Doanh nhân không mua quần áo hay túi hàng hiệu, mạnh tay chi tiền xây biệt thự cho thú cưng

Không mua quần áo hay túi hàng hiệu, doanh nhân thủy sản mạnh tay chi tiền xây biệt thự xa hoa cho đàn chó cưng. 

Một người đàn ông Trung Quốc đã chi 340.000 nhân dân tệ (51.000 USD) để xây một căn biệt thự xa hoa mini có cả công viên giải trí và dàn chiếu phim cho đàn chó cưng hơn 10 con của mình.

Anh Zhou (33 tuổi) đã mất 3 năm để hoàn thiện căn biệt thự đắt đỏ cho các chú chó ở huyện Hu Dị thuộc tỉnh Giang Tô, miền đông Trung Quốc, theo trang tin QQ.com.

{keywords}
Doanh nhân Trung Quốc không mua quần áo hay túi hàng hiệu, mà mạnh tay chi tiền xây biệt thự cho thú cưng. (Ảnh: SCMP)

Khác với những chiếc cũi chó thông thường, biệt thự được anh Zhou xây cho đàn chó lắp cả điều hòa nhiệt độ, dàn tivi, máy lọc nước, máy sấy, thang máy và nhà vệ sinh.

Để giúp thú cưng giải trí, anh Zhou còn trang bị thêm dàn máy chiếu phim, cầu trượt, xích đu, bể bơi, phòng disco, ôtô đồ chơi, cùng gian hàng bán lẻ ngay bên trong căn biệt thự.

Anh Zhou hiện là một doanh nhân trong ngành thủy sản. Anh này đã lên tiếng bác bỏ tin đồn trên mạng cho rằng bản thân là con trai của một tài phiệt và được thừa hưởng khối gia tài khổng lồ.

{keywords}
 

Chia sẻ về lý do xây biệt thư cho đàn thú cưng, anh Zhou cho biết anh yêu động vật và việc tạo ra một căn nhà đắt giá cho chúng là ước mơ từ nhỏ của mình.

“Tôi không mua túi xách hay quần áo đắt tiền. Tôi dành phần lớn tiền của mình vào những chú chó”, anh Zhou cho hay,

Anh Zhou, người hiện có 8,5 triệu người theo dõi trên nền tảng chia sẻ video Douyin, cho biết theo thiết kế ban đầu, căn nhà của đàn thú cưng có thiết kế đơn giản hơn rất nhiều. Sau khi nhận phải áp lực từ những người theo dõi trên mạng, anh đã có hơn 200 thay đổi trong dự án xây dựng.

Vào năm 2019, anh Zhou xây một cũi chó bằng gạch đơn sơ và công bố hình ảnh lên Douyin với hy vọng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, một cư dân mạng đã để lại bình luận rằng, “Không có hai câu đối treo ở bên hai khung cửa của chiếc cũi chó. Tôi sẽ cho phản hồi tiêu cực”.

Nhận phải lời chỉ trích, anh Zhou lập tức treo lên hai câu đối ở hai bên khung cửa. Nhưng nhiều người dùng mạng xã hội vẫn cho rằng anh Zhou cần đầu tư thêm nhiều thiết bị, đồ gia dụng và cả công viên giải trí cho căn nhà của đàn chó.

{keywords}
 

Anh Zhou sau đó đã lắp đặt cầu trượt và xích đu cùng dàn máy chiếu phim sau khi có người phát biểu ý kiến cho rằng những chú chó có vẻ trông buồn chán. Anh này còn tổ chức bữa tiệc bên bể bơi và mặc bikini cho đàn thú cưng, cũng như đổ xà phòng vào nước trong bể bơi.

Tới cuối năm 2021, anh Zhou chi thêm 228.000 nhân dân tệ (34.150 USD) cho thiên đường của thú cưng. Chưa dừng lại, vào đầu năm nay, doanh nhân này còn đầu tư thêm 100.000 nhân dân tệ (15.000 USD) để biến khu đất rộng 5.000 m2 bên cạnh hồ nước thành công viên giải trí có bể bơi, tàu lượn mini và xe lửa nhỏ để thú cưng vui chơi.

“Tôi thấy cuộc sống của mình còn không thoải mái như những chú chó này”, một tài khoản mạng xã hội để lại bình luận sau khi nhìn căn biệt thự mà anh Zhou xây cho hơn 10 chú chó. 

Trường Đại học ở Trung Quốc bị mỉa mai vì cho sinh viên thi bơi trực tuyến

Trường Đại học ở Trung Quốc bị mỉa mai vì cho sinh viên thi bơi trực tuyến

Hình thức thi bơi trực tuyến của một trường Đại học Trung Quốc đã bị nhiều người chỉ trích và chế giễu. 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !