Có bà vợ đại gia nào ly hôn vì 'tiểu tam'?

Trên đời này, chúng ta chứng kiến được bao nhiêu gia đình đại gia đưa nhau ra tòa vì “tiểu tam”? Không có, hoặc rất hiếm.

Như một luật bất thành văn của cuộc sống, đàn ông sở hữu tiền và quyền sẽ thu hút rất nhiều cô gái. Gần đây nhất là thông tin ồn ào về mối quan hệ của một nữ ca sĩ gen Z với một đại gia ngành dược.

Có dạo, nhiều bà vợ bảo nhau đừng khoe chồng cùng cuộc sống giàu sang trên mạng xã hội, kẻo mất chồng lúc nào không hay. Thậm chí, có chị vợ đại gia còn lên tiếng, rằng làm vợ đại gia mà còn bất ngờ, đau khổ vì kẻ thứ ba thì… kém lắm. Dĩ nhiên, các chị bảo nhau rằng, ly hôn chồng đại gia vì “tiểu tam”, nhất là “tiểu tam” không biết điều thì càng chẳng xứng tầm phu nhân!

Ngoài tai nạn, những bức ảnh nhạy cảm bỗng dưng xuất hiện đôi khi là trò khiêu khích của Tiểu tam
Đôi khi những bức ảnh nhạy cảm bỗng dưng xuất hiện đôi khi là trò khiêu khích của "tiểu tam"

Chuyện kháo nhau ấy thật hư khó phân, nhưng quả thật nếu xét lại, trong thực tế cuộc sống, liệu có mấy gia đình đại gia ly hôn vì “tiểu tam”?

Sự vụ đình đám nhất là cuộc tình của một cô ca sĩ chân dài với vị đại gia kim cương đã có gia đình. Cô đẹp, cô khôn khéo, đại gia cũng “đổ” cô như cây chuối rục, sẵn sàng công khai lên tiếng đã hết tình với vợ để bảo vệ người tình. Những tưởng bấy nhiêu đó quá đủ để “chính thất” bỏ xuống quãng hôn nhân đã có. Nhưng không, chị vợ của đại gia vẫn vững như kiềng ba chân. Và thực tế đã chứng minh chị đúng. Chỉ sau một năm, cuộc tình kia rã đám, đại gia kim cương quay về bên vợ con.

Thế nên, đừng hỏi vì sao các bà vợ đại gia, khi ảnh chồng cặp kè “tiểu tam” mơn mởn bung bét trên mạng xã hội, vẫn ít người chọn phương án ly hôn. Nhiều người đoán vì họ không còn yêu chồng nên không tổn thương, hoặc có yêu chồng nhưng yêu tài sản chung nhiều hơn... Nếu chỉ nghĩ đơn giản thế thì bạn chưa hiểu về giới nhà giàu.

Thực tế thì, khi sống ở phân tầng cao của xã hội (đại gia mà), dù là đàn ông hay đàn bà, họ cũng ít nhiều trải qua chút “gió sương”, có bản lĩnh đối phó với những kẻ lăm le nhòm ngó cửa nhà mình. Và khối tài sản kếch sù cả hai dày công xây dựng, bỗng dưng chia đôi và có “đứa khác nó hưởng” sẽ là một trong những lý do để các phu nhân chẳng mấy khi nghĩ đến chuyện ly hôn.

Chưa kể, mối quan hệ kinh doanh vốn chằng chịt, mà nếu tan vỡ, mọi thứ sẽ bị xáo trộn rối tung. Rồi con cái, rồi vô vàn các ràng buộc khác… Hơn nữa, họ thừa hiểu rằng những cuộc tình chóng vánh giữa chồng và các cô gái trẻ mang đầy tính thực dụng của cả hai phía, rõ nhất là từ các cô gái sẵn sàng ngã vào lòng những người đáng tuổi cha, tuổi ông mình. Đó đơn thuần là một cuộc lợi dụng nhau, không hơn không kém! Khi có đối tượng lợi dụng khác khả dĩ hơn, mới lạ hơn, thì mối quan hệ sẽ tan rã. Thế nên, giận dữ thì giận dữ, thực hiện các quyền của mình trong các cam kết hôn nhân thì thực hiện, còn ly hôn thì... chẳng dại.

Tiểu tam thường tham vọng, nhưng thực tế thường không như mong muốn (Ảnh minh họa)
Tiểu tam thường ôm nhiều tham vọng, nhưng thực tế thường không như mong muốn (Ảnh minh họa)

Cũng có không ít “tiểu tam” chẳng cam chịu số phận kẻ trong bóng tối, giở không ít chiêu trò úp úp mở mở, vờ như tai nạn, nhưng thật ra là cố tình hé lộ những khoảnh khắc yêu đương, hòng mong đánh vào cảm xúc lẫn thể diện của “chính thất”. Hoặc, cao tay hơn, "tiểu tam" đăng ảnh tình tứ che mặt nhưng ai-cũng-biết-là-ai-đấy lên trang cá nhân với nội dung mùi mẫn để khiêu khích người vợ. Dù là người đàn bà thép, dù có lý trí đến mấy, bà vợ dễ gì mà không đau, không điên tiết?

Thế nhưng, từ điên tiết đến ly hôn là một khoảng cách dài, chứa đựng sự tỉnh táo, trải nghiệm mà đôi khi kẻ thứ ba không bao giờ hiểu được, hay đạt được. Và kết quả gần như chỉ có một: tiểu tam quay về phận tiểu tam, và đôi khi ngay sau đó bị thay thế bởi một tiểu tam khác. 

Hoàng Hà (Q.2, TPHCM)

Một người nổi tiếng phơi bày đời sống các tiểu tam nhân vụ Hiền Hồ và đại gia 'được nước làm tới, ra vẻ là chị đại, vợ của đại ca…'

Một người nổi tiếng phơi bày đời sống các tiểu tam nhân vụ Hiền Hồ và đại gia 'được nước làm tới, ra vẻ là chị đại, vợ của đại ca…'

Mới đây, nữ ca sĩ Pha Lê đã đăng một bài viết khá dài lên trang facebook cá nhân, nhận là người em gái thân thiết của vị đại gia Hồ Nhân đã 10 năm và nói về drama liên quan tới Hiền Hồ đang lùm xùm mấy ngày gần đây

Theo www.phunuonline.com.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !