Generali Việt Nam khai trương Văn phòng tư vấn bảo hiểm mới

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam khai trương Văn phòng tư vấn bảo hiểm đầu tiên tại Biên Hòa, Đồng Nai.
Generali Việt Nam khai trương Văn phòng tư vấn bảo hiểm mới - ảnh 1

Ngày 2/07, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam khai trương Văn phòng tư vấn bảo hiểm đầu tiên tại Tòa nhà NK, 208D Phạm Văn Thuận, Biên Hòa, Đồng Nai nhằm phục vụ nhu cầu bảo hiểm cho người dân tại đây và các vùng lân cận. Đây cũng là văn phòng đầu tiền ngoài Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội của Generali Việt Nam.

Trước đó, Generali Việt Nam và Ngân hàng Techcombank đã ký kết hợp tác kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng. Với mô hình hợp tác kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng sáng tạo và hiệu quả giữa Techcombank – Ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam có tiềm lực tài chính vững mạnh và vai trò ảnh hưởng mạnh mẽ trên thị trường ngân hàng và dịch vụ tài chính tại Việt Nam - và Generali Việt Nam – Công ty trực thuộc Tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới Generali, khách hàng của Techcombank sẽ được tư vấn những sản phẩm bảo hiểm đáp ứng những nhu cầu đa dạng để bảo vệ an toàn tài chính cho bản thân và gia đình ở những giai đoạn khác nhau trong cuộc sống.

Việc mở rộng văn phòng tư vấn bảo hiểm tại Biên Hoà cùng các văn phòng tư vấn bảo hiểm và Trung tâm phục vụ khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội, đồng thời mở rộng hợp tác kinh doanh với các ngân hàng sẽ giúp Generali Việt Nam tạo ra một nền tảng kênh phân phối vững chắc và xuyên suốt để cung cấp những sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu tài chính và bảo hiểm lâu dài của khách hàng. Sự mở rộng mạng lưới kinh doanh cùng với các kênh hợp tác với ngân hàng Techcombank, Sài Gòn Bank sẽ giúp Generali Việt Nam tiếp cận nhiều nguồn khách hàng khác nhau trên cả nước một cách chuyên nghiệp và thuận tiện hơn.

Mới đây, Generali Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu” trong chương trình bình chọn “Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em năm 2014” do Báo Lao Động và Xã hội thực hiện. Giải thưởng thể hiện niềm tin của khách hàng dành cho sản phẩm, dịch vụ của Generali Việt Nam trong 2 năm qua.

Được Bộ Tài chính cấp giấy phép hoạt động kinh doanh vào ngày 20/04/2011, sau hơn 2 năm hoạt động, Generali Việt Nam hiện đang phục vụ cho hơn 40.000 khách hàng cá nhân và thành viên được bảo hiểm của hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Công ty đã thành lập văn phòng Hà Nội ngày 10/06/2013 và khai trương văn phòng kinh doanh thứ 2 tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 28/04/2014.

PV

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.