Sau ly hôn 2 năm, đột nhiên chồng cũ làm việc này khiến tôi bối rối

Tôi chưa từng ân hận về quyết định ly hôn nhưng sau 2 năm khi gặp lại chồng cũ tôi lại vô cùng bối rối.

Sau khi kết hôn và chung sống với Hưng, tôi cảm thấy chồng mình luôn thờ ơ với mọi thứ trong gia đình. Anh có vợ, có con nhưng trong lòng vẫn hướng về người phụ nữ khác. Khi người yêu cũ của anh gặp chuyện thì bất kể ngày hay đêm, ngày thường hay ngày lễ anh cũng chạy đến ngay.

Mặc dù chưa có chứng cứ anh ngoại tình nhưng sự hờ hững vô tâm của anh khiến tôi hiểu mọi vấn đề. Đó là chưa kể cuộc sống hôn nhân của tôi vô cùng mệt mỏi khi chị gái anh ly hôn và dẫn theo một đứa con về nhà chung sống.

Va chạm giữa tôi và chị chồng, mẹ chồng ngày càng gay gắt. Tôi bỏ tiền ra lo sinh hoạt cho cả nhà nhưng lại chưa từng được chị ấy tôn trọng mà coi đó là nghĩa vụ của tôi.

Chị ấy còn tự ý vào phòng dùng mỹ phẩm của tôi, lấy quần áo của tôi để mặc. Tôi mà nhắc khéo thì chị ấy nói tôi keo kẹt, bủn xỉn rồi lu loa lên cho cả nhà thấy bộ mặt đáng thương của chị ấy.

Dù thấy tôi vô cùng áp lực với gia đình chồng nhưng Hưng không hề đứng về phía vợ mà lúc nào cũng khuyên tôi cố nhịn một tí.

{keywords}
Ảnh minh họa

Vào một ngày, thấy chồng và người yêu cũ không còn lén lút mà công khai qua lại, tôi quyết định không nên tiếp tục níu kéo cuộc hôn nhân này nữa.

Chúng tôi ly hôn với bầu không khí không hề nhẹ nhõm và hòa bình cho lắm. Khi kéo nhau ra tòa, trong lòng tôi vẫn còn ôm sự ấm sức và bất mãn về đối phương.

Tôi và con chuyển ra ngoài và mua một căn chung cư nhỏ hơn 40 mét vuông để sống. Tôi dành vài ngày để suy nghĩ về mọi thứ, sau đó tôi nhận ra oán hận thì có ích gì, còn con cái nữa và nhiều thứ đáng phải lo lắng hơn là nghĩ về người đàn ông đó.

Tôi thấy mình cần phải làm việc chăm chỉ hơn, hiện tại có thể vất vả một chút nhưng nếu cố gắng tương lai sẽ ổn hơn rất nhiều. 

2 năm sau ly hôn, dù có vài người cảm mến nhưng tôi không tiến triển thêm bất kỳ mối quan hệ nào nữa. Tôi dồn hết thời gian và tâm huyết cho sự nghiệp. Từ một người bán hàng online, giờ đây tôi trở thành bà chủ cửa hàng và cuộc sống hai mẹ con cũng cải thiện hơn. Nhiều người còn nói, ly hôn xong thì thanh xuân của tôi mới thật sự bắt đầu. 

Tưởng cuộc sống của mẹ con tôi cứ thế êm đềm trôi nhưng hôm rồi chồng cũ tôi đột nhiên lại gọi điện và nói muốn gặp tôi vì có chuyện muốn nói.

Khi gặp lại Hưng tôi mới biết những bó hoa gửi đến văn phòng tôi trong các ngày lễ tết và sinh nhật đều là của chồng cũ. Thậm chí, anh còn tặng cả loại nước hoa mà tôi thích... Có vẻ là sau ly hôn anh còn tỉ mỉ hơn cả khi chúng tôi vẫn chung sống bên nhau.

Anh còn tiết lộ một sự thật khiến tôi ngỡ ngàng. Hóa ra thời điểm đó anh bị chẩn đoán nhầm mắc ung thư nên cố tình dựng màn kịch ngoại tình để ly hôn, giải thoát cho tôi khỏi ràng buộc với nhà chồng. Anh chấp nhận tiếng xấu để mẹ và chị của anh không làm gì khó dễ với tôi nữa.

Bây giờ sức khỏe của anh đã ổn, anh còn tiết kiệm được một khoản tiền để mua nhà riêng. Anh mong muốn được tái hợp với tôi để cùng chăm sóc con.

Mấy hôm nay con gái luôn đòi về sống cùng bố khiến tôi vô cùng bối rồi. Tôi có nên đồng ý với đề nghị của chồng cũ không?

tragiang***13@gmail.com

Thấy giá đất nhà tăng lên chục tỷ, chồng đề nghị làm một chuyện khiến tôi chỉ muốn ly hôn

Thấy giá đất nhà tăng lên chục tỷ, chồng đề nghị làm một chuyện khiến tôi chỉ muốn ly hôn

Tôi không ngờ chồng mình lại tính toán, thủ đoạn như thế.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !