Bí mật đêm tân hôn của chồng đại gia khiến tôi ngất lịm

Chưa kịp vui sướng vì lấy được chồng đại gia, tôi đã lên cơn đau tim ngất lịm tại chỗ sau khi nghe chồng thủ thỉ điều không tưởng trong đêm tân hôn.

Tôi tự nhận thấy mình là một cô gái đẹp, tính cách mạnh mẽ, độc lập, đặc biệt có sở thích chinh phục không khác gì cánh mày râu. Những anh chàng sến sẩm, thư sinh, trắng trẻo là mẫu hình lý tưởng của các cô gái trẻ khác, nhưng tuyệt nhiên không có cửa được tôi để mắt tới.

Đối tượng mà tôi nhắm đến là những người đàn ông trưởng thành, phong trần, lịch lãm, đã lập gia đình thì càng tốt vì tôi thích cảm giác chiến thắng, đánh bật được ai đó.

Khi người tình sẵn sàng vứt bỏ gia đình nhỏ, quay lưng lại với người vợ tào khang để chạy theo mình  một cách vô điều kiện, mong hòng được ban phát một chút tình yêu thì tôi sẽ lạnh lùng đóng vai người bị hại, không muốn phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác rồi lặng lẽ rời đi tìm kiếm một mục tiêu mới.

Cuộc sống của người thứ ba dù sóng gió nhưng mang cho tôi nhiều trải nghiệm thú vị.

{keywords}
Ảnh minh họa

Có lẽ tôi vẫn cứ rong chơi cho hết tuổi trẻ theo cách chẳng giống ai như vậy cho đến một ngày tôi phát hiện mình có thai và không biết chính xác bố đứa trẻ là ai.

Bản năng làm mẹ trong tôi trỗi dậy, cảm nhận sinh linh bé bỏng trong bụng mình đang thay đổi rõ rệt từng ngày, tôi mạnh dạn đưa ra quyết định chưa từng nghĩ tới lần nào đó là an phận trở thành mẹ hiền.

Tôi thật tâm muốn tìm một bến đỗ bình yên, hợp thức hóa cho con mình một người bố và nghĩ đến một tương lai xa hơn,  mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ.

Việc cần nhất lúc này là làm vợ một người đàn ông giàu có để mẹ con tôi an nhàn sống sung sướng hết phần đời còn lại.

Nghĩ là làm, tôi lần lượt thông báo cho một vài người tình về cái thai trong bụng nhưng thật bất ngờ tất cả bọn họ đều viện đủ mọi lý do để chối bỏ.

 Đang như người chết đuối chới với giữa dòng nước thì Minh xuất hiện chẳng khác nào chiếc phao cứu cánh cuộc đời tưởng chừng như sắp bỏ đi của tôi.

Minh là người đàn ông thành đạt, nghe nói gia đình anh giàu có nức tiếng và sinh sống ở nước ngoài nhiều năm.

Anh chủ động làm quen, tán tỉnh tôi bằng những món quà hàng hiệu đắt đỏ, những bữa ăn trong các nhà hàng sang trọng bậc nhất thành phố. Mức độ mạnh tay, chịu chi của anh khiến tôi choáng không kịp chống đỡ nổi.

Đặc biệt Minh tận tâm, chu đáo không chỉ với tôi mà anh còn đối xử với bố mẹ tôi như bố mẹ đẻ, chăm lo cho ông bà từ bữa ăn giấc ngủ khiến tôi hoàn toàn đổ gục, nhanh chóng ngả vào lòng anh, yêu anh như chưa từng được yêu.

Quyết không để tuột mất người đàn ông hiếm có khó tìm này, tôi chủ động tìm cớ đưa anh vào khách sạn. Chuyện gì đến cũng đến, chúng tôi dốc hết sức bên nhau sau một đêm dài rực lửa, anh siết chặt vòng tay, ôm tôi vào lòng và thủ thỉ nhất định sẽ chịu trách nhiệm về những việc mình đã làm. Tôi an tâm, cười mỉm khi mọi chuyện đang đi theo đúng kế hoạch của mình.

Hai tuần sau tôi giả vờ thông báo có thai, khỏi phải nói Minh đã vui mừng đến nhường nào, đám cưới nhanh chóng được diễn ra cực kì long trọng dù không có sự xuất hiện của đại diện nhà trai vì Minh nói tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, bố mẹ anh không thể về trong thời gian này. Tuy vậy, sự xa hoa, lộng lẫy của buổi tiệc cũng đủ khiến gia đình tôi nở mày nở mặt với họ hàng.

Kết thúc buổi lễ chúng tôi trở về căn nhà biệt thự liền kề ngay bên hồ, tôi vẫn đang lâng lâng vui sướng, thậm chí chưa kịp tận hưởng trọn vẹn cảm giác một chân bước lên thành bà chủ thì Minh đã dội một gáo nước lạnh khiến tôi choáng váng.

Trong đêm tân hôn khi cuộc yêu của cả hai vừa kết thúc, Minh ngập ngừng thủ thỉ: “Mai chúng ta sẽ chuyển sang nhà mới em nhé”.

Tôi mừng hơn bắt được vàng, ôm chầm lấy Minh thì anh gạt tay ra và ngập ngừng nói tiếp: “Thật ra nhà này không phải của anh, anh cũng không phải đại gia như em nghĩ. Tất cả chỉ là một màn kịch được dựng lên. Anh xin lỗi...”.

Tôi á khẩu, câm nín không nói nên lời, chuyện gì đang xảy ra, Minh thật sự là ai?

Sau khi ráo riết tra hỏi, tôi không dám tin vào tai mình, hóa ra Minh chỉ là một gã lái xe thuê, anh ta được bà chủ trả cho một khoản hậu hĩnh để lừa gạt tôi. Tất cả tình phí, quà cáp và đám cưới kia đều do tay người đàn bà bí ẩn đó tài trợ. Chị ta là vợ của một trong số người tình trước đây của tôi, vì bị chồng phản bội, ruồng bỏ nên quyết tâm tìm tôi trả thù. Không nghe hết câu chuyện, tôi ngất lịm bất tỉnh.

Tôi thất bại rồi, mộng ước giàu sang giờ vỡ vụn tan thành mây khói, tôi phải làm gì với ông chồng tay trắng và đứa con đang lớn dần đây?

Người yêu phụ bạc đi cưới tiểu thư nhà giàu, tôi tặng cho họ "món quà" ngày trọng đại

Người yêu phụ bạc đi cưới tiểu thư nhà giàu, tôi tặng cho họ "món quà" ngày trọng đại

Thật không ngờ mấy năm chung sống, hỗ trợ sự nghiệp cho người yêu của tôi đã tan thành bọt biển trong nháy mắt.

Bạn đọc Thái Hà

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !