Ghé trà chanh Panda xem Hiếu Hiền trổ tài nấu bếp

Khi trào lưu trà chanh còn chưa hết "sốt" ở Sài Gòn, chàng Hiều của "Bỗng dưng muốn khóc" đã nhanh chóng bắt nhịp bằng việc cho ra mắt quán trà chanh kết hợp trà sữa mang tên Panda.

Tọa lạc trong một ngay mặt tiền đường Nguyễn Trãi , Q.5 ( Kế bên quán ốc Hùng Thuận), quán cà phê kết hợp với trà chanh Panda khiến nhiều nhiều người thích thú bởi sự xuất hiện của anh chủ quán có chiều cao khá "lý tưởng", hài hước.

Tuy là quán cà phê nhưng thực đơn của quán cũng khá phong phú với nhiều món chiên nướng, xào. Đặc biệt hai món lưỡi vịt sapo và bạch tuộc nướng được Hiếu Hiền chế biến theo một công thức riêng, tạo nên món đặc trưng cho quán.

Ngoài việc thưởng thức những món ăn yêu thích, các fan còn có cơ hội ngắm vẻ mộc mạc, giản dị của thần tượng hay gặp gỡ, trò chuyện với những diễn viên, ca sĩ thường xuyên lui tới quán.

Ghé trà chanh Panda xem Hiếu Hiền trổ tài nấu bếp - ảnh 1
Điều thú vị là không như những ông chủ khác “chỉ tay 5 ngón”, đến quán, bạn sẽ bắt gặp Hiếu Hiền tất bật với việc tự tay chiên, xào, nấu nướng, bưng bê hay kiên nhẫn nghe từng lời góp ý của khách. Trả lời về việc này, anh chia sẻ: "Những ý kiến đóng góp của khách hàng rất bổ ích cho công việc kinh doanh”
Ghé trà chanh Panda xem Hiếu Hiền trổ tài nấu bếp - ảnh 2
Ghé trà chanh Panda xem Hiếu Hiền trổ tài nấu bếp - ảnh 3
Công việc tuy có vất vả một xíu nhưng anh chàng diễn viên vui tính này chia sẻ cảm thấy rất hạnh phúc vì trong ngày vui thế này, những người bạn thân thiết của anh đều đã có mặt để cùng vui với anh.
Ghé trà chanh Panda xem Hiếu Hiền trổ tài nấu bếp - ảnh 4
Lương Bích Hữu thưởng thức những món ăn do chính tay ông chủ quán chế biến.
Ghé trà chanh Panda xem Hiếu Hiền trổ tài nấu bếp - ảnh 5
Khi đến quán khán giả dễ dàng bắt gặp hình ảnh Hiếu Hiền đứng bếp để chế biến món ăn cho các thực khách như thế này.
Ghé trà chanh Panda xem Hiếu Hiền trổ tài nấu bếp - ảnh 6
Nụ cười hạnh phúc của Hiếu Hiền và Thùy Liên trong ngày khai trương quán.
Ghé trà chanh Panda xem Hiếu Hiền trổ tài nấu bếp - ảnh 7
Thùy Liên hớn hở cho biết thêm: "Những lúc anh Hiền đi quay phim hay đi làm chương trình xa ở nhà cảm thấy buồn vì vắng anh. Nhưng từ khi có quán này rồi tôi vui hẳn lên vì được gặp và tiếp đón rất nhiều bạn bè của tôi cũng như anh Hiền. Tất bật suốt ngày với quá xá tuy có hơi mệt nhưng mà vui".
Ghé trà chanh Panda xem Hiếu Hiền trổ tài nấu bếp - ảnh 8
Hai vợ chồng quyết định lấy tên gọi ở nhà của Hiếu Nhân đặt tên cho quán.
Ghé trà chanh Panda xem Hiếu Hiền trổ tài nấu bếp - ảnh 9
Ca sĩ Duy mạnh vừa mới trở về sau chuyến lưu diễn Mỹ. Tuy còn hơi mệt, nhưng khi hay tin cậu em trai Hiếu Hiền khai trương quán, anh đã đến chúc mừng và cầu cho việc kinh doanh của cậu em được thành công mỹ mãn.
Ghé trà chanh Panda xem Hiếu Hiền trổ tài nấu bếp - ảnh 10
Ca sĩ Hàn Thái Tú quân sư cho Hiếu Hiền chế biến thêm nhiều món mới làm phong phú thêm thực đơn của mình.
Ghé trà chanh Panda xem Hiếu Hiền trổ tài nấu bếp - ảnh 11
Nhạc sĩ Thái Hùng.
Ghé trà chanh Panda xem Hiếu Hiền trổ tài nấu bếp - ảnh 12
Nhạc sĩ Khánh Đơn.
Ghé trà chanh Panda xem Hiếu Hiền trổ tài nấu bếp - ảnh 13
Trong lúc chồng đang tiếp khác thì Thùy Liên bà xã Hiếu Hiền thay chồng bưng bê thức ăn cho thực khách.
Ghé trà chanh Panda xem Hiếu Hiền trổ tài nấu bếp - ảnh 14
Vợ chồng Hiếu Hiền "truyền bí kíp" pha chế cho Lương Bích Hữu.

LÊ TUẤN

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !