Con dâu dùng kế "gậy ông đập lưng ông" đáp trả mẹ chồng cay nghiệt và người chồng bội bạc

Minh không ngờ quyết định theo chồng năm ấy lại đẩy cô tới bước đường này.

Mặc dù ở thành phố nhưng gia đình Minh không giàu có gì, cả nhà sống trong căn nhà ống hai tầng chật hẹp. Bố mẹ Minh mưu sinh nhờ vào hàng trà đá đầu ngõ, vậy nhưng ông bà cũng cố gắng nuôi được hai cô con gái ăn học thành tài.

Trái ngược với hoàn cảnh của Minh, Phong là con trai giám đốc một công ty xây dựng phát đạt. Anh có vẻ ngoài hào hoa, phóng khoáng nên có cả tá các cô gái chân dài chạy theo. Duyên số thế nào khiến Phong chết mê chết mệt sự gai góc, thẳng thắn của cô gái như Minh.

Ngày Minh về nhà Phong ra mắt, mẹ anh đã tỏ ý không thích xuất thân của cô nhưng Phong vẫn quyết lấy bằng được Minh nên cuối cùng bà cũng phải gật đầu đồng ý.

{keywords}
Ảnh minh họa

Từ sau khi cưới, Minh khổ sở khi bị mẹ chồng bắt bẻ hết thứ nọ đến thứ kia. Minh làm bất cứ điều gì cũng không khiến mẹ chồng hài lòng.

Thậm chí bà còn tìm cách khiến cho vợ chồng cô mâu thuẫn, trước mặt con trai thì bà tỏ vẻ bị con dâu bắt nạt nhưng hễ con trai đi vắng là bà mỉa mai, thậm chí xúc phạm cô là “đũa mốc còn muốn chòi mâm son”.

Mẹ chồng quản hết thu nhập của Phong, chỉ thi thoảng mới đưa tiền cho Minh mua sắm những vật dụng cần thiết. Khi Minh xin phép về nhà đẻ chơi, mẹ chồng cũng chê bôi nhà cô “nhà chật như ổ chuột thì về làm gì”.... Cũng may còn có bố chồng luôn thông cảm và hiểu cho hoàn cảnh của Minh. Cũng không hiểu sao Minh cảm thấy tình cảm giữa bố mẹ chồng có khoảng cách rất xa.

Minh cố gắng nhịn nhục để duy trì cuộc hôn nhân nhưng cách đây 6 tháng cô phát hiện chồng ngoại tình với một trong những bóng hồng năm xưa. 

Đến bây giờ Minh mới cay đắng nhận ra việc lựa chọn người chồng ưa ngoại hình, tính tình đào hoa là một sai lầm. Đã vậy càng ngày Phong càng lộ tính vũ phu, về nhà còn đánh vợ thâm tím mặt mày. Minh rơi vào bước đường chẳng còn gì để mất.

Thế nhưng lạ là cả tháng trời nay Minh không thể hiện một chút phẫn nộ nào với chồng mà bỗng dưng tỏ ra bí ẩn, cô thường xuyên có những cuộc gọi vào tối muộn, ngay cả trưa cô cũng thường xuyên không ở công ty khiến một gã đàn ông có tính sở hữu như Phong sinh nghi.

Vốn là người có kinh nghiệm tình trường, Phong lén cài định vị trong điện thoại của vợ. Hôm ấy, đang giờ hành chính, Phong kiểm tra thì biết vợ đang ở một khách sạn cách nhà 5km. Nếu Minh dám phản bội thì chắc chắn Phong không bao giờ tha thứ.

Lâu nay trong nhà bố Phong luôn đứng ra nói đỡ cho Minh nên lần này Phong lái xe đến công ty đưa bố đi bắt gian con dâu với ý đồ khiến cho ông 'sáng mắt ra'.

Trên đường đến khách sạn Phong cũng đã vạch sẵn những kế hoạch sắp tới như ly hôn Minh để rước cô bồ về nhà.

Thế nhưng, khi cửa phòng khách sạn bật mở, Phong và bố choáng váng vì người phụ nữ ngồi cạnh người đàn ông lạ không ai khác chính là mẹ anh. Bà quỳ xuống van xin bố Phong tha thứ.

Lúc này Minh mới âm thầm xuất hiện và xin lại chiếc điện thoại từ trong túi xách của mẹ chồng. Hóa ra, cô đều biết hết những việc làm khuất tất, tòm tem của mẹ con Phong, cô cố ý dùng cách "gậy ông đập lưng ông" trước khi rời bỏ ngôi nhà thiếu tình người này.

Giờ đây, Minh đã chính thức ly hôn người chồng bội bạc. Cô tin rằng những sai lầm của cô như vậy là quá đủ, cô sẽ dành thời gian để tận hưởng cuộc sống tự do xứng đáng thuộc về mình.

Vợ luôn chê bai sếp nhưng sau lưng lại 'cắm sừng' tôi làm nhân tình của hắn

Vợ luôn chê bai sếp nhưng sau lưng lại 'cắm sừng' tôi làm nhân tình của hắn

Trước mặt tôi vợ luôn chê bai sếp khiến tôi nghĩ hai người không ưa nhau. Thế nhưng sau lưng tôi thì cô ấy và anh ta đang cùng nhau thực hiện hợp đồng tình ái.

Hải Hà

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !