Thấy que thử thai trong sọt rác, tôi hớn hở hỏi vợ thì cô ấy tiết lộ một chuyện khiến tôi thót tim

Nghe xong chuyện vợ nói, đầu óc tôi cũng rối tung theo.

Vợ chồng tôi sống với nhau cũng gần 2 năm nhưng chưa có con. Vợ tôi vẫn muốn phấn đấu cho sự nghiệp nên chưa muốn vướng bận chuyện con cái. Nhưng tôi thì rất thích có một đứa trẻ trong nhà.

Hôm qua, lúc dọn dẹp nhà cửa, tôi thấy một cái que thử thai hai vạch trong sọt rác nhà vệ sinh. Tôi hớn hở hỏi vợ vì cứ nghĩ cô ấy đã có bầu nhưng giấu chồng. Nào ngờ, vợ tiết lộ một chuyện khiến tôi sốc nặng.

Cô ấy nói chủ nhân của cái que thử thai đó là em tôi. "Hôm trước cái Ngọc (em tôi) đến chơi rồi thậm thụt trong nhà vệ sinh rất lâu. Hóa ra là em ấy thử thai rồi vứt que trong sọt rác. Hèn chi dạo nào em cứ thấy Ngọc có biểu hiện rất lạ, ăn uống cũng không ngon miệng hay hào hứng như trước nữa".

Vấn đề nằm ở chỗ, Ngọc - em gái tôi - chưa có chồng. Nó cũng chưa từng dẫn ai về ra mắt gia đình. Tự dưng bây giờ lại có bầu? Vậy "tác giả" của cái thai là ai?

Sáng nay, tôi hẹn em gái ra quán cà phê nói chuyện. Tôi hỏi thẳng về việc em gái đang giấu giếm. Con bé khóc nức nở, bảo vừa biết có bầu thì người yêu đã chia tay với lý do đi xuất khẩu lao động. Giờ em tôi cũng chẳng biết phải làm sao với đứa nhỏ trong bụng.

Rồi em gái bỗng van xin tôi giúp đỡ. Em ấy sẽ chuyển đến nhà tôi ở, sinh con để tránh bị hàng xóm dị nghị. Đứa bé đó, vợ chồng tôi nhận nuôi hộ em ấy vài năm, để khi nào thích hợp thì em ấy nhận về lại.

Tôi phân vân về lời van xin này quá. Nếu tôi không giúp thì có lẽ em tôi sẽ rất khổ cực. Bản thân tôi cũng thích có một đứa bé trong nhà cho vui nhà vui cửa. Nhưng tôi phải mở lời thế nào để vợ đồng ý đây?

(thanhtrung...@gmail.com)

Dù có bầu 4 tháng tôi quyết chia tay bạn trai vì mẹ anh ta đưa cho thứ này hôm ra mắt

Dù có bầu 4 tháng tôi quyết chia tay bạn trai vì mẹ anh ta đưa cho thứ này hôm ra mắt

Tôi là dân tỉnh lẻ lại chỉ học hết cấp 3, mẹ chồng khinh tôi ra mặt, bà cho rằng tôi không xứng với cậu con trai học vị tiến sĩ của bà.

Theo ttvn.toquoc.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !