Sau đám cưới, mẹ chồng đưa về một người khiến tôi kinh hãi tột độ nhưng sau thì quỳ xuống cảm ơn bà rối rít

Khi tôi về nhà Dũng ra mắt, tôi đã gặp phải sự phản đối kịch liệt từ bố anh, nguyên nhân chỉ vì tôi hơn Dũng 5 tuổi.

Tôi là cô gái có ngoại hình xinh xắn lại có cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm rất đông khách, mỗi tháng mang về cho tôi lợi nhuận khủng nhưng tôi không nói với ai vì muốn người đàn ông nào đó đến với tôi thì cũng là vì sự chân thành chứ không phải vì tiền.

Ngay từ đầu Dũng đã nói với tôi về việc bố anh rất bảo thủ, trọng nam khinh nữ nhưng mẹ anh lại là người phụ nữ tuyệt vời.

Quả đúng như những gì Dũng nói, là dân kinh doanh nhưng mẹ Dũng rất dễ gần, bà vừa thấy tôi đã ưng ngay, bà còn động viên chỉ cần chúng tôi thật lòng yêu thương nhau thì bố Dũng cũng phải hồi tâm chuyển ý thôi.

{keywords}
Ảnh minh họa

Giữa lúc ấy thì tôi phát hiện mình mang bầu, khỏi phải nói Dũng tỏ ra sung sướng và hạnh phúc đến nhường nào. Đến nước này thì đúng là bố Dũng cũng phải đồng ý cho chúng tôi tổ chức đám cưới.

Ngày tôi lên xe hoa về nhà chồng, bố mẹ tôi thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng con gái cũng tìm được chân ái của cuộc đời.

Thế nhưng, tối ấy, khi mọi người vừa dùng cơm tối xong thì mẹ chồng tôi dẫn về một đứa bé mà vừa nhìn qua tôi đã kinh hãi tột độ.

Đó là Yến Nhi – con gái riêng của tôi với mối tình trước. Cách đây 4 năm tôi bị người yêu đá để chạy theo con gái nhà giàu có, đúng lúc ấy tôi mang bầu Yến Nhi.

Đau đớn hơn là anh ta biết sự tồn tại của đứa bé nhưng nhất quyết phủ nhận đó là con anh ta, chỉ 3 tháng sau anh ta tổ chức đám cưới với tiểu thư nhà giàu nên tôi đành ôm bụng bầu về tận vùng núi Hà Giang – nhà người quen để sinh đứa bé.

Sinh xong thì hai mẹ con tôi đưa nhau về lại thủ đô và bắt đầu việc kinh doanh. Khi quen Dũng, tôi định sẽ giấu nhẹm sự tồn tại của Yến Nhi và nhờ vợ chồng cô em gái nuôi giúp.

Bởi lẽ, hơn ai hết tôi biết một gia đình danh giá như nhà Dũng sẽ không bao giờ chấp nhận cô con dâu vừa hơn tuổi con trai mình vừa có con riêng.

Thế nhưng, không hiểu tại sao bí mật này của tôi lại bị mẹ Dũng phát hiện và bà lật tẩy tôi ngay sau đám cưới.

Thấy thái độ lo lắng của tôi bà mở lời trước: “Ai cũng có những sai lầm của tuổi trẻ, đứa bé không được sống cùng bố đã là thiệt thòi lớn, con định để nó không được sống gần mẹ nữa sao?

Mẹ đã bàn với bố con và quyết định đồng ý để con đưa Yên Nhi về nhà mình, nhà mình cũng neo người, có trẻ con cho ấm áp con ạ”.

Tôi xin lỗi bà về sự đớn hèn của mình, sự nhu nhược của một người mẹ nhưng mẹ chồng lại ôm lấy tôi động viên.

Mẹ chồng vừa dứt lời tôi quỳ sụp xuống cảm ơn bà vì thú thật khi quyết định đi lấy chồng điều khiến tôi băn khoăn nhất là sự tồn tại của con bé. Đã nhiều đêm tôi thức trắng vì thương và nhớ con bé rồi.

Tôi cảm thấy mình quá may mắn khi có một người mẹ chồng tuyệt vời đến vậy, từ đây về sau tôi sẽ dành tất cả tâm sức và trí lực lo toan, gánh vác gia đình nhà chồng để đền đáp công ơn này của bà.

Hủy cưới vì vô tình biết âm mưu "gạo nấu thành cơm" của mẹ con bạn trai tại nhà trọ

Hủy cưới vì vô tình biết âm mưu "gạo nấu thành cơm" của mẹ con bạn trai tại nhà trọ

Tôi cứ tưởng lấy được người chồng hết mực yêu thương nhưng ai ngờ đó chỉ là gã đàn ông toan tính, sở khanh.

Bạn đọc Mỹ An

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !