Pha đánh ghen ‘đỉnh cao’, vợ không cần nói một câu cũng khiến ông chồng trăng hoa phải tái mặt

Phụ nữ nào cũng mong lấy người đàn ông biết chăm lo, yêu thương và chung thủy nhưng không phải ai cũng may mắn có được điều ấy.

Ngay từ khi Phương đưa Tuấn về ra mắt thì bố mẹ cô đã không vừa mắt người bạn trai này. Với kinh nghiệm của một người đàn ông từng trải, bố Phương nói rằng Tuấn là người đàn ông sống rất màu mè, hình thức lại đẹp trai nên ắt hẳn đào hoa và sau này sẽ khiến con gái ông thiệt thòi.

Nhà chỉ có duy nhất một cô con gái nên bố Phương ra sức can ngăn. Thế nhưng, dù có ngăn cản thế nào cũng không làm thay đổi được quyết tâm lấy Tuấn của Phương.

Yêu nhau gần 4 năm thì hai người họ chính thức về một nhà. Dù ban đầu không ưng Tuấn nhưng vì hạnh phúc của con gái nên bố mẹ Phương cũng mắt nhắm, mắt mở làm đám cưới linh đình cho con gái về nhà chồng.

Cưới nhau thời gian đầu thì Tuấn rất yêu thương vợ, đặc biệt mỗi khi về nhà ngoại thì anh cũng thể hiện mình là người đàn ông tốt, chẳng nề hà xắn tay vào bếp, thậm chí rửa bát cùng vợ. Thấy thế, bố mẹ Tuấn cũng yên tâm phần nào.

Trong khi đó Phương thừa biết một người đàn ông tài giỏi lại đẹp trai như chồng cô ra đường thì ối cô tình nguyện lăn xả vào nên Phương luôn biết dành thời gian chăm sóc bản thân, ăn mặc gọn gàng ngay cả khi ở nhà. Rồi cuối tuần nào hai vợ chồng cũng đi chơi, thậm chí đi dã ngoại đến mấy địa điểm du lịch quanh thành phố để cùng hâm nóng tình cảm.

Chẳng mấy chốc hôn nhân được 3 năm, cũng có lúc xô bát, xô đũa nhưng về cơ bản Phương vẫn yêu Tuấn và Tuấn vẫn là người chồng, người cha tốt.

{keywords}
Ảnh minh họa

Nửa năm trước Phương có cô bạn thân mới ở nước ngoài về lại chưa thuê được nhà ngay nên ngỏ ý đến nhà cô ở nhờ dăm bữa nửa tháng. Hai vợ chồng với con gái ở căn nhà 5 tầng rộng rãi nên Phương vui vẻ đồng ý với đề nghị của bạn thân. Vậy nhưng Phương lại không biết chính hành động này của cô đã “cõng rắn vào nhà”.

Người ta nói lửa gần rơm lâu ngày cũng bén quả không sai. Những lúc Phương vắng nhà là bạn thân cô không ngần ngại mà mồi chài, quyến rũ Tuấn. Ví dụ như lúc đang tắm, cô ta chỉ kịp quấn chiếc khăn mỏng rồi chạy ngay xuống phòng khách với lí do phát hiện nhà tắm có con gián…. Cứ thế, họ tòm tem cạnh nhau lúc nào không hay còn Phương thì vẫn như không biết chuyện gì.

Tình cờ một lần quên tập tài liệu cho buổi họp nên sau khi cho con đến lớp Phương vội vàng quay về nhà lấy. Chính lúc này cô phát hiện chồng mình và cô bạn thân đang trao nhau nụ hôn nồng nàn. Phương cố tình đợi họ qua cơn cao trào rồi vào nhà vờ như không biết chuyện mèo mả gà đồng.

Sau đó, Phương bắt đầu hành trình thu thập bằng chứng chồng mình ngoại tình, tất cả tin nhắn trong Zalo đều được Phương âm thầm chụp lại. Điên hơn là Tuấn lại lưu số điện thoại của cô ta là “Em M. cơ quan”.

Hôm ấy khi Tuấn vừa vào phòng tắm, Phương âm thầm lấy điện thoại của chồng, đổi lại tên lưu trong danh bạ thành “con cướp chồng bạn thân”. Phương cũng sẵn sàng cho một lá đơn ly hôn và làm mẹ đơn thân vì suy cho cùng người chồng mà tòm tem với cả bạn thân của vợ thì cũng không ra gì nữa. Hơn nữa, nhà cửa, xe cộ đều là bố mẹ đẻ cho Phương nên có ly hôn chắc chắn Tuấn sẽ ra đi tay trắng.

Tối ấy, vừa dùng bữa xong thì Tuấn thấy tên cô bồ trong danh bạ được thay đổi, biết bí đã lộ tẩy nên Tuấn quỳ xuống xin vợ tha thứ, anh nói rằng đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng, anh không muốn gia đình tan nát nên xin Phương một cơ hội.

Vợ nằm bò nắp ca pô đánh ghen: Người vợ đã nhập viện, chồng rời nơi cư trú

Vợ nằm bò nắp ca pô đánh ghen: Người vợ đã nhập viện, chồng rời nơi cư trú

Người phụ nữ nằm trên nắp ca pô xe ô tô lao vun vút trên đường cùng người chồng điều khiển xe ô tô bị triệu tập lên làm việc.

Thanh Hà

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !