Pha đánh ghen 'cực gắt' giữa đường: Cô vợ có hành động không ngờ để trị kẻ phản bội

Trong giây phút phát hiện người chồng ngoại tình, người vợ đã bình tĩnh giải quyết từng chút một mà không hề đụng đến kẻ thứ ba.

Đôi khi, đánh ghen không phải là cách duy nhất có thể giải quyết được việc ngoại tình. Nhiều bà vợ bắt quả tang chồng với kẻ thứ ba sẽ lao vào đánh đập, chửi bới. Thế nhưng đâu phải ai cũng thế.

Mới đây, những đoạn clip đăng tải lại việc người vợ cùng gia đình mình và bố đẻ lên chỗ chồng công tác. Họ bắt quả tang cảnh chồng cùng nhân tình đang đèo nhau đi ngoài đường.

Ngay bên đường, hai bên đã dừng lại để nói rõ tất cả mọi chuyện. Mở đầu clip, người chồng bị yêu cầu gọi điện cho bố đẻ. Cô vợ cầm điện thoại tự nói chuyện với bố chồng mình. Dù đã bắt được tận tay nhưng cô tỏ ra vô cùng bình tĩnh, trình bày cho bố chồng đầy đủ.

“Ba, ba có biết anh L. quen người khác không ba? Hồi nãy nó đứng trước tiệm của ba nó chở anh L. đi mà ba không biết á? Bây giờ con bắt được tại trận đây nè ba. Con kia nó cũng đứng ngay đây nữa nè. Ba coi thử con cái ba ra sao. Bây giờ có cả bố con đang ở đây nữa”.

Người vợ gọi điện thoại cho bố chồng.

Người bố chồng liên tục nói rằng mình hoàn toàn không biết gì cả. Người chồng tiến đến đòi lấy điện thoại nhưng cô vợ kiên quyết không cho. Bố chồng sau đó đề nghị được nói chuyện với bố đẻ cô.

Suốt buổi “bắt gian” người chồng và cô nhân tình rón rén, chỉ biết im lặng không nói được câu nào. Ở đoạn tiếp theo, cô vợ liên tục hỏi: “Lần sau mày còn dám đi như thế này không? Lần sau mày đi nữa không”.

Khi bị bố vợ tra hỏi, người chồng lắp bắp bảo rằng bận công việc nên không về thăm con được.

“Con không có thời gian đi về thăm con nhưng có thời gian đi chơi. Cái đó bố biết như thế. Con biết con sai, con nhận sai được rồi. Bây giờ bố sẽ bảo con N. đi về, không nói gì nữa hết”, bố vợ ôn tồn giải quyết.

Cùng bố đẻ bắt tại trận chồng ngoại tình, vợ gọi điện cho bố chồng tố cáo: “Con cái ba làm sao, ba có biết anh ta ngoại tình không?” - Ảnh 2.

Bố vợ bắt quả tang con rể ngoại tình.

Cùng bố đẻ bắt tại trận chồng ngoại tình, vợ gọi điện cho bố chồng tố cáo: “Con cái ba làm sao, ba có biết anh ta ngoại tình không?” - Ảnh 3.

Người chồng trong câu chuyện.

Ngay sau đó, anh ta lắp bắp trình bày chỉ có công việc, nếu bị ảnh hưởng thì không nên. Người vợ ở bên cạnh vẫn vô cùng phẫn nộ nói rằng chồng mình không hề biết lỗi, sẽ chẳng thay đổi.

Đây chính là nội dung của những đoạn clip đánh ghen được đăng tải. Cô vợ hoàn toàn không đánh đập chửi bới gì kẻ thứ ba mà chỉ xoáy vào sự sai trái của chồng mình.

Chính thất đúng chất “đánh son không đánh ghen”, xử lý dứt khoát chuyện chồng vụng trộm

Chính thất đúng chất “đánh son không đánh ghen”, xử lý dứt khoát chuyện chồng vụng trộm

Màn xử lý dứt khoát, thẳng thắn của người vợ khi phát hiện chồng có bồ nhí khiến dân mạng nể phục.

Theo phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !