Gặp kẻ bệnh hoạn rạch đùi nữ sinh để... trả thù đời

Vì gia đình tan nát, mẹ phải đi làm "gái" kiếm sống nên Huỳnh Quang Nhu mặc cảm, buồn chán. Thay vì sống tích cực, cố gắng, Nhu quyết định dùng dao lam ra đường rạch đùi các cô gái trẻ, nữ sinh để… trả thù đời.

Thời gian gần đây, công an Q.Gò Vấp (TP.HCM) liên tục nhận được báo cáo từ công an các phường về việc xuất hiện một đối tượng dùng vật nhọn sắc để rạch đùi những người đi đường. Nạn nhân chủ yếu là các cô gái trẻ và nữ học sinh, sinh viên. Đối tượng gây án theo kiểu bệnh hoạn này khiến cho nhiều người dân sống trên địa bàn hoang mang, lo lắng.

Vào khoảng 19h30 ngày 29/3, em Phạm Nguyễn Thi Vy (15 tuổi) trên đường đi học thêm về, khi đến đoạn đường Nguyễn Oanh (P.6, Q.Gò Vấp) thì bất ngờ có một thanh niên đi bộ ngược chiều tiến lại gần rồi dùng một vật sắc rạch vào đùi rồi bỏ chạy. Vy nghĩ người này chỉ chọc ghẹo mình nên không để ý, nhưng một lúc sau thấy đùi đau rát, kéo ống quần lên kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện đùi bị rạch một đường, chảy máy rất nhiều. Nạn nhân được gia đình đưa đi cấp cứu, vết rạch phải khâu 9 mũi.

rach dui

Đối tượng Nhu tại cơ quan công an (Ảnh: A.N)

Chiều tối 1/4, chị Nguyễn Thị Hoàng Anh (21 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp) đang trên đường chị đi bộ về nhà, khi đến trước khu vực nhà thờ An Nhơn (P.17) thì phía ngược chiều có một thanh niên đi bộ ngang qua, hắn đưa tay vuốt vào đùi chị rồi bỏ chạy. Chị Anh cảm thấy chỗ gã thanh niên kia vừa chạm vào đau buốt, kiểm tra thì phát hiện vùng đùi bị rạch một đường dài. Khi công an chưa kịp vào cuộc thì vào trưa 3/4, em Nguyễn Ngọc Phụng đi xe đạp về đến đường Lê Hoàng Phái (P.14, Q.Gò Vấp) thì bị một thanh niên đi bộ dùng dao lam rạch đùi. Hơn một giờ sau, em Mai Kim Ngân (12 tuổi) đang đi học về đến đường số 30 (P.6, Q.Gò Vấp) bị một thanh niên dùng vật sắc nhọn rạch đùi.

Các nạn nhân cũng như người thân trong gia đình đều hoang mang về những vết thương mà kẻ bệnh hoạn gây ra. Họ lo lắng vì có thể đối tượng chán đời tìm cách gây bệnh cho các nữ sinh và cô gái trẻ. Xâu chuỗi các thông tin, cơ quan điều tra nhận định các vụ việc trên đều do một đối tượng gây ra. Lực lượng trinh sát phối hợp với công an địa phương tiến hành mật phục để vây bắt đối tượng.

Chiều tối 5/4, khi lực lượng trinh sát đang tuần tra trên đường Lê Đức Thọ (Q.Gò Vấp) thì nhận được tin báo kẻ bệnh hoạn vừa rạch đùi nữ sinh Pham Thi Quỳnh Nhung (18 tuổi, ngụ P.15). Lập tức, lực lượng trinh sát siết chặt vòng vây truy bắt đối tượng. Chỉ vài phút sau các trinh sát bắt giữ nghi can khi trên tay hắn này vẫn còn cầm lưỡi dao lam. Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai tên là Huỳnh Quang Nhu (SN 1986, ngụ P.4, Q.5, tạm trú đường Hà Huy Giáp, P.Thạnh Lộc, Q.12). Nhu thú nhận chính mình là người gây ra 5 vụ rạch đùi kể trên.

rach dui

Một nạn nhân bị Nhu rạch đùi.

Với vẻ mặt lạnh lùng bất cần đời nhưng sâu thẳm trong mắt của Nhu là nỗi cô đơn, hiu quạnh. Theo lời khai của Nhu, cuộc đời của đối tượng này là một chuỗi ngày bất hạnh. Ba mẹ Nhu quen biết và lấy nhau khi còn làm việc ở Camphuchia. Khi Nhu được 5 tuổi thì cả nhà về TP.HCM ở nhờ nhà người dì ruột trên đường An Dương Vương (P. 4, Q.5).

Căn nhà nhỏ, lại quá đông người, gia cảnh khó khăn nên gia đình liên tục xảy ra mâu thuẫn. Một thời gian sau, ba mẹ Nhu ly hôn. Ba của Nhu bỏ đi biệt tích. Để nuôi con, mẹ Nhu phải đi làm gái bán dâm, nhiều lần đi cả tuần mới về. Không có người dạy bảo nên học tới lớp 5 thì Nhu bỏ ngang. Từ đó Nhu sống cuộc đời lang thang đầu đường xó chợ. Thường bị bạn bè trêu là “mồ côi”, “con hoang”, "mẹ làm gái”,... nên Nhu mặc cảm, lầm lỳ ít nói. Lớn lên, Nhu làm phụ hồ, chở hàng thuê, công nhân may… kiếm tiền phụ mẹ trang trải các chi tiêu trong cuộc sống hằng ngày.

Năm 2007, do thường đánh nhau và gây rối, Nhu bị công an địa phương lập hồ sơ đưa vào trung tâm giáo dục. Hai năm sau, Nhu rời trung tâm về sống chung với mẹ. Cuộc sống khó khăn chật vật nên Nhu và mẹ dọn sang Q.12 thuê phòng để ở. Tại đây, bạn bè và hàng xóm vẫn xầm xì việc mẹ Nhu làm “gái”. Như chất chứa trong lòng nỗi mặc cảm và căm giận nên Nhu hận đời, tìm cách trả thù bằng cách gây thương tích cho các cô gái. Hàng ngày Nhu đi bộ đến những con đường trên địa bàn quận Gò Vập để gây án.

Một một điều tra viên công an Q.Gò Vấp cho biết xét về tỷ vệ thương tật cả các nạn nhân thì chưa thể khởi tố vụ án, nhưng xét về tính chất thì hành vi của Nhu là hết sức nghiêm trọng. Bên cạnh đó lý lịch của đối tượng cũng đã “đen”, vì vậy cơ quan công an ra quyết định khởi tố bị can đối với Huỳnh Quang Nhu về tội cố ý gây thương tích.

A. kiên

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !