Ghi âm gây sốc bị phát tán, bà Phương Hằng tuyên bố kiện vì bị xúc phạm, ông Dũng lò vôi tuyệt đối tin vợ

Sau tất cả, ông Huỳnh Uy Dũng – Chủ tịch CTCP Đại Nam – công khai khẳng định tin tưởng tuyệt đối vào vợ, bà Nguyễn Phương Hằng. 

Sau tất cả, ông Huỳnh Uy Dũng – Chủ tịch CTCP Đại Nam – công khai khẳng định tin tưởng tuyệt đối vào vợ, bà Nguyễn Phương Hằng. Trong khi đó, luật sư cho rằng cơ quan chức năng hoàn toàn có thể tham khảo nội dung đoạn ghi âm này trong quá trình xem xét việc kiện tụng giữa hai bên.

Ông Dũng “lò vôi”: Nếu phải cưới thêm lần nữa, vẫn sẽ cưới bà Hằng

Một ngày sau khi đoạn ghi âm cuộc hội thoại giàu tình cảm được cho là của vợ ông Dũng “lò vôi” với ông Võ Hoàng Yên được phát tán trên MXH, vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng “lò vôi”) - bà Nguyễn Phương Hằng đã lên tiếng về sự việc. 

{keywords}
Đoạn ghi âm cuộc điện thoại được cho là giữa ông Yên – bà Hằng có vai trò gì?

Trao đổi với PV Infonet, bà Nguyễn Phương Hằng cho hay sẽ nhờ Công an can thiệp để làm sáng tỏ mọi việc, đồng thời sẽ khởi kiện ông Võ Hoàng Yên về hành vi xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác.

Cùng ngày, trên sóng livestream bà Hằng đã tiết lộ nhiều thông tin gây sốc xung quanh câu chuyện dậy sóng trên mạng xã hội bởi lời đồn tình ái". 

Bà Hằng cho rằng ông Yên đã có ý muốn trở thành “người thứ ba” trong mối quan hệ vợ chồng giữa bà và ông Dũng. Bà Hằng khẳng định mình từng uống thuốc do ông Võ Hoàng Yên kê đơn, thậm chí ông Võ Hoàng Yên còn từng có ý định "chiếm đoạt Đại Nam". 

Sau sự việc trên, tối 03/04, ông Huỳnh Uy Dũng đã có “tâm thư” trên trang Facebook cá nhân. Trong đó, ông chủ khu du lịch Đại Nam khẳng định: “Mọi việc hãy để cơ quan pháp luật chứng minh giữa cái đúng và cái sai”, nhưng theo ông, đây là một cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác, nên mọi bình luận chỉ mang tính chất tham khảo và không có giá trị pháp lý. 

Đáng chú ý, ông Dũng “lò vôi” bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối vào vợ mình, bà Nguyễn Phương Hằng: “Mọi điều tôi làm, tôi phải làm, đó là danh dự mà vợ chồng tôi đã dành thời gian để đấu tranh cho cộng đồng xã hội.

Nên hiện nay, không ai có thể làm cho vợ chồng tôi chia rẽ được.

Nếu phải cưới vợ tôi thêm lần nữa, tôi vẫn sẽ cưới, đó là lời của người quân tử, người dám sống cho cộng đồng.

Tôi tin sâu vào nhân quả và làm theo lời Phật dạy. Có lẽ kỷ niệm 15 năm ngày cưới sắp đến, tôi phải làm một buổi tiệc thật lớn để cảm ơn vợ tôi, đã vì mọi người mà quên đi chính mình, dám sống cho chân lý.

Tại sao tôi phải không tin tưởng vợ tôi? Tôi không chỉ tin tưởng, thậm chí tôi còn thương vợ tôi hơn gấp nhiều lần”.

Đoạn ghi âm nói lên điều gì?

Trở lại với đoạn ghi âm cuộc hội thoại giữa ông Yên và bà Hằng được phát tán trên mạng, dưới góc độ pháp lý, trao đổi với PV Infonet, Luật sư Đặng Văn Cường – đoàn Luật sư TP. Hà Nội – cho rằng nếu có đơn thư tố cáo liên quan đến đoạn ghi âm nêu trên, cơ quan chức năng sẽ vào cuộc xác minh làm rõ đoạn ghi âm trên là thật hay cắt ghép, dàn dựng, lời thoại trong đoạn ghi âm này là của ai và nội dung hướng đến điều gì.

Có thể thấy người phụ nữ trong đoạn ghi âm có những lời lẽ đầy cảm xúc, thiếu lí trí và tỏ ra thần tượng, yêu mến ông Võ Hoàng Yên. Lời thoại cho thấy người phụ nữ đó thừa nhận ông Yên làm bà ta mất ăn mất ngủ... Tuy nhiên chưa có lời lẽ cụ thể nào cho thấy người phụ nữ này tỏ tình yêu đương hay có đề nghị nào đi xa hơn.

Do vậy, Luật sư Đặng Văn Cường nhận định có thể lời lẽ này diễn ra khi một người phụ nữ nào đó đang trong tình trạng không được tỉnh táo hoặc bị tác động bởi một yếu tố nào đấy đến tâm lý, tình cảm.

Vấn đề này chỉ có những người trong cuộc mới biết rõ và hai người trong đoạn ghi âm đó mới có thể giải thích được cụ thể tình huống ghi âm, nội dung cuộc ghi âm và kết thúc câu chuyện đó xảy ra như thế nào...” luật sư Đặng Văn Cường nói.

Do đó, nếu có đơn thư tố cáo tố giác của bà Hằng cho rằng ông Yên đưa ra clip đó để xúc phạm danh dự nhân phẩm của bà Hằng thì cơ quan điều tra sẽ vào cuộc xác minh làm rõ động cơ mục đích, làm rõ nội dung cuộc ghi âm và làm rõ tính chân thực của cuộc ghi âm này để có kết luận và hướng xử lý theo quy định pháp luật. 

“Theo quan điểm của cá nhân tôi, nếu đoạn ghi âm đó là thật thì cũng chỉ thể hiện cảm xúc của một người phụ nữ đang mất bình tĩnh có thể vì rượu bia, hoặc vì một lý do nào đó bị tác động đến tâm lý...

Nội dung cuộc hội thoại chủ yếu hướng đến lời khen ông Yên về mặt tâm linh, có phần ngưỡng mộ, người phụ nữ trong đoạn clip cho rằng ông Yên đã làm cho người đó mất ăn mất ngủ nên nhiều người có thể suy nghĩ đó là tình yêu, ham muốn thể xác.

Tuy nhiên, để làm rõ nội dung cuộc hội thoại đó là như thế nào, mục đích của người phụ nữ trong cuộc hội thoại là gì thì cần phải biết được bối cảnh của sự việc, làm rõ các tình huống trước và sau đó một cách đầy đủ thì mới có thể biết được mối quan hệ tình cảm giữa hai người trong file ghi âm đó thực sự là như thế nào, mới có thể kết luận được chuyển hai người đó có tình cảm nam nữ hay không” - Luật sư Đặng Văn Cường nói.

Mặc dù vậy, theo Luật sư Cường, nếu chỉ với nội dung file ghi âm đó nhưng không kèm theo những hành vi, lời lẽ nào có tính chất xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người phụ nữ có lời nói trong file ghi âm thì dù có khiếu kiện, tố cáo, người tung ra đoạn clip này cũng có thể sẽ không bị xử lý gì về pháp lý. Tuy nhiên, dù không có đơn thư tố cáo yêu cầu cơ quan chức năng giải quyết thì các cơ quan đang xem xét giải quyết tranh chấp, tố cáo giữa hai bên cũng sẽ tìm hiểu nội dung đoạn ghi âm này để có cái nhìn khách quan hơn về sự việc và mối quan hệ giữa hai bên, làm cơ sở giải quyết vụ việc có tình, có lý, đúng pháp luật.

Tuân Nguyễn

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Hưng Yên triển khai phần mềm thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé

Bà mẹ và trẻ em dưới 5 tuổi tại Hưng Yên được tiếp cận ngân hàng thực đơn cân bằng dinh dưỡng đa dạng từ Ajinomoto Việt Nam với phần mềm thực đơn dinh dưỡng được Bộ Y tế phê duyệt.

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Đang cập nhật dữ liệu !