Say đắm người tình trẻ, tưởng ly hôn tới nơi thì chồng làm một việc khiến tôi quay đầu

Sau những năm tháng hi sinh cho chồng con, đến khi việc làm ăn phát đạt thì tôi lại ngã vào tay tình trẻ.

Tôi là người phụ nữ năng động vừa biết kiếm tiền vừa biết chăm lo cho gia đình. Có lẽ vì thế mà hơn chục năm làm dâu, nhà chồng ai cũng nói chồng tôi may mắn mới cưới được người vợ như tôi.

Chồng tôi có một công việc ổn định với thu nhập khá nhưng anh lại không nhạy bén với việc kinh doanh, đầu tư cho sinh lời.

Tôi thì ngược lại, có tiền trong tay tôi nhanh chóng tìm hiểu các kênh đầu tư và trở thành dân buôn bất động sản. Có những lần trời cho may mắn tôi kiếm được cả trăm triệu cho một phi vụ sang tay trong tuần.

{keywords}
Ảnh minh họa

Tôi cũng rất chu toàn việc nhà cửa, hễ có thời gian rảnh là tôi nấu nướng, mua sắm, chăm sóc chồng và các con.

Nhiều năm nay gia đình tôi ăn gì, mua gì, thậm chí đi du lịch ở đâu... đều do một tay tôi lo liệu. Việc chăm lo cho hai bên gia đình nội, ngoại cũng luôn được tôi thực hiện chu toàn.

Thế nhưng thói đời tréo ngoe, khi nghèo đói thì yêu thương nhau còn lúc bắt đầu có của ăn, của để thì người ta dễ thay lòng đổi dạ.

Từ trước đến giờ tôi vẫn nghĩ chỉ cần phát hiện chồng ngoại tình thôi là tôi sẽ có đủ trò để khiến chồng và nhân tình phải hối hận. Thế nhưng khốn khổ là người ngoại tình không phải chồng tôi mà là tôi.

Sau một lần đi xem đất ở ngoại tỉnh tôi gặp Long - thanh niên kém tôi cả chục tuổi. Không hiểu sao, Long có sự cuốn hút khiến tôi chết mê, chết mệt bỏ cả việc nội trợ, bếp núc để chạy theo trai trẻ.

Từ ngày quen Long, nhà tôi không còn những cuối tuần cả nhà đi dã ngoại hay về quê thăm ông bà nữa. Thay vào đó tôi toàn lấy lý do để đi chơi với Long, để chồng con thích đi đâu thì đi, thích ăn gì ăn.

Bên Long tôi có được cảm giác được chiều chuộng, nâng niu, được sống hết mình với tuổi trẻ, được chìm đắm trong khung cảnh lãng mạn như cùng nhau chạy dưới mưa, cùng nhau cắm hoa, cùng nhau học tiếng Anh... Ngay cả chuyện giường chiếu chúng tôi cũng rất hòa hợp, tôi có được khoái cảm mà ở bên chồng không bao giờ có được.

Rồi một ngày cái kim trong bọc lâu ngày cũng phải lòi ra, chồng phát hiện tôi có tình trẻ bên ngoài. Anh không đánh ghen cũng không làm ầm ĩ, trách móc hay đánh chửi, lăng mạ tôi như những người đàn ông khác.

Anh chỉ nhẹ nhàng hỏi tôi ở bên Long thực sự hạnh phúc không. Thấy tôi im lặng gật đầu, anh nói nếu vậy thì anh sẵn sàng ký đơn ly hôn để giải thoát cho tôi đến với cậu ấy.

Những ngày sau đó chúng tôi giữ im lặng với nhau, lễ tết hay giỗ chạp vợ chồng tôi vẫn về quê như bình thường và chồng tôi vẫn coi như không có chuyện gì xảy ra.

Cho đến tối sinh nhật tôi, chồng bảo đã đặt tiệc bên nhà hàng, chờ con đi học thêm về rồi cả nhà sẽ đến đó. Thế nhưng vì có hẹn với Long nên tôi bảo không đi cùng hai bố con được.

Biết tôi sắp ra ngoài với Long, anh không nói gì. Nhìn trời mưa rét rất lạnh, chồng lấy áo khoác áo và khăn cho tôi và bảo: "Em mặc áo ấm, quàng khăn kẻo lạnh".

Thực sự lời nói và hành động của chồng khiến tôi suy nghĩ rất nhiều, có lẽ cuộc đời này tôi sẽ chẳng gặp được người đàn ông nào yêu thương và chờ đợi tôi quay về như anh.

Cũng tối đó, tôi đã quyết định chia tay Long và quay về với gia đình nhỏ của mình.

Bạn đọc Hà Nhi

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !