Bi hài cưới con gái đại gia, 3 năm sau kết hôn vợ vẫn xin tiền chi tiêu từ bố mẹ đẻ

Ngày cưới, bạn bè, hàng xóm trầm trồ vì anh Hưng lấy được vợ giàu, nhà vợ từ miền trung ra với hơn chục xế sang. Tuy nhiên, sau khi kết hôn không được bao lâu anh Hưng thấy mình đã chọn sai một bước.

 

Anh Nguyễn Ngọc Hưng sinh năm 1989, quê ở Thái Bình và hiện đang làm tại Hà Nội. Ba năm trước, anh Hưng kết hôn với Ngọc Ngà sinh năm 1995, quê trong Hà Tĩnh. Cuộc hôn nhân ấy là kết quả của tình yêu hai người dành cho nhau.

Anh Hưng chia sẻ, anh và Ngà quen nhau trong khoảng thời gian anh thuê nhà ở Mỹ Đình, Hà Nội. Khi ấy Ngà đang học lên thạc sĩ còn anh làm cho công ty thiết kế nội thất, thu nhập khoảng hơn 20 triệu đồng/tháng.

Bố mẹ Ngà có một công ty vật liệu xây dựng lớn ở Hà Tĩnh nên điều kiện kinh tế gia đình của Ngà rất tốt. Thấy vậy, anh cũng có chút tự ti khi yêu Ngà vì sợ mang tiếng là đàn ông đào mỏ.

Thế nhưng tình yêu của hai người đã giúp họ vượt qua mọi trở ngại. Sau khi yêu đương được vài tháng, anh Hưng đưa bạn gái về quê ra mắt thì hầu hết gia đình không ai phản đối. Chỉ có bố anh Hưng không thích con trai cưới vợ quá giàu, ông lo cuộc sống sau này sẽ không hạnh phúc.

Phía khác, do giành được tình cảm và sự ủng hộ của bố mẹ Ngà, anh Hưng chính thức ngỏ lời cầu hôn rồi tổ chức đám cưới với Ngà sau 1 năm mật ngọt.

Ngày cưới của anh Hưng, gia đình nhà trai đi đón dâu từ chiều hôm trước vì khoảng cách địa lý xa xôi. Đến 9h sáng hôm sau đoàn rước dâu mới tới TP.Thái Bình để cho cô dâu nghỉ ngơi, trang điểm rồi mới về lại nhà trai.

Đoàn nhà trai vào đón dâu chỉ có 1 xe 16 chỗ nhưng đoàn nhà gái ra với xe 29 chỗ cùng hơn chục xế sang đi hàng dài. Cô dâu được trao rất nhiều kiềng vàng, hoa tai, nhẫn và đồ trang sức... Hàng xóm, bạn bè ai cũng xuýt xoa “thằng Hưng lấy vợ giàu”. 

Sau đám cưới, bố mẹ vợ của anh Hưng tặng quà hai vợ chồng là căn chung cư ở quận Hà Đông. Bản thân anh Hưng không muốn nhận món quà quá lớn này nhưng thấy vợ giận dỗi không muốn ở nhà thuê nên anh đành chiều vợ.

{keywords}
Ảnh minh họa. 

Chẳng mấy chốc cuộc sống hôn nhân bắt đầu xuất hiện nhiều mâu thuẫn. Vợ học thạc sĩ chưa xong nên không đi làm, ngoài tiền học thì Ngà vẫn xin bố mẹ tiền chi tiêu hằng ngày. Anh Hưng khái tính bảo vợ dừng xin tiền bố mẹ nhưng vợ lại giận dỗi cho rằng lương của chồng không đủ chi tiêu.

Mỗi tháng, anh Hưng đều cố gắng đưa cho vợ 15 triệu đồng, chỉ giữ lại vài triệu tiêu cá nhân nhưng chỉ nửa tháng là vợ đã tiêu hết. Cưới nhau về, anh mới thấy những sở trường và sở đoản của vợ trở thành nỗi ám ảnh.

Vợ anh không biết nấu một món gì nhưng hễ chồng nấu ăn thì cô thường chê không hợp nên lại rủ nhau ra nhà hàng.

Tiền cưới của hai vợ chồng được hơn 300 triệu đồng, vợ liền mang đi mua xe ô tô trả góp. Thế là mỗi tháng, anh Hưng lại gánh thêm khoản tiền trả góp ô tô. Khi biết chuyện bố mẹ vợ đã đưa tiền cho con gái để trả luôn tiền ô tô. Có ô tô nhưng đa số chỉ vợ sử dụng, còn anh Hưng vẫn đi cái xe cũ từ lúc ra trường bố mẹ mua cho.

Anh Hưng cực kỳ phản đối việc vợ luôn tiêu tiền như rác, không có kế hoạch chi tiêu và cứ hết tiền lại xin bố mẹ đẻ. 

Mâu thuẫn lên đỉnh điểm khi vợ sinh con gái đầu lòng. Mẹ anh Hưng bỏ hết việc đồng áng ở quê lên chăm cháu nội khiến chuyện mẹ chồng nàng dâu gay gắt. Một mặt Ngà không ăn được đồ mẹ chồng nấu nên thường đặt đồ ăn bên ngoài về, mặt khác mẹ chồng tiếc tiền nên ca thán. Mỗi lần như vậy là hai mẹ con lại cãi nhau.

Biết con dâu nghiện đồ hàng hiệu đắt tiền nhưng việc Ngà tiêu hết gần 100 triệu đồng tiền mừng con đầy tháng trong vài ngày ngắn ngủi vẫn khiến mẹ chồng sốc. Bà cảm thấy muối mặt khi con trai nhắc vợ chuyện chi tiêu thì con dâu lại bảo “nhà em thiếu gì tiền”. Vì thương con trai, thương cháu, lo con dâu không thể thay được cái bỉm cho con chứ chưa nói gì tới cho con ăn... nên bà cắn răng ở lại chăm cháu mấy tháng trời.

Khi bé ăn dặm, Ngà suốt ngày lên mạng tìm hiểu cách chăm con, về lý thuyết thì thuộc lòng nhưng thực hành lại không làm được nên mọi sự lại rơi vào tay mẹ chồng. Mâu thuẫn về cách chăm trẻ với mẹ chồng, có nhiều lần Ngà còn giận dỗi bỏ sang nhà em trai khiến anh Hưng rơi vào stress. Anh cảm thấy mệt mỏi vô cùng khi phải đứng giữa mối quan hệ của mẹ chồng nàng dâu lại còn phải thường xuyên nhẫn nhịn khi góp ý vợ lại đưa bố mẹ đại gia làm cái cớ.

Sau 3 năm kết hôn, nhiều lần anh Hưng ngao ngán vì cuộc sống gia đình. Anh muốn vợ chồng chung lưng đấu cật cùng nhau đi lên nhưng tới giờ này vợ vẫn ở nhà không đi làm, chỉ đưa đón con và tiêu tiền của bố mẹ đẻ hằng tháng.

Cứ nghĩ “tiểu tam” xinh đẹp cỡ hoa khôi, tôi kinh ngạc khi cùng mẹ chồng tìm tới nhà đánh ghen

Cứ nghĩ “tiểu tam” xinh đẹp cỡ hoa khôi, tôi kinh ngạc khi cùng mẹ chồng tìm tới nhà đánh ghen

Không biết chồng tôi ăn phải “bùa mê thuốc lú” gì mà dính chặt lấy người đàn bà đó.

Khánh Chi 

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !