Học trò Thùy Tiên đăng quang hoa hậu, siêu mẫu Minh Tú liền bị dân mạng thúc giục lấy chồng!

Đêm qua cư dân mạng Việt Nam thổn thức không ngủ khi Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021. Nhưng có một siêu mẫu cũng không thể ngủ yên bởi bị cư dân mạng thúc giục lấy chồng như lời hứa.

Trước đêm diễn ra trận chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, siêu mẫu Minh Tú đã đăng đàn cổ vũ cho học trò cưng của mình bằng một lời tuyên bố rất "hùng hồn" rằng nếu Thùy Tiên lọt top 3 cô sẽ công khai người yêu, và cô sẽ lấy chồng luôn nếu Thùy Tiên đăng quang hoa hậu. 

{keywords}

Bài đăng của Minh Tú thu hút hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, bình luận và chia sẻ của cộng đồng mạng.

Vậy nên khi người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức đăng quang ở ngôi vị cao nhất của cuộc thi, người hâm mộ ngoài ồ ạt chúc mừng đại diện của Việt Nam thì cũng lập tức quay sang thúc giục Minh Tú giữ lời hứa.

Siêu mẫu Minh Tú đã không làm người hâm mộ thất vọng khi khẳng định: "Ý trời, người Việt Nam dám nói dám làm nha".

{keywords}

 

Sau bài đăng, cư dân mạng vào bình luận ủng hộ siêu mẫu tổ chức đám cưới càng ngày càng đông đảo. Mọi người thúc giục: "Thúy Liễu lấy chồng chị ơi"; " Chị ơi dậy đi lấy chồng chị ơi"; "Rồi chị lấy chồng ngày nào để em còn chọn đồ đẹp mặc chị ơi", "Thời tới cản không kịp, nhờ có Tiên mà chị Liễu tui đi lấy chồng rồi"....

{keywords}

Những lời thúc giục của cộng đồng mạng trên trang cá nhân của Minh Tú

Dường như để làm yên lòng người hâm mộ, cô nàng siêu mẫu lại đăng đàn hé lộ một bức ảnh khiến dân mạng yên lòng: "Ủa, tự nhiên đang chơi vui vẻ cái tự nhiên lấy chồng… Đăng tấm hình không biết nói gì hơn". 

Trong ảnh là hình ảnh Thùy Tiên đăng quang hoa hậu, và một bức ảnh là Minh Tú đang mặc bộ váy cô dâu lộng lẫy xinh đẹp. Thế nhưng dường như đây là hậu trường của một buổi chụp ảnh mẫu mà thôi.

{keywords}

 

Minh Tú là siêu mẫu nổi tiếng trong làng mẫu Việt Nam, cô luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, nhất là chuyện đời tư bởi cô nổi tiếng là người kín tiếng trong chuyện này.

Mới đây, cô nàng là tâm điểm thu hút sự chú ý trên mạng xã hội khi xuất hiện bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng với những hình ảnh nóng bỏng. Tuy nhiên, vào dịp sinh nhật tuổi 30 vào đầu tháng 11, Minh Tú đã công khai là có bạn trai mới. 

{keywords}
Minh Tú xuất hiện cùng Đàm Vĩnh Hưng
{keywords}
Nhưng đây mới là bạn trai chính thức được Minh Tú công khai

Siêu mẫu ôm cổ tình tứ người đàn ông của mình kèm theo dòng chú thích: "Chúng ta' is real. Ba mươi tuổi chắc sẽ hết lủi thủi. Cảm thấy được yêu". Màn công khai người yêu lúc nửa đêm của cô khiến người hâm mộ ngỡ nàng và rần rần gửi lời chúc mừng tới nữ người mẫu.

{keywords}
Thêm một lời giục Minh Tú cưới xin

Được biết, Minh Tú là người đảm nhận hướng dẫn catwalk cho Thùy Tiên và cả Đỗ Thị Hà trước khi lên đường chinh chiến đấu trường sắc đẹp quốc tế. Để động viên tinh thần cho học trò cưng, Minh Tú chơi lớn khi tuyên bố sẽ lấy chồng, nào ngờ Thùy Tiên xuất sắc giành ngôi vị cao nhất Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Điều ít biết về Nguyễn Thúc Thùy Tiên - tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021

Điều ít biết về Nguyễn Thúc Thùy Tiên - tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021

Không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc nổi bật, trình độ học vấn và cuộc sống đời tư của tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

 

Lam Giang

Ảnh: FBNV

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !