Sau lần ra mắt, cô gái bị mẹ chồng tương lai lật tung quá khứ

Quá khứ nhục nhã khiến cô không còn mặt mũi nào để ở bên bạn trai, cô quyết định biến mất không một lời từ biệt.

Bố của Hòa mất vì tai nạn khi cô mới 2 tuổi, cuộc sống nghèo đói ở làng quê hẻo lánh khiến mẹ cô không chịu nổi nên quyết định bỏ lại cô cho bà nội và đi bước nữa.

Mẹ Hòa theo chồng mới về tận Cà Mau làm ăn, cuộc sống cũng không dễ dàng gì nên gần như bà quên luôn việc mình có một đứa con gái.

Suốt ngần ấy năm, mẹ chưa từng gọi cho cô một cuộc điện thoại hay gửi cho cô lấy một gói bánh. Hai bà cháu Hòa rau cháo nuôi nhau trong ngôi làng ấy. Bà không dám đưa Hòa đi nơi khác sống vì sợ nếu mẹ cô về tìm lại không thấy con.

Cố gắng, quay quắt mãi bà cũng nuôi được Hòa tốt nghiệp cấp 3, sau đó dù học giỏi nhưng cô buộc phải nghỉ học đi làm để đỡ đần bà.

18 tuổi Hòa rời làng lên thành phố kiếm sống. Ban đầu cô làm việc cho một quán phở, sau đó nghĩ rằng bản thân không thể đi làm thuê mãi nên cô xin đi phụ việc và học việc ở một spa chuyên chăm sóc sắc đẹp với ý định sau này tự mở tiệm làm riêng.

Thế nhưng, đời không ngừng đem đến thử thách cho Hòa, khi cô mới chỉ tập tọe học vẽ móng cho khách thì bà cô bị tai nạn giao thông, khốn khổ hơn là thủ phạm gây ra tai nạn đã bỏ chạy mất.

Bác sĩ nói nếu không phẫu thuật gấp lấy khối máu tụ trong não thì chỉ còn nước đưa bà về lo hậu sự, nhưng vấn đề là chi phí phẫu thuật tốn cả trăm triệu trong khi Hòa mới chỉ là cô nhân viên làm thuê. Vậy là cô quyết định tìm đến bà chủ spa ký giấy vay nợ để cứu bà.

Hòa chỉ biết bà chủ spa giàu có mà đâu biết bà ta còn đứng sau cả một hệ thống karaoke và hoạt động liên đới xã hội đen.

Vậy là sau khi sức khỏe của bà ổn định, Hòa sa vào con đường làm gái rót bia tại quán karaoke của bà chủ để có tiền trả nợ.

Hòa vốn có ngoại hình xinh xắn lại ngây thơ nên số lượng khách đến quán tìm cô ngày càng nhiều và đương nhiên bà chủ bắt cô phải làm việc suốt ngày để nhanh chóng trả nợ.

Sau 2 năm làm công việc ô nhục, Hòa cũng thanh toán hết nợ nần với bà chủ và tích góp được một khoản nho nhỏ, cô quyết định làm lại cuộc đời.

{keywords}
Ảnh minh họa

Cô bỏ thành phố về một miền quê khác sinh sống với hi vọng bắt đầu một tương lai tươi sáng. Cùng với tài ăn nói khéo léo, Hòa phất lên như diều gặp gió khi mở tiệm làm đẹp kết hợp với buôn bán quần áo thời trang.

Cô sống chan hòa với hàng xóm láng giềng, thi thoảng lại giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Nhờ vậy cô mau chóng lọt vào mắt xanh của một chàng trai gần nhà tên Tuấn. Hai người mau chóng nhận thấy họ là một nửa còn thiếu của nhau.

Nhà Tuấn giàu có, mẹ anh làm kinh doanh còn bố là quan chức ở địa phương. Nhà chỉ có một đứa con trai nên bố mẹ đặc biệt quan tâm tới đời sống của anh. Lần đầu Tuấn dẫn Hòa về ra mắt, mẹ anh tỏ ý không ưng, đặc biệt là sau khi nghe kể về nghề nghiệp của cô.

Thấy Tuấn sống chết đòi lấy Hòa, mẹ Tuấn bí mật thuê người điều tra rõ quá khứ của Hòa để biết vì sao còn trẻ mà cô lại giàu có như vậy.

Sau khi có được tấm ảnh Hòa làm gái rót bia trong quán karaoke, mẹ Tuấn âm thầm đến gặp Hòa và yêu cầu cô chấm dứt quan hệ với con trai mình, nếu không những bằng chứng về quá khứ nhơ nhớp của cô sẽ được tung lên mạng xã hội cho cả thế giới biết.

Dù yêu Tuấn nhưng Hòa lúc này cũng cảm thấy mình không còn xứng với anh nữa nên vội vàng nói với mẹ Tuấn rằng cô sẽ biến mất khỏi cuộc đời anh như bà yêu cầu.

1 năm sau ngày Hòa biến mất, Tuấn vẫn chìm trong đau khổ. Dù mẹ đưa cho Tuấn tấm ảnh quá khứ của Hòa để mong anh chấm dứt cái bà gọi là nghiệt duyên nhưng anh vẫn yêu và thương cô tha thiết. Anh quyết định bỏ nhà ra đi với hy vọng tìm thấy cô ở một chân trời nào đấy.

Lần đầu ra mắt nhà bạn gái, tôi muốn hủy hôn vì gặp người này

Lần đầu ra mắt nhà bạn gái, tôi muốn hủy hôn vì gặp người này

Suốt 2 năm hẹn hò tôi chưa từng về quê bạn gái ra mắt gia đình cô ấy.

Bạn đọc Hải Hà

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !