Sự thật bật cười về bức ảnh cô vợ đánh dấu 'chủ quyền' bằng tờ giấy đăng ký kết hôn to đùng dán lên ô tô

Mới đây, cư dân mạng Việt Nam được phen xôn xao với màn khẳng định chủ quyền "bá đạo" của một cô dâu mới ở Thái Lan.

Mạng xã hội các nước Đông Nam Á được phen xôn xao khi xem bức ảnh được đăng trên tài khoản Instagram của một người đàn ông tên là Tak Boriboon với một chú thích vui nhộn.

{keywords}
Thực ra, cặp đôi này khá nổi tiếng ở Thái Lan với trang Instagram 855 nghìn người theo dõi và Facebook 5,6 triệu người theo dõi.

 

{keywords}

Bài đăng của anh chàng Boriboon trên Instagram gây "bão" mạng xã hội

Tak Boriboon đã đăng tải bức ảnh chụp anh cùng cô vợ xinh đẹp Elsie Tan Ichea bên chiếc ô tô có dán giấy đăng ký kết hôn khổng lồ với dòng chú thích: "Không có chú thích, không có cảm xúc". 

Biểu cảm hài hước của chú rể bên cô dâu xinh đẹp Elsie - là một cựu tiếp viên hàng không người Malaysia - đã khiến cho hàng nghìn người hâm mộ cười "rớt hàm".

{keywords}
Trên nhiều nhóm mạng xã hội của Việt Nam cũng đăng tải bức ảnh hài hước của Tak Boriboon

Cộng đồng mạng đua nhau bình luận biểu cảm của người đàn ông bên cạnh cô vợ xinh đẹp và tờ giấy đăng ký kết hôn có kích thước "khủng" dán trên xe ô tô:

"Bên nước họ khi chồng mua xe ô tô là phải dán giấy đăng ký kết hôn để đánh dấu lãnh thổ. Không biết chị em bên mình có dán không để đỡ các em chân dài nhòm ngó chồng mình";

"Ngôn ngữ cơ thể nói lên tất cả: mặt chồng thì nghệt ra, lông mày cụp, còn vợ thì cười toe toét, tay nắm chặt, gồng mạnh luôn";

"Nhìn mặt ông chồng rất là cam chịu trong uất ức";

"Vợ thì như bắt được vàng, còn chồng nhìn mặt như kiểu bị công an bế lên phường";

"Anh chồng cố tình làm mặt kiểu "làm thế này còn kiếm thêm được món nào ở đâu ra nữa". Dán luôn đăng ký lên cửa thế này chạy đâu cho thoát bây giờ;

"Ông không biết dịch rồi. Kia là hợp đồng bán thân của ông chồng đấy";

"Mai mình cũng phải đi phóng cái ảnh cưới dán lên xe ô tô mới được";

"Mình có quá nhiều vụ đánh ghen bắt được tiểu tam trong xe ô tô, có lẽ các người đẹp Việt Nam nên học chị này để khẳng định chủ quyền xem sao nhỉ".

Lam Giang

Ảnh: MXH

Học trò Thùy Tiên đăng quang hoa hậu, siêu mẫu Minh Tú liền bị dân mạng thúc giục lấy chồng!

Học trò Thùy Tiên đăng quang hoa hậu, siêu mẫu Minh Tú liền bị dân mạng thúc giục lấy chồng!

Đêm qua cư dân mạng Việt Nam thổn thức không ngủ khi Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021. Nhưng có một siêu mẫu cũng không thể ngủ yên bởi bị cư dân mạng thúc giục lấy chồng như lời hứa.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !