Bị 'cà khịa' không sinh được con trai, Đoàn Di Băng khoe con gái 1 tuổi đã "kiếm được" chục tỷ đồng

Bức ảnh mới chào đời của Bing Bing giúp bố mẹ thu về doanh thu gấp 10 lần ngày thường.

Theo Tổng cục Thống kê, Bộ kế hoạch và Đầu tư, trong những năm tới, Việt Nam sẽ dư thừa hàng triệu nam giới. Chính vì vậy, các bé gái hiện tại được nhiều gia đình mong đợi. Tuy nhiên vẫn còn 1 số người có quan niệm xưa cũ, nhất định phải sinh được con trai để "nối dõi tông đường".

Những định kiến này từng khiến đại gia quận 7 Đoàn Di Băng vô cùng bức xúc. Cụ thể, Đoàn Di Băng từng đăng tải một đoạn clip dài nói về việc cô bị một số cánh mày râu chê bai không sinh được con trai mà chỉ có 3 con gái. Cô cho rằng người này đang không hiểu được cốt lõi vấn đề trong gia đình cô và có ý khinh thường các con gái của Đoàn Di Băng và ông xã Quốc Vũ.

Chính vì thế, bà mẹ thẳng thắn cho biết việc vợ chồng cô muốn có con trai trong xã hội hiện đại, khoa học phát triển, nhất là gia đình có nhiều tiền thì quá đơn giản. Tuy nhiên, vợ chồng cô đều thích con gái. Ngoài ra, nếu có ý chê bai con gái của Đoàn Di Băng thì người này đã sai lầm vì con gái Di Băng đều là những đứa trẻ đã có thể kiếm tiền từ khi mới lọt lòng.

"Nhất là Bing Bing đi, tiếng đầu tiên sau khi con chào đời, em đăng tải tấm hình con trên Facebook của em, anh biết nó thu về bao nhiêu lượng tương tác, kéo theo doanh số của công ty em tăng như thế nào không? Gấp 10 lần.

Em nói thật. Em chưa bao giờ tưởng tượng công ty em có thể tăng doanh số như vậy, kể từ khi Bing Bing sinh ra đời. Kể từ sau đó, rất nhiều nhãn hàng muốn book Bing Bing để PR. Hiện tại bây giờ 1 các clip có Bing Bing xuất hiện để review em đã thu về hơn 100 triệu rồi.

Anh nghĩ đi, con gái em mới một tuổi đã kiếm cả chục tỉ rồi đó anh. Con gái đẻ vậy có mát lòng mát dạ không anh? Có cần là con trai, ông này bà nọ không anh? Em rất tự hào về 3 đứa con gái của em, cả ba đứa đều tự kiếm tiền được hết" - Đoàn Di Băng cho biết.

Cũng trong một chia sẻ hiếm hoi, ông xã Đoàn Di Băng thừa nhận bản thân rất thích con gái và sẵn sàng làm mọi thứ vì con. "Nếu gia đình anh mà có truyền thống phụ nữ là phải ngồi mâm dưới thì anh xin phép được ngồi cùng mâm dưới với vợ con anh. Vì anh tin chỉ ngồi cùng vợ con anh mới ăn ngon miệng và hạnh phúc. Gia đình là nơi để yêu thương chứ không phải là nơi để rạch ròi hơn thua nhau cái giới tính" - Quốc Vũ cho hay.

Con gái út Bing Bing giỏi giang, kiếm cả chục tỷ đồng của Đoàn Di băng chào đời vào năm 2020. Hiện tại chuẩn bị bước sang tuổi thứ 2. Nhóc tỳ sở hữu gương mặt xinh xắn như thiên thần với nước da trắng, đôi mắt to tròn, và khuôn miệng chúm chím.

So với hai chị lớn thì Bing Bing được ưu ái hơn cả, cô nhóc được bố mẹ cho diện toàn đồ hiệu, từ quần áo, giầy dép, phụ kiện làm đẹp... đến chiếc nhẫn kim cương giá trị của mẹ cũng được Bing Bing lấy và đeo vào tay mình. Thậm chí Bing Bing còn lấy luôn hàng hiệu đắt tiền khác của mẹ ra làm đồ chơi.

Phòng riêng của em út Bing Bing được thiết kế vô cùng dễ thương, lấy hai tông màu xanh - vàng làm chủ đạo. Dù chưa đi học nhưng bé đã có bàn học riêng. Bé cũng có riêng tủ để đồ, kệ sách, gương....

Bing Bing được mẹ lập riêng cho một fanpage để chia sẻ hình ảnh, video với hơn 200 nghìn lượt người theo dõi mỗi ngày. Mỗi bức ảnh, video của cô nhóc đều khiến mọi người dành lời khen ngợi.

Cùng xem thêm những hình ảnh của Bing Bing:

Các nữ MC Thời tiết "đời đầu" thay đổi thế nào sau 17 năm

Hài hước clip Bùi Tiến Dũng bị con gái 'hỏi tội', xem xong nhiều phụ huynh liền 'cảnh giác' trong cách dạy con

Hài hước clip Bùi Tiến Dũng bị con gái 'hỏi tội', xem xong nhiều phụ huynh liền 'cảnh giác' trong cách dạy con

Cô bé Shushi liên tục yêu cầu “Bố xin lỗi mẹ chưa?” còn ông bố Bùi Tiến Dũng lại ngây ngô chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Theo phunuvietnam.vn

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !