Cứ nghĩ “tiểu tam” xinh đẹp cỡ hoa khôi, tôi kinh ngạc khi cùng mẹ chồng tìm tới nhà đánh ghen

Không biết chồng tôi ăn phải “bùa mê thuốc lú” gì mà dính chặt lấy người đàn bà đó.

Tôi năm nay 34 tuổi, hiện đang làm mẹ của 2 bé trai đáng yêu. Với nhiều bà mẹ bỉm sữa khác thì quãng thời gian 5-7 năm sau cưới là lúc nhan sắc và sự nghiệp xuống cấp nhất do quá bận rộn với công việc gia đình. Tuy nhiên, điều đó không xảy ra với tôi, bởi lẽ tôi vốn là người có nhan sắc, hình thể đẹp, từng tham gia thi và đạt giải nữ sinh thanh lịch khi học cao đẳng. Hơn thế, nhờ sự hỗ trợ của anh chị em ruột nên tôi có một công việc hành chính nhàn nhã, có nguồn thu đáng kể từ việc đầu tư kinh doanh chung…

Ngày tôi sinh bé đầu tiên, bố mẹ chồng yêu quý tôi nên còn lấy cớ đó để tặng vợ chồng tôi một chiếc xe ô tô 4 chỗ gần tỷ bạc để cả nhà thôi thuận tiện đi lại. Tôi cứ ngỡ hạnh phúc của người đàn bà đơn giản chỉ vậy là đủ, có chồng con đề huề, có bố mẹ hai bên yêu thương.

Thế nhưng, khi con trai mới hơn 2 tuổi thì chồng tôi ngoại tình. Tôi biết chuyện thông qua một người bạn làm cùng công ty của anh. Với tâm thế bao dung của một người vợ, việc đầu tiên là tôi suy nghĩ lại xem bản thân mình đã làm điều gì không tốt với chồng để tìm cách khắc phục, tôi không muốn và cũng không thể đánh ghen kinh hoàng được như các câu chuyện trên mạng.

Tối đó, sau khi cơm nước xong, tôi đã nhẹ nhàng xin lỗi nếu mình làm gì phật ý chồng, sau đó thẳng thắn nói về việc anh phản bội. Chồng tôi nghe xong dường như cũng hiểu tâm ý không muốn làm rùm beng của tôi nên quỳ xuống xin lỗi vợ, thậm chí anh còn thề độc rằng sẽ không bao giờ qua lại với người phụ nữ kia nữa.

Nghĩ chồng chỉ là “một phút say nắng” nên tôi đồng ý để mọi chuyện qua đi trong êm đẹp. Để gắn bó tình cảm vợ chồng, tôi còn chủ động sinh bé thứ 2 nữa.

{keywords}
Ảnh minh họa

Ấy vậy mà lòng tin của tôi vào chồng chả mấy chốc lại tan như bọt biển. Bé thứ hai sắp 2 tuổi thì kịch bản cũ lại xuất hiện. Lần này, người báo tin chồng tôi ngoại tình chính là chị gái của tôi. Chị bảo chị vô tình thấy chồng tôi vào khách sạn với người phụ nữ tóc xoăn, họ vừa đi vừa ôm nhau rất tình tứ.

Lần này thì tôi không thể bình tĩnh như lần trước nữa. Tôi cảm thấy đau lòng, phẫn nộ, chỉ muốn cào xé hai con người bại hoại ấy thành từng mảnh. Những bài học đạo đức ngày trước tới giờ càng như nhát dao đâm vào tim tôi, nhất là khi tôi nhìn nụ cười thơ ngây của hai con.

Tôi muốn giữ gia đình nhỏ đủ bố mẹ cho các con nên nuốt từng giọt hận xuống. Việc đã tới nước này thì tôi không thể giải quyết riêng với chồng được nên bèn sang nhà mẹ chồng trình bày rõ đầu đuôi.

Với kinh nghiệm từng trải, mẹ chồng tôi trấn an con dâu bằng giọng điệu ôn tồn và nghiêm túc. Sau đó bà rủ tôi đi đánh ghen theo kiểu văn minh nhất, đó là tới tận nhà “tiểu tam” để nói chuyện phải trái.

Chiều thứ 7, tôi và mẹ chồng đã tìm được địa chỉ nhà người phụ nữ ấy. Đó là một căn nhà 3 tầng khang trang, rộng rãi, ngoài sân còn có mấy đứa nhỏ vui chơi.

Chúng tôi bấm chuông thì có một người đàn ông cao lớn, tầm hơn chồng tôi vài tuổi ra mở cửa. Ngay khi mẹ chồng tôi nói tới nhà vì chuyện liên quan tới cô Hường - nhân tình của chồng tôi, đôi mắt người đàn ông tối sầm trong giây lát. Anh ta cũng lịch sự mời chúng tôi vào nhà nói chuyện.

Chưa để chúng tôi nói rõ sự việc, anh ta đã cho biết mình là chồng của Hường, họ có với nhau 4 người con rồi. Anh ta vô cùng yêu thương vợ con nên lần trước phát hiện vợ ngoại tình với chồng tôi cũng đã bỏ qua. Vợ anh cũng thề thốt không bao giờ làm chuyện sai trái nữa, vậy mà…

Ngay phút ấy, 3 người chúng tôi đều chung cảm xúc, không biết ngoại tình có mê lực lớn tới mức nào mà họ đành lòng phá hoại tổ ấm.

Khoảng 30 phút sau cuộc gọi của chồng, người phụ nữ tên Hường đã xuất hiện trước mặt tôi. Cô ta chẳng có chút gì là xinh đẹp, hấp dẫn ngoài một đôi mắt ướt. Vóc dáng nhỏ con, thân hình cô ta lộ rõ khuyết điểm sau khi sinh 4 đứa con.

Cô ta mếu máo nói bản thân và chồng tôi yêu nhau rất nhiều, họ đồng cảm trong mọi chuyện nên khó dứt bỏ nhau. Cô ta xin chúng tôi hãy tha thứ thêm lần này, họ sẽ triệt để không liên lạc và gặp lại nhau nữa. Cô ta xin tôi và chồng cô ta hãy vì những đứa con mà giơ cao đánh khẽ…

Vốn biết tình cảm là thứ không thể ép uổng nhưng cảm giác thua toàn tập dâng trào trong lòng tôi. Vợ chồng tôi cũng từng có những tháng ngày yêu đương mặn nồng trước khi tiến tới hôn nhân, vậy vì điều gì khiến anh thay lòng đổi dạ tới với người đàn bà chồng con đề huề ấy?

Cả tháng nay tôi về ngoại và vẫn băn khoăn suy nghĩ xem có nên tiếp tục cuộc hôn nhân này không.

Ngày tôi lấy chồng người yêu cũ đến “xin một đêm chia tay” khiến tôi  hối hận cả đời

Ngày tôi lấy chồng người yêu cũ đến “xin một đêm chia tay” khiến tôi hối hận cả đời

Trong không gian riêng tư thoải mái, anh ấy khiến tôi quên hết đám cưới đang sắp tới. 

Bạn đọc Tú Trinh

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !