Sau thời gian thăng hoa cùng “phi công trẻ”, tôi chết tâm thêm lần nữa

Không hiểu sao tôi bị Minh thu hút ngay từ lần đầu gặp mặt…

Tôi năm nay ngoài bốn mươi, phải nói rằng sau gần nửa đời người đã trải nhiều thăng trầm, biến cố nhưng nhờ sự kiên trì và nỗ lực mà đến thời điểm hiện tại tôi đã trở thành người đàn bà nắm trong tay danh vọng, tiền tài và địa vị.

Người ngoài nhìn vào chắc hẳn sẽ ao ước, xuýt xoa, thậm chí ghen tị khi tôi sống trong một dinh thự lớn, sở hữu xe sang, là bà chủ của một chuỗi spa có tiếng, thu nhập bình quân lên tới vài tỉ đồng mỗi tháng.

Thế nhưng họ đâu biết được đằng sau cái vẻ ngoài hào nhoáng ấy, tôi chỉ là một người phụ nữ, nhiều lúc cũng cần được che chở, yêu thương.

Năm ấy, tôi lấy chồng dưới sự sắp đặt, mai mối của gia đình, kết hôn không xuất phát từ tình yêu.

Trong khi tôi là hoa khôi nổi tiếng cả một vùng thì chồng tôi lại là đại gia khét tiếng. Anh ta đã trải qua ba đời vợ nhưng không ai gắn bó lâu dài, người lâu nhất cũng chỉ vài năm. Tôi là đời vợ thứ tư cũng đi vào vết xe đổ như những người vợ trước.

Trước khi đồng ý lấy chồng, tôi đã lường trước được kết quả của cuộc hôn nhân này nhưng vẫn tặc lưỡi, nhắm mắt đưa chân bởi tôi cần tiền, cần rất nhiều tiền, tôi tình nguyện đánh đổi mọi thứ kể cả tuổi trẻ, tình yêu để thực hiện giấc mơ đầy tham vọng.

Bước vào cửa nhà hào môn với tâm thế của kẻ bị động, tôi không nhớ nổi mình đã khóc bao nhiêu đêm, không đếm xuể bao lần ngồi bên mâm cơm nguội ngắt chờ chồng về trong vô vọng.

Anh ta mặc sức coi tôi như người ở, lấy tôi về để cung phụng hầu hạ nhà chồng còn anh ta nhởn nhơ ong bướm bên ngoài. Hàng tháng anh ta lạnh lùng ném vào mặt tôi một sấp tiền như ban ơn. Tôi cố gắng nhịn nhục, âm thầm chuẩn bị kế hoạch cho bản thân.

Thời gian rảnh tôi tìm hiểu và học nhiều khóa học về spa, không ngần ngại xin đi làm không lương để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Khi tiết kiệm được kha khá vốn từ những khoản tiền chồng đưa, tôi mạnh dạn mở một spa nhỏ.  Nhờ ngoại hình đẹp, lại khéo léo và có duyên ăn nói, tôi nhanh chóng phất lên như diều gặp gió.

Có được lượng khách hàng ổn định, doanh thu ngày càng tăng, tôi tiếp tục mở thêm các chi nhánh con, công việc làm ăn thuận lợi vô cùng. Cuối cùng tôi ly hôn gã chồng già bội bạc.

{keywords}
Ảnh minh họa

Sau lần đổ vỡ này, có rất nhiều người ngỏ ý mai mối, giới thiệu cho tôi những người đàn ông khác nhưng tôi chẳng còn cảm giác yêu đương trai gái với bất kì ai, thi thoảng tôi lựa chọn tình một đêm để giải quyết nhu cầu sinh lý. Cuộc sống một mình vẫn thật ổn.

Bẵng đi nhiều năm, đến giờ nhìn lại tôi có rất nhiều tài sản, chỉ thiếu duy nhất một mái ấm gia đình và những đứa trẻ. Tôi dần cảm thấy cô đơn, trống trải trong căn nhà rộng lớn nhưng lạnh lẽo của mình.

Lần đó, một trong những cửa hàng của tôi cần tuyển vị trí bảo vệ nên đăng tin tuyển dụng. Bỗng nhiên Minh tìm đến xin ứng tuyển như duyên phận sắp đặt từ trước.

Vừa gặp nhau tôi đã bị ấn tượng mạnh với chàng trai trẻ chỉ chưa đến ba mươi tuổi khôi ngô, tuấn tú, dáng người cao ráo, săn chắc, cơ bắp vạm vỡ, hừng hực lửa tình… nhưng không hiểu sao lại chấp nhận công việc bảo vệ.

Trả lời thắc mắc của tôi, Minh tâm sự vốn là huấn luyện viên thể hình nhưng do phòng tập đóng cửa nên buộc phải đi tìm việc làm tạm để trang trải cuộc sống.

Không suy nghĩ nhiều tôi đồng ý nhận Minh ngay. Những ngày sau tôi ra sức tấn công, ưu ái trong công việc, thường xuyên tặng quà đắt tiền, luôn mang theo Minh đi công tác hay dự tiệc. Tôi thẳng thắn đề nghị được bao nuôi để Minh vượt qua khó khăn hiện tại dù biết Minh đã có gia đình.

Cuối cùng sức mạnh của đồng tiền cũng chiến thắng, Minh không đủ tỉnh táo để khước từ tôi. Chúng tôi chính thức trở thành một đôi tình nhân đũa lệch, tôi yêu “phi công” kém mình cả chục tuổi.

Tôi hết lòng cung phụng người tình trẻ để đổi lại những phút thăng hoa, được sống lại những năm thanh xuân tràn đầy sức sống.

Nhìn sự chênh lệch của chúng tôi, gia đình và bạn bè đều khuyên can tôi nên có giới hạn rõ ràng nhưng tôi vẫn bỏ ngoài tai, tôi tin rằng tình yêu không có khoảng cách.

Mọi chuyện đang diễn ra tốt đẹp, bỗng một ngày vừa đến nơi làm việc tôi nhận được bưu phẩm đặc biệt, mở ra tôi bàng hoàng không tin vào mắt mình khi thấy hình ảnh lõa thể của tôi và Minh.

Tại sao lại có những hình ảnh này, chúng tôi chưa bao giờ ghi lại cảnh ân ái? Tôi cũng không gây thù chuốc oán với ai. Người gửi đến cho tôi có mục đích gì? Cố trấn tĩnh bản thân, tôi tìm cách liên lạc với Minh nhưng bất thành.

Quyết tìm cho ra câu trả lời, tôi âm thầm điều tra và lại một lần nữa phải choáng váng trước sự thật.

Hóa ra Minh đã lén lút đặt máy quay mỗi lần chúng tôi gần gũi. Minh còn ngang nhiên đòi hỏi một số tiền lớn, nếu tôi không đáp ứng thì sẽ phát tán hình ảnh xấu hổ này đến toàn bộ nhân viên, khách hàng và đối tác làm ăn của tôi.

Chưa kịp nguôi ngoai nỗi đau vì bị phản bội, tôi một lần nữa phải á khẩu khi người đứng sau toàn bộ việc này là vợ Minh. Cô ta không từ thủ đoạn đổi chồng lấy tiền, quả thật là việc xưa nay hiếm.

Bí mật đêm tân hôn của chồng đại gia khiến tôi ngất lịm

Bí mật đêm tân hôn của chồng đại gia khiến tôi ngất lịm

Chưa kịp vui sướng vì lấy được chồng đại gia, tôi đã lên cơn đau tim ngất lịm tại chỗ sau khi nghe chồng thủ thỉ điều không tưởng trong đêm tân hôn.

Bạn đọc Thu Nga

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !