Drama "H. quần hoa" ngoại tình bị vợ đập chày sắt vào đầu: Nóng chuyện phụ nữ đánh ghen trên cõi mạng hay ngoài đường

Mạng xã hội đang xôn xao trước bài viết "tố" chồng ngoại tình của chị Đ.M, được cho là vợ của M.X.H (cư dân mạng gọi là "thánh photoshop H. quần hoa").

Vợ chồng tố nhau trên mạng xã hội

Theo bài đăng trên mạng xã hội, Đ.M tố chồng mình ngoại tình với một cô gái sinh năm 2002, đang là sinh viên ở TP.HCM.

Đ.M lấy chồng từ lúc chồng còn chưa nổi tiếng, cô chỉ biết đến chồng con, thậm chí còn nghỉ việc ở nhà chăm con để chồng yên tâm làm việc. Vậy mà chồng vẫn ngoại tình.

Dù nhiều lần chồng bảo rằng không còn liên lạc với tình nhân nhưng Đ.M vẫn phát hiện chồng cô lưu số của "người thứ 3" bằng 1 tên khác.

Đ.M âm thầm phát hiện chồng mình vẫn lén lút quan hệ, thậm chí còn nhắn tin mùi mẫn trên mạng. Thậm chí nhiều lần đi công tác, chồng còn chung sống với nhân tình như vợ chồng.

Đi kèm với bài tố chồng ngoại tình, Đ.M cũng tung loạt bằng chứng là những nội dung tin nhắn “thầm kín” khiến người xem đỏ mặt.

Đ.M còn kể vì quá giận chồng nên lúc chồng đang ngủ đã lấy chày sắt đập vào đầu chồng, sau đó dùng dao cắt cổ tay mình để tự tử nhưng bất thành. Sau khi sự việc xảy ra, cô còn liên tiếp nhận được tin nhắn “dạy dỗ” cách giữ chồng của “con giáp thứ 13” khiến cô càng bức xúc hơn.

Câu chuyện của Đ.M thu hút hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và chia sẻ, hàng nghìn bình luận của cư dân mạng thể hiện sự bênh vực cô.

Tuy nhiên, sau khi bị tố ngoại tình thì chồng cô M.X.H đã lên tiếng. H. cho rằng vợ vì ghen tuông mù quáng đã cho chồng “ăn” hai cái chày sắt vào đầu khi anh đang ngủ, mặc dù H. đã nhiều lần khuyên nhủ vợ hãy sống tử tế.

Theo H., từ khi cưới vợ, vợ có bầu nên anh bảo vợ ở nhà để anh nuôi. H. luôn chiều chuộng vợ mình, các ngày lễ đều có quà cho vợ. Trong khi vợ ở nhà chỉ cho con đi học, chờ đón con rồi café với bạn bè. Cuộc sống quá sướng nhưng vợ không biết trân trọng còn muốn ngộ sát chồng mình.

H. nể con nên không muốn cho vợ vào tù nhưng nếu vợ không dừng lại thì anh sẵn sàng đưa ra pháp luật. Hai cái chày đập vào đầu lúc đang ngủ khiến H. ám ảnh không muốn quay về với vợ. H. không quên đưa ra các tin nhắn làm bằng chứng vợ níu kéo còn mình ra sức khuyên vợ nên sống tốt vì con, để con tự hào về mẹ.

Sau chia sẻ của "H. quần hoa", một số cư dân mạng lại tiếp tục lên tiếng cho rằng anh là người sai trước khi đã đi ngoại tình, vì chuyện đó nên vợ mới "phát điên” nghĩ quẩn muốn cùng chết với chồng mình.

Tuy nhiên, đa số mọi người không biết nên bênh ai vì thấy ai cũng có lỗi.

{keywords}
Bài đăng "tố" chồng ngoại tình đang gây xôn xao mạng xã hội.

Không nên gây thương tích cho nhau 

Chia sẻ về tình huống nhiều cặp đôi vì ngoại tình, ghen tuông mà gây tổn thương thể xác và tinh thần của nhau, chuyên gia tâm lý Nguyễn An Nhiên – Công ty tâm lý An Việt Sơn, Hà Nội cho rằng chuyện ngoại tình rất khó để phân xử nhưng ứng xử như thế nào khi có "người thứ ba" thì không phải ai cũng biết làm.

Theo ông An Nhiên, nếu người vợ đưa chuyện ngoại tình của chồng lên mạng xã hội để lấy nước mắt của cộng đồng thì sẽ nhận được nhiều sự thương cảm nhưng tình cảm vợ chồng không bao giờ trở lại. Chưa kể hành động dùng chày đánh chồng của cô vợ có thể đối diện với pháp luật vì gây thương tích cho người khác.

Về mặt tâm lý, khi người vợ/người chồng phát hiện có "người thứ ba" họ sẽ có sự hỗn loạn cảm xúc, sự hỗn loạn đó trở nên mãnh liệt đến nỗi các nhà tâm lý học phải dùng thuật ngữ "sang chấn tâm lý" để gọi tên phản ứng từ dằn vặt, suy nhược, tê liệt và phân ly, nổi giận bất thường và hốt hoảng không kiểm soát.

Trong trường hợp này, người chồng không nên đổ thêm dầu vào lửa là cách tốt nhất nếu người chồng thực sự muốn giữ lại hôn nhân của mình.

Ngoài ra, chuyên gia tâm lý An Nhiên khuyên chị em trong mọi hoàn cảnh hãy là người phụ nữ thông minh, đánh ghen trên cõi mạng hay ngoài đường có thể được thương cảm nhưng sẽ đánh mất cả hôn nhân, gia đình.

Clip đánh ghen kịch tính cuối năm của hai mẹ con, "tiểu tam" cố thủ trong nhà

Clip đánh ghen kịch tính cuối năm của hai mẹ con, "tiểu tam" cố thủ trong nhà

Người chồng trong đoạn clip sững sờ trước thái độ rất gắt của vợ và cô con gái.

Khánh Chi 

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !