Ngày vợ cũ tái hôn tôi ngã ngửa khi biết sự thật về em bé đáng yêu trong tiệc cưới

Tôi và Liên yêu nhau suốt những năm tháng đại học. Liên là lớp trưởng của lớp, vừa học giỏi vừa xinh đẹp nên luôn có nhiều vệ tinh theo đuổi.

Tốt nghiệp đại học, nhờ tập hồ sơ với bảng điểm sáng chói, Liên nhanh chóng được làm việc trong một ngân hàng lớn. Cô ấy cũng là chỗ dựa kinh tế giúp bố mẹ nuôi 2 em ăn học.

Liên có chí tiến thủ, lại nhanh nhẹn, tháo vát, sở hữu ngoại hình ưa nhìn nên 3 năm sau khi tốt nghiệp đại học cô ấy đã được cân nhắc lên vị trí phó phòng chăm sóc khách hàng.

Trong khi đó tôi là con một trong gia đình khá có điều kiện tại thành phố nên không quá áp lực chuyện kiếm tiền. Công việc với tôi mà nói chỉ là để sáng xách xe ra khỏi nhà và chiều xách xe về.

Chúng tôi nhanh chóng làm đám cưới khi cả hai cùng bước sang tuổi 29. Cứ tưởng, chúng tôi sẽ nắm tay nhau đến cuối con đường nhưng sự thật không như tôi nghĩ.

Vợ chồng trẻ quấn quýt, cũng không dùng biện pháp tránh thai gì mà hơn 1 năm sau Liên vẫn chưa mang bầu. Mẹ tôi thì sốt xình xịch vì với bà được bế cháu bây giờ quan trọng hơn bất cứ thứ gì. Bà giục chúng tôi đến viện kiểm tra và kết quả là vấn đề từ phía Liên.

Tôi cũng động viên vợ cứ thoải mái tinh thần, con cái là lộc trời cho nên có vội vã cũng không được. Thế nhưng, mỗi lần đi làm về, mẹ tôi nói bóng gió chuyện Liên là “cau điếc” nên em cũng buồn phiền nhiều.

{keywords}
Ảnh minh họa

Rồi mẹ tôi gây áp lực cho tôi nói trách nhiệm của tôi là phải nối dõi tông đường, dù rất quý con dâu nhưng nếu cô ấy không sinh được con cho gia đình nhà chồng thì mẹ tôi nói sẵn sàng cưới vợ mới cho tôi.

3 năm trôi qua, vợ vẫn chưa thể mang bầu, đến lúc này mẹ buộc tôi phải lựa chọn một là ly hôn, cưới vợ mới để bà được bế cháu, hai là vợ tôi phải chấp nhận chuyện tôi có con bên ngoài nếu còn muốn làm vợ tôi.

Tôi thì chưa dám nói những điều này với Liên vì sợ cô ấy tổn thương. Đúng lúc này, trong tiệc sinh nhật anh đồng nghiệp cùng cơ quan, tôi gặp lại Mai – người yêu tôi say đắm nhưng không được tôi đáp lại khi xưa.

Ngà ngà vài chén rượu, chúng tôi tâm sự nhiều hơn về gia đình, về công việc. Tình cờ Mai nói cô ấy vẫn độc thân và chỉ cần tôi nói, cô ấy sẵn sàng sinh con cho tôi. Rồi chúng tôi bắt đầu hẹn hò sau bữa tiệc sinh nhật ấy.

Nói thật, tôi đến với Mai chỉ vì trách nhiệm với bố mẹ là sinh con nối dõi chứ thực lòng tôi chỉ yêu vợ tôi. Tôi định bụng khi nào Mai mang thai sẽ nói chuyện với Liên.

Thế nhưng, chuyện của tôi và Mai nhanh chóng bị vợ tôi phát hiện, cô ấy không làm um xùm như những người phụ nữ khác mà nhẹ nhàng, bình tĩnh đưa đơn ly hôn trong sự bất ngờ của tôi.

Tôi cũng nói cô ấy bình tình, tôi không muốn ly hôn nhưng vợ tôi không chấp nhận một người chồng ngoại tình. Vậy là chúng tôi nhanh chóng đường ai nấy đi. Tôi cũng đường đường chính chính đến với Mai nhưng đúng lúc này thì phát hiện “trà xanh” này có đời tư vô cùng phức tạp.

Không những thế, cô ta còn đang nợ một khoản tiền khổng lồ và nếu đến với cô ta thì tôi đương nhiên phải gánh nợ cùng. Vì thế, tôi quyết định chấm dứt với Mai và bình tĩnh tìm một người khác.

Khoảng 1 năm rưỡi sau, Liên – vợ cũ của tôi tái hôn. Từ ngày chia tay nhau tôi cũng không liên lạc với cô ấy nhưng thông tin cô ấy lấy chồng được đăng tải trên facebook cùng những tấm ảnh cưới lung linh nên tôi vô tình thấy.

Tò mò về chồng mới của Liên nên hôm em tổ chức đám cưới tôi đến dự như một vị khách dù tôi không được mời.

Điều làm tôi bất ngờ nhất là đứa nhỏ tầm gần một tuổi được Liên bế trên tay và ai cũng khen em bé đáng yêu. Khi MC chúc mừng chú rể rằng tậu trâu được cả nghé thì tôi mới vỡ lẽ đó là con trai của Liên.

Nhưng càng nghĩ thì càng không thấy đúng. Em bé gần 1 tuổi tức là cô ấy mang bầu khi vẫn còn là vợ tôi. Càng nhìn thì càng thấy bé trai kia giống tôi ngày nhỏ.

Chờ tiệc cưới vãn người tôi vội kéo cô dâu ra chỗ kín và hỏi về thân thế của đứa bé. Liên thẳng thắn hỏi tôi nhìn mà không thấy giống tôi sao.

Cô ấy thừa nhận đó là con tôi và nói vì tôi ngoại tình nên cô ấy sẽ khiến tôi phải trả giá bằng việc cả đời này không bao giờ được sống cùng con trai...

Thì ra tôi cặp kè với Mai là đòn đả kích quá lớn với vợ nên dù có đang mang thai đứa con của tôi cô ấy cũng quyết ly hôn. Tôi nên làm gì để xin sự tha thứ của Liên đây?

Bi hài cưới con gái đại gia, 3 năm sau kết hôn vợ vẫn xin tiền chi tiêu từ bố mẹ đẻ

Bi hài cưới con gái đại gia, 3 năm sau kết hôn vợ vẫn xin tiền chi tiêu từ bố mẹ đẻ

Ngày cưới, bạn bè, hàng xóm trầm trồ vì anh Hưng lấy được vợ giàu, nhà vợ từ miền trung ra với hơn chục xế sang. Tuy nhiên, sau khi kết hôn không được bao lâu anh Hưng thấy mình đã chọn sai một bước.  

Bạn đọc Thái Anh

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !