Người yêu cũ gửi tặng hộp quà khiêu khích, cô gái đáp trả cân xứng

Cô gái nhìn thấy vật phẩm bên trong hộp quà liền nhận ra ý đồ khiêu khích của người yêu cũ.

Tôi và Hoàng yêu nhau được hai năm, thời gian không dài nhưng cũng không ngắn, vừa đủ để hai bên tìm hiểu và đưa ra quyết định có nên tiến tới mối quan hệ hôn nhân hay không, nhưng quả thật tôi và anh ta “có duyên nhưng không có phận”.

Hoàng làm việc cho một công ty nước ngoài, tôi nghe phong thanh lương hàng tháng cũng dao động quanh mức 30-50 triệu cả thưởng. Tuy người yêu có mức thu nhập ổn định nhưng không vì thế mà tôi dựa dẫm hoặc có tư tưởng “đào mỏ”, tất cả những lần đi ăn, đi chơi tôi luôn chủ động và khéo léo chia đôi “tình phí” với Hoàng.

{keywords}
Ảnh minh họa 

Nếu anh mời tôi ăn lần này, tôi sẽ mời lại anh hôm khác; anh mời tôi đi xem phim, tôi sẽ nhanh nhẹn mua bỏng, nước trước anh; anh tặng tôi son phấn, giày dép, túi xách thì tôi cũng không tiếc tay mà tặng lại anh nước hoa, đồng hồ có giá trị tương đương. Tôi tự cảm thấy không “mắc nợ” anh bất kì điều gì.

Chúng tôi không chỉ hợp nhau về tính cách, gu thẩm mỹ mà còn cực kì hòa hợp chuyện chăn gối, chúng tôi luôn tìm thấy sự hấp dẫn trong mắt nhau.

Tôi cứ ngỡ tình yêu của mình sẽ có một đích đến viên mãn, ai ngờ hạnh phúc chưa chạm tay vào được đã nếm đủ nước mắt và khổ đau.

Tin tưởng Hoàng, tôi đồng ý ngay khi anh đề nghị “góp gạo thổi cơm chung”, chuyển hẳn đến căn chung cư của anh và sống như vợ chồng.

Đúng là có ở cùng nhau tôi mới phát hiện bản chất thật được giấu kĩ lưỡng trong một vỏ bọc hoàn hảo, anh chưa bao giờ động tay, động chân phụ giúp tôi việc nhà, anh gia trưởng và cực kì tiết kiệm. Thậm chí không dưới hai lần anh đề nghị đưa lương của tôi cho anh giữ với lý do tôi “tiêu pha hoang phí”.

Đỉnh điểm có một lần tôi chưa kịp khoe mua được chiếc váy mới ưng ý, anh ta không nói không rằng thẳng tay cho tôi một cái tát in năm đầu ngón tay, rồi xối xả xỉ vả không thương tiếc tội mua quần áo mà không xin phép. 

Đến lúc này thì “giọt nước tràn ly” tôi bỏ nhà đi ngay trong đêm mặc cho anh ta cố gắng liên hệ nhiều lần, sau đó tôi nhắn tin chia tay, chặn hết số, kết thúc tất cả.

Chưa hết choáng váng vì bị người yêu bạo hành, hai tuần sau khi chia tay anh ta gửi một hộp quà đến nơi tôi làm việc. Lúc đầu tôi suy đoán Hoàng trả lại những món đồ mình đã tặng nhưng khi nhìn thấy vật phẩm bên trong tôi lảo đảo đến suýt ngất xỉu, một tấm thiệp cưới có tên chú rể là Hoàng nhưng cô dâu không phải là tôi. Có lẽ anh ta gửi thiệp cưới định khiêu khích và khiến tôi thấy mình thất bại đến tột độ.

Hóa ra trong thời gian yêu tôi, anh ta còn cưa cẩm và lén lút với nhiều cô gái khác, một trong số họ có bầu nên Hoàng đành phải cưới gấp. Suốt thời gian sống chung tôi không hề hay biết chuyện gì ngay cả việc người yêu mình lén lún chuẩn bị đám cưới.

Có gì đó đau đớn đến tột cùng, cảm giác mất mát len lỏi khắp cơ thể, tôi muốn hét thật to, muốn gào thật lớn ...thì ra tôi vẫn còn yêu một gã tồi.

Khi lấy lại được bình tĩnh, tôi thuê người về tận quê anh ta “thám thính” tiến triển của đám cưới, lạ một điều nhà bố mẹ đẻ Hoàng không có bất kì dấu hiệu nào cho thấy một gia đình sắp có hỉ, không phông bạt, không loa đài mọi thứ yên bình đến phát sợ. 

Hỏi ra mới vỡ lẽ Hoàng đã có vợ và một cô con gái ba tuổi, đám cưới trên thành phố do một tay anh ta tự biên tự diễn, gia đình ở quê vẫn chưa biết chuyện tày đình mà Hoàng dám cả gan gây ra.

Lúc này tôi không biết nên thương bản thân mình, thương người vợ tào khang của Hoàng hay thương xót cho cô vợ sắp cưới, cả ba chúng tôi đều là nạn nhân của tên "Sở Khanh".

Tôi âm thầm gửi thiệp cưới cho người vợ ở quê, sau đó tôi nghe nói đám cưới của anh ta bị đập phá tan tành, bố mẹ đẻ từ mặt còn người vợ hợp pháp cũng ly hôn, cô vợ hờ lặn một hơi không tăm tích.

Cuối cùng, biết tôi đứng sau tất cả, anh ta quay ra cầu xin tôi tha thứ, tôi nên nói gì cho ngầu đây?

Đi đánh ghen giúp chị gái, tôi ngất lịm khi nhìn thấy cảnh tượng bên trong

Đi đánh ghen giúp chị gái, tôi ngất lịm khi nhìn thấy cảnh tượng bên trong

Vừa nghe được điện thoại từ chị gái, tôi “ba chân bốn cẳng” dẹp hết công việc sang một bên, lập tức cùng chị mình đi bắt sống nhân tình cùng với anh rể.

Bạn đọc Hương Liên

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !