Đi đánh ghen giúp chị gái, tôi ngất lịm khi nhìn thấy cảnh tượng bên trong

Vừa nghe được điện thoại từ chị gái, tôi “ba chân bốn cẳng” dẹp hết công việc sang một bên, lập tức cùng chị mình đi bắt sống nhân tình cùng với anh rể.

Chị tôi nổi tiếng có máu “Hoạn Thư”, hằng ngày anh rể đi đâu, làm gì, với ai đều phải báo cáo chi tiết cụ thể, nếu chẳng may chị phát hiện ra anh dám lươn lẹo thì chị sẽ chẳng nể nang mà làm cho tanh bành khói lửa.

Biết tính vợ, anh rể tôi hiền như bụt, tuy ở ngoài xã hội anh là người có chức có quyền nhưng về nhà vẫn y một phép, vợ gọi dạ bảo vâng, nói một không dám cãi hai, ai cũng tấm tắc khen chị tôi tốt số "vớ” được ông chồng thuộc dòng quý hiếm.

Ấy vậy mà anh rể tôi lại có bồ, chuyện không tưởng hóa ra có thật. Tôi đang chưa lý giải nổi tại sao dưới vòng kiểm soát chặt chẽ không khác gì tù giam lỏng của vợ, anh rể tôi vẫn “lách” được thời gian cả gan đi cặp bồ? Phải đến khi gặp mặt trực tiếp con giáp thứ mười ba tôi mới vỡ lẽ ra mọi chuyện.

Dạo gần đây, chị gái tôi hay than thở chồng có biểu hiện lạ, mặc dù vợ ngày càng chăm chút bản thân đẹp lên trông thấy nhưng anh vẫn hờ hững, không mặn mà tha thiết gì đến chuyện chăn gối. Anh thường lấy cớ ở phòng làm việc đến tận khuya hoặc “khất nợ” vì cơ thể mệt mỏi, căng thẳng nhiều ngày. 

{keywords}
 Ảnh minh họa

Dù không có bằng chứng cụ thể nhưng giác quan thứ sáu của người phụ nữ mách bảo chắc chắc có chuyện gì đó không ổn. Vậy nên chị tôi âm thầm mua thiết bị định vị rồi gắn lên ô tô của anh, theo dõi anh hằng ngày.

Hôm vừa rồi chị hốt hoảng gọi cho tôi thông báo xe anh đang đỗ ở một nhà nghỉ khu ngoại ô thành phố, chẳng kịp hỏi han gì nhiều, tôi và chị lao nhanh như một cơn gió, tức tốc tới địa chỉ trên nhằm bắt tận tay đôi “mèo mả gà đồng”.

Trên đường đi chị còn giao nhiệm vụ cho tôi quay lại toàn cảnh sự việc còn lại mọi thứ cứ để chị lo, quả thật tôi không lo cho chị mà đang lo cho cô gái xấu số, đen đủi sắp rơi vào tay chị gái mình.

Nhờ khéo léo và chịu chi, hai chị em tôi đã biết được số phòng cụ thể mà anh rể cùng nhân tình đang “trai trên gái dưới”. Cánh cửa vừa được cô bồ mở ra, chị tôi hầm hầm xông vào với sức mạnh không gì cản nổi, cô ta chưa kịp phản ứng lại đã bị chị tôi tung một đường quyền chính xác vào bụng, ả ngã sõng soài ra đất ôm bụng kêu đau.

Sau đó liên tục là những đấm, đá, đạp, vừa đánh chị vừa gầm lên “mày cướp chồng bà à, bà cho mày biết tay”, cô nhân tình tội nghiệp không đủ sức phản kháng chỉ biết nằm im chịu trận rồi khóc lóc van xin.

Sau khi đã hạ hỏa, chị quay sang anh chồng đang nằm đắp chăn kín mít, đúng là loại đàn ông chằng ra gì, bồ bị đánh mà vẫn nằm im nhưng khi chiếc chăn mỏng vừa được kéo ra, cả tôi và chị đều thất kinh. Người đàn ông ấy không phải chồng chị mà lại là chồng tôi, tôi run rẩy đánh rơi cả điện thoại rồi ngất lịm không còn biết chuyện gì đang xảy ra.

Khi tôi tỉnh dậy, thấy mình đang nằm viện, bên cạnh là chị gái. Tôi có hỏi chị sự tình, lúc đầu chị e dè sợ tôi không chịu được cú sốc nhưng sau khi thấy bộ dạng đáng thương của em gái mình chị nhẹ nhàng an ủi và kể hết đầu đuôi.

{keywords}
Ảnh minh họa

Hóa ra chồng tôi viện lý do phải đi công tác xa đột xuất nên mượn xe của anh rể cho tiện du hí với bồ, quan trọng hơn đây không phải lần đầu chồng tôi gián tiếp giúp tôi cao thêm vài chục cm, anh ta đã từng “ăn phở’ nhiều lần trước đó nhưng vì con mà tôi mắt nhắm mắt mở tha thứ cho chồng.

“Ngựa quen đường cũ” chồng tôi vẫn tiếp tục miệt mài chinh phục những cô bồ mới, đúng là “giang sơn dễ đổi bản tính khó dời”, tôi thật sự ân hận khi không cương quyết cắt đứt từ lâu.

Oái oăm thay, nhân tình của chồng lại là sếp thuộc tổng công ty tôi, tôi làm ở chi nhánh nên chưa được gặp mặt chính thức chị ta ngoài đời lần nào, chỉ biết chị ấy còn rất trẻ đang là mẹ đơn thân.

Công việc hiện tại phải vất vả lắm tôi mới có được, phù hợp với năng lực bản thân, chế độ đãi ngộ tốt, tôi đang có nhiều cơ hội phát triển. Bây giờ chuyện này xảy ra, tôi có nên xin nghỉ việc để tìm một việc khác, bắt đầu lại cuộc sống không?

Vụ đánh ghen "cực căng": Bất ngờ nhất là thân phận kẻ thứ 3 trong gầm giường

Vụ đánh ghen "cực căng": Bất ngờ nhất là thân phận kẻ thứ 3 trong gầm giường

Mặc dù bị bắt quả tang đang cởi đồ, cùng người đàn ông khác một phòng song bà vợ vẫn rất 'khỏe cãi'.

Minh Anh

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !