúng tôi yêu nhau say đắm. Quỳnh là cô gái nết na, xinh xắn nên tôi luôn tự hào mỗi khi sánh đôi cùng cô ấy.

Sau 2 năm hẹn hò, tôi đích thân chuẩn bị một bữa tối thật lãng mạn để cầu hôn người yêu. Thế nhưng, chiếc nhẫn tôi vừa định đeo lên tay Quỳnh thì cô ấy lập tức rụt tay lại và từ chối lời cầu hôn của tôi một cách phũ phàng. Tôi hỏi lí do nhưng cô ấy chỉ lắc đầu và bỏ chạy.

Những ngày sau đó tôi vô cùng đau khổ, tôi cố gắng liên lạc với Quỳnh nhưng cô ấy đã chủ động chặn mọi liên lạc của tôi, rồi lại chuyển chỗ ở, chuyển nơi làm việc khiến tôi không có cách nào tìm được cô ấy cả.

{keywords}
Bạn gái phũ phàng từ chối lời cầu hôn, tôi căm hận suốt 3 năm cho tới khi biết lí do đằng sau

Sau Quỳnh, tôi dường như ác cảm với con gái và không còn chút niềm tin nào với tình yêu. Rõ ràng tôi cảm nhận tình yêu của Quỳnh dành cho tôi là thật, chúng tôi rất hợp nhau, vậy mà cô ấy từ chối tôi và biến mất…

Cả năm sau tôi mới được một trong số những người bạn của cô ấy cho biết Quỳnh đi theo một người đàn ông có điều kiện và quyền lực. Điều này càng khiến tôi khinh rẻ cô ấy hơn, thì ra bao năm bên nhau của chúng tôi cũng không bằng tham vọng của cô ấy. 

Tôi mang theo uất hận đó khi bước vào những mối tình khác nên chỉ vài tháng là chia tay vì không cô gái nào chịu được sự vô lý, vô tâm của tôi. Tôi cũng không còn nhận ra bản thân mình nữa, ngày trước tôi cũng là chàng trai tâm lý, yêu đương nồng nhiệt lắm chứ đâu có như khúc củi khô như bây giờ.

3 năm sau, một buổi sáng cuối tuần khi đang ngồi café với đám bạn thân, chợt thấy hình bóng một người phụ nữ quen thuộc, tôi nhận ra không ai khác đó chính là Quỳnh.

Tôi vội im lặng bám theo để xem người con gái phụ bạc tôi đi theo người đàn ông khác bây giờ thế nào. Cuối cùng tôi biết được cô ấy là mẹ đơn thân, hai mẹ con đang sống trong căn nhà tập thể đi thuê. Nhìn cô ấy khó khăn, bất chợt tôi nhếch mép cười, trong lòng nghĩ thầm “đúng là ông trời có mắt mà”.

Từ hôm ấy, cứ thi thoảng tôi lại đến khu nhà Quỳnh ở để xem hai mẹ con cô ấy thế nào. Thực lòng tôi nhận ra dù tôi có hận thế nào nhưng cho đến giờ đó vẫn là người con gái tôi yêu.

Chiều ấy, đi làm về sớm, tôi ghé quán cà phê ngay dưới chân khu tập thể Quỳnh sống. Nhìn hai mẹ con cô ấy vừa đi vừa nói chuyện vui vẻ, tôi thất thần thấy đứa trẻ giống tôi lúc nhỏ như hai giọt nước, linh tính mách bảo đó chính là con trai tôi.

Vội vã chạy lại ôm lấy đứa nhỏ, tôi trách vì sao mang thai đứa con của tôi mà cô ấy lại hành xử độc ác đến vậy, làm cha con tôi xa cách bao năm nay.

Lúc ấy Quỳnh mới khóc nói rằng, khi cô ấy phát hiện mình mang bầu cũng là lúc bố mẹ tôi tìm đến và nói xuất thân của cô ấy không xứng đáng, không hỗ trợ được cho tôi trong vị trí kế nghiệp của gia đình sắp tới.

Mẹ cô ấy lại bệnh nặng cần tiền chữa trị nên cô ấy đồng ý nhận tiền từ mẹ tôi với điều kiện phải biến mất khỏi tầm mắt tôi. Đó chính là lí do mà cô ấy quyết định chấm dứt mọi liên lạc với tôi.

Tôi biết mẹ mình là người độc đoán, thứ bà muốn thì nhất định sẽ làm được. Vậy nên tôi vừa giận vừa thương người con gái này, càng hiểu hơn hoàn cảnh của Quỳnh thời điểm đó.

Tình yêu của tôi với Quỳnh bây giờ vẫn như xưa nhưng cô ấy vẫn lắc đầu từ chối tôi. Tôi nên làm gì để nhận được cái gật đầu từ cô ấy đây?

Lần đầu ra mắt nhà bạn gái, tôi muốn hủy hôn vì gặp người này

Lần đầu ra mắt nhà bạn gái, tôi muốn hủy hôn vì gặp người này

Suốt 2 năm hẹn hò tôi chưa từng về quê bạn gái ra mắt gia đình cô ấy.

Bạn đọc Minh Thái

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !