Gặp sự cố trước đám cưới 3 ngày, cô dâu vẫn vui vẻ với 'chú rể thế thân'

Chú rể thật mắc Covid-19 không thể có mặt ở tiệc cưới, cô dâu quyết định mang "chú rể thế thân" tới vui vẻ với bạn bè và gia đình. 

Chú rể không may mắc Covid-19 chỉ trước 3 ngày diễn ra tiệc cưới, nhưng cô dâu vẫn quyết định tổ chức sự kiện như đã định và dùng hình dán trên bìa các tông để thay mặt cho chú rể.

Đây là câu chuyện đặc biệt có phần éo le của cặp đôi Amanda và Sam Greenberg ở Mỹ. Trước đó, đám cưới của hai người đã bị hoãn lên hoãn xuống trong 2 năm qua vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

{keywords}
Cô dâu dán hình ảnh chú rể trong ngày cưới tại nhà bố vợ lên tấm bìa các tông để mang tới bữa tiệc cưới. (Ảnh: Insider) 

Đôi trẻ quyết định tổ chức bữa tiệc cưới với khách mời là người thân trong gia đình và bạn bè vào ngày 30/4. Đây còn là ngày quan trọng đối với cô dâu Amanda, vì ngày 30/4 là ngày kỷ niệm 43 năm đám cưới của bố mẹ cô.

“Mẹ tôi đã qua đời cách đây 5 năm và đó là một trong nhiều lý do chúng tôi vẫn muốn tổ chức đám cưới vào ngày 30/4. Tôi trân trọng anh Sam đã thấu hiểu, bởi đúng ngày này mẹ tôi trở thành cô dâu và tôi cũng muốn như vậy”, cô Amanda cho hay.

Chia sẻ với Insider, cô Amanda cho biết thêm cô và anh Sam đã đính hôn vào năm 2019. Ban đầu, họ lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào tháng 9/2020. Nhưng khi đại dịch Covid-19 bùng phát vào tháng 3/2020, cặp đôi quyết định lùi thời gian tổ chức đám cưới 2 lần. Tới đầu năm 2021, họ tổ chức đám cưới trong sân nhà của bố cô dâu ở bang Maryland vào ngày 31/1. Sự kiện đánh dấu họ chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp.

Dù đã tổ chức đám cưới tại nhà, nhưng vợ chồng Amanda vẫn muốn có một buổi tiệc mừng như truyền thống. Do đó, họ đặt lịch mời tiệc cưới vào ngày 30/4/2022.

Nhưng tới ngày 27/4 tức chỉ còn cách 3 ngày diễn ra tiệc cưới, anh Sam nhận kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Cặp đôi buộc phải đưa ra quyết định quan trọng là hủy tiệc cưới và mất toàn bộ số tiền đã đặt cọc, hoặc vẫn tổ chức tiệc cưới như bình thường dù cô dâu có tiếp xúc gần với chú rể.

“Tuân thủ theo các quy định của Trung tâm Phòng ngừa và Kiểm soát Dịch bệnh Mỹ (CDC), tôi đã nói với mọi người rằng tôi có phơi nhiễm nhưng tôi không phát triệu chứng”, cô Amanda nhớ lại. 

Do anh Sam vẫn cần cách ly tại nhà, cô Amanda đã thực hiện ý tưởng là mang theo tấm bìa các tông dán hình ảnh chú rể tới buổi tiệc cưới. Nghĩ là làm, cô Amanda đã lấy tấm hình chú rể Sam chụp trong ngày tổ chức đám cưới tại sân nhà bố vợ để làm hình đại diện dán lên tấm bìa các tông. Cô dâu đã chi khoảng 400 USD cho 2 tấm hình bằng bìa cứng.

“Tôi chỉ muốn chú rể cũng có mặt ở tiệc cưới, và đó là kỷ niệm vui vẻ khi nhảy múa cùng tấm bìa các tông”, cô Amanda nói về tấm bìa các tông cao hơn 1,5m "thế thân" cho chú rể Sam.

Điều khiến cô Amanda không ngờ tới là sự xuất hiện bất ngờ của chồng tại tiệc cưới, dù anh này đang mắc Covid-19. Theo đó, anh Sam đã xuất hiện trên màn hình của trung tâm tiệc cưới để tạo bất ngờ cho vợ.

Chia sẻ với “chú rể thế thân", anh Sam cho biết anh cảm thấy hình ảnh của mình trên tấm bìa các tông trông khá buồn cười, và hy vọng nó có kích thước lớn hơn để phản ánh đúng chiều cao thực của chú rể ngoài đời.

“Độc đáo là từ duy nhất để mô tả chuyện này. Tôi đã vắng bóng khỏi sự kiện, nhưng hơn bất cứ điều gì tôi mong muốn Amanda cảm thấy hạnh phúc và cảm thấy mình giống như một cô dâu”, anh Sam chia sẻ.

“Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc vì vợ đã có khoảng thời gian vui vẻ nhất trong tình huống éo le, cũng như tận hưởng bữa tiệc cùng bạn bè và gia đình. Chúng tôi vẫn còn cả phần đời còn lại để kỷ niệm với nhau”, anh Sam cho hay.

Tìm vợ ở nước ngoài cho con trai, người bố bị lừa khoản tiền lớn

Tìm vợ ở nước ngoài cho con trai, người bố bị lừa khoản tiền lớn

Không có xe và nhà nên không thể cưới cô vợ Trung Quốc cho con trai, người bố đã chi khoản tiền lớn để tìm con dâu ở nước ngoài nhưng lại bị lừa. 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !