Bí mật cuộc hôn nhân 21 năm hạnh phúc của vợ chồng David Beckham

Tới đây, vợ chồng David Beckham sẽ kỉ niệm 21 năm ngày cưới. Trong một cuộc phỏng vấn, Victoria Beckham đã tiết lộ những bí kíp giữ lửa hôn nhân.

Trao lại cho nhau lời nguyện thề

Năm 2017, vợ chồng nhà David Beckham đã tổ chức một buổi lễ trao lại nhau những lời nguyện thề trong ngày cưới nhưng được bổ sung thêm.

Không giống như đám cưới đình đám vào năm 1999, buổi lễ được tổ chức bí mật, đơn giản chỉ có 6 khách mời, không có sự tham gia của truyền thông báo chí.

giu lua hon nhan Giadinhvietnam (3)

Vợ chồng David Beckham kết hôn 20 năm vẫn vẹn nguyên hạnh phúc. 

Chia sẻ rất nhiều niềm vui cùng nhau

Một trong những bí mật giúp cặp đôi David – Victoria luôn hạnh phúc là chia sẻ niềm vui cùng nhau. Victoria thừa nhận nếu cô đau khổ, thê thảm như những hình ảnh mà paparazzi chụp được, các con của cô sẽ không hạnh phúc và vợ chồng họ cũng không thể ở bên nhau đến ngày hôm nay.

giu lua hon nhan Giadinhvietnam (4)
giu lua hon nhan Giadinhvietnam (5)

Cùng nhau chia sẻ mọi khoảnh khắc đẹp. 

Mặc dù lịch trình của cả hai đều khá bận rộn nhưng họ vẫn dành thời gian cho nhau. Ngoài ra, cả hai còn đăng rất nhiều hình ảnh cùng nhau, cho dù đó là một buổi tối hẹn hò lãng mạn, dạo bộ, đạp xe hay một đêm khiêu vũ cùng nhau.

Cùng nỗ lực giữ gìn hạnh phúc

Trong các cuộc phỏng vấn gần đây, David mô tả cuộc sống hôn nhân là một “công việc” khó khăn, đặc biệt là khi cuộc hôn nhân đã kéo dài hơn 2 thập kỷ. Anh cho biết, cuộc sống của họ đôi khi gặp sóng gió, từng trải qua những giai đoạn khó khăn vì cả hai có những lịch trình riêng, nhưng đều có thể vượt qua.

Victoria có cùng quan điểm. Cô chia sẻ rằng cả hai đều làm việc rất chăm chỉ, hỗ trợ và quan tâm lẫn nhau.

Biết thừa nhận sai lầm

Một vài năm trước, David có thừa nhận rằng trong khoảng thời gian yêu nhau, anh đã phạm phải những sai lầm. Tuy nhiên, dù là yêu đương hay hôn nhân, chỉ cần thừa nhận lỗi lầm và sẵn sàng chấp nhân bao dung, tha thứ cho nhau, mối quan hệ sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

giu lua hon nhan Giadinhvietnam (6)

Đặt gia đình lên hàng đầu

Vợ chồng nhà David Beckham có 4 người con: Brooklyn 21 tuổi, Romeo 17 tuổi, Cruz 15 tuổi và công chúa nhỏ Harper 8 tuổi. Tất cả đều là ưu tiên hàng đầu của cả hai vợ chồng - theo lời của Victoria.

giu lua hon nhan Giadinhvietnam (2)

“Món quà tuyệt vời nhất bạn có thể dành cho con chính là sự hiện diện của bạn, hãy có mặt bên con vào thời khắc quan trọng” - David Beckham.

Đối với Victoria, khi nói về trách nhiệm gia đình, đó luôn là sự bình đẳng. Khi cô đi vắng, David sẽ lo chuyện nấu nướng, chuẩn bị đồ cho con đi học. Victoria cảm thấy rất may mắn khi chồng cô vẫn luôn dành thời gian ở bên các con, tạo ảnh hưởng lớn đến sự trưởng thành của chúng.

Theo giadinhvietnam.com

 

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !