Cưới được 3 năm, người chồng bất lực chứng kiến vợ liên lạc với tình cũ

"Tuy họ chỉ hỏi thăm nhau dạo này thế nào nhưng mình vẫn thấy thật chua chát. Đồng sàng dị mộng".

 

Gia đình nào cũng muốn có một cuộc sống hạnh phúc, đầm ấm viên mãn. Mỗi buổi tối sau khi đi làm về, hai vợ chồng sẽ trút bỏ hết những mệt mỏi, căng thẳng ở đằng sau cánh cửa để có thể cảm nhận trọn vẹn không khí vui vẻ, hạnh phúc của gia đình. 

Đó cũng chính là điều mà ai cũng mong muốn. Và anh chồng trong câu chuyện dưới đây cũng vậy. Anh đã yêu đơn phương vợ 8 năm, chính thức yêu nhau hơn 1 năm mới tiến đến kết hôn.

Họ đã có với nhau một đứa con 8 tháng tuổi. Cứ ngỡ hạnh phúc ngập tràn nhưng không ngờ người vợ anh yêu thương hết mực lại có thể làm tổn thương anh nhiều đến vậy. Cô ấy vẫn còn liên lạc với người cũ hằng đêm, vẫn vào trang cá nhân của người cũ để theo dõi. Thật xót xa cho một người đàn ông chung tình. 

{keywords}
Ảnh minh họa

Dưới đây là nguyên văn tâm sự của anh chồng chia sẻ lên mạng xã hội:

Hôm nay lại thấy vợ mình khóc. 2h đêm ngồi khóc thu lu ở góc giường. Cảm xúc trong mình thực sự hỗn độn. Mình vừa thương vừa phẫn nộ, vừa uất hận vừa bi ai.

Vợ chồng mình bằng tuổi, cưới cũng đc 3 năm, con gái nhỏ 8 tháng tuổi. Những tưởng thế là trọn vẹn, nhưng chỉ là mình tự ảo tưởng thôi. 

Vì cuộc hôn nhân không có tình yêu thì thật không khác gì địa ngục. Mình yêu vợ mình. Yêu đơn phương đến 8 năm. Chính thức quen được 1 năm rồi mới cưới. Vợ mình cũng thế. Chỉ là, yêu người khác đến 8 năm. Họ chia tay mình mới có cơ hội. Hoặc, mình chỉ là người thay thế.

Ngày mình cưới người đó nhắn tin: Anh đợi em. Vợ mình khóc. Nước mắt của vợ làm những cuồng nộ trong mình lặng lại. Mình biết họ còn yêu nhau, chỉ là mình cố chấp. Mình nghĩ sau này chỉ cần mình cố gắng vun đắp tình cảm thì mọi chuyện sẽ ổn. 

Về sau mình mới phát hiện vợ mình vẫn thỉnh thoảng vào tường facebook người kia. Trên trang cá nhân người đó cũng cập nhật cuộc sống như đi đâu, làm gì,... lúc nào cũng xưng anh như: Anh say rồi, anh mệt, anh nhớ em; Cổ vẫn đeo dây bạc vợ mình tặng ngày trước. 

Facebook của vợ mình thì chỉ có ảnh con chứ ít khi có ảnh mình. Đã nhiều lần mình giả vờ ngủ để vợ mình nghe điện thoại của người đó. Tuy họ chỉ hỏi thăm nhau dạo này thế nào nhưng mình vẫn thấy thật chua chát. Đồng sàng dị mộng. 

Đêm nay rất khuya lại có cuộc gọi đến. Mình đợi vợ nghe xong mới dậy, bước ra ban công làm điếu thuốc. Điện thoại tới là giọng người kia đang khóc. Rồi vợ mình cũng khóc theo. Còn tim mình thì như vỡ vụn ra. 

Bao nhiêu cố gắng, bao nhiêu cứng rắn của một thằng đàn ông đều nhạt nhòa theo khói thuốc. Ngồi viết những dòng này mình thực sự rất chông chênh. Mình yêu vợ, yêu con gái nhỏ. Van xin em hãy giữ lại anh đi. Anh thật sự không cố gắng thêm được nữa rồi”.

Ngay sau khi bài đăng được chia sẻ, rất nhiều người vào an ủi, động viên anh chồng. Có người cho rằng anh nên ly hôn để giải thoát cho bản thân và giải thoát cho cả cô vợ của mình nữa. Nhưng có người lại muốn anh chồng hãy ngồi nói chuyện thẳng thắn với người vợ chứ không thể đưa ra quyết định vội vàng vì vẫn còn đứa con nhỏ 8 tháng tuổi chưa biết gì mà đã phải rời xa cha mẹ thì thật tội nghiệp.

“Có lẽ anh quyết định hơi vội vàng. Em không dám nói là ai đúng ai sai hết nhưng có khi nào anh nên một lần suy nghĩ cho chính bản thân anh không? Anh hoàn toàn xứng đáng để có được những điều tốt đẹp hơn”, bạn Nguyễn Phương chia sẻ.

“Mình vẫn nghĩ là tình yêu của người phụ nữ sẽ được bồi đắp dần dần nếu người đàn ông chịu kiên trì. Vì mình gặp rất nhiều người ngoài đời bạn mình đều vậy. Có người đến tận khi lấy về rồi họ mới bắt đầu học cách yêu chồng. Họ cưới vì 2 bên gia đình vun vén nhiều nên mình phải đứng vào hoàn cảnh họ mới biết được. Nhưng xem ra ca này chị này nặng tình quá. Nếu ly hôn kiểu mà chị này đến với anh kia thì kiểu gì cũng bị day dứt cả đời, thậm chí là bị mang tiếng xấu. Cuộc đời đúng là nhiều điều ngang trái. Đúng là yêu không thôi là chưa đủ”, bạn Trần Linh cho hay.

“Thương cảm cho bạn. Nhiều khi cố gắng níu giữ những thứ vốn dĩ không thuộc về mình nó đau khổ dằn vặt vậy đấy. Bạn thử một lần nói chuyện với vợ mình xem. Hai vợ chồng ngồi lại với nhau, tháo gỡ những nút thắt hôn nhân bạn à”, bạn Phương Thảo bình luận.

Tình yêu thì không có lỗi nhưng để đến được hôn nhân thì tình yêu của hai người phải thật vững vàng và không chỉ có tình yêu là đủ. Sẽ thật tội nghiệp cho những người đem hết cả trái tim mình cho một người không thuộc về mình. Vậy nên xin đừng yêu ai hay lấy ai làm người thay thế cho mối tình tan vỡ của bạn. Quả thực là vô cùng thiệt thòi cho người đến sau. Hãy chữa lành vết thương trước khi lại tiếp tục trao trái tim cho một ai đó các bạn nhé!

Ăn mặc sexy đến nhà nghỉ gặp nhân tình, tôi đứng không vững khi thấy người phụ nữ trong phòng

Ăn mặc sexy đến nhà nghỉ gặp nhân tình, tôi đứng không vững khi thấy người phụ nữ trong phòng

Tôi từng có mối tình đầu khắc cốt ghi tâm, chúng tôi đã đi cùng nhau suốt quãng thời gian khó khăn, vất vả nhất nhưng cũng đẹp và đáng nhớ nhất đời người. 

Mai Phương

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !