G-Dragon trải lòng về vụ bê bối sử dụng cần sa

Cuối cùng G-Dragon cũng trải lòng với người hâm mộ về sự trưởng thành của mình sau vụ bê bối sử dụng cần sa cách đây 2 năm.

Hai năm trước, G-Dragon đã bị dính vào vụ bê bối vì đã sử dụng cần sa. Anh rất hiếm khi nhắc đến chuyện này nhưng cuối cùng ngôi sao nam cũng đã trải lòng một cách công khai trên chương trình Thank you được phát sóng vào ngày hôm qua.

G-Dragon trải lòng về vụ bê bối sử dụng cần sa - ảnh 1

G-Dragon trải lòng về vụ bê bối sử dụng cần sa trong chương trình Thank you được phát sóng hôm 15/3.

Anh bắt đầu câu chuyện: "Vì vụ việc cách đây 2 năm mà tôi không thể xuất hiện trên truyền hình và một số người hâm mộ đã quay lưng lại với tôi. Sau đó, tôi đã khóc rất nhiều. Đó là khoảng thời gian tôi nhìn lại bản thân và kiểm điểm chính mình. Tôi đã bắt đầu tự biết hạ thấp bản thân mình ra khỏi vị trí cao ngất trước đó. Hiện tại tôi đang sống cùng với gia đình và tôi cũng đã hiểu được bài học về giá trị của gia đình".

Anh thú nhận: "Khi tôi còn trẻ tuổi tôi có sự thành công đáng kinh ngạc. Điều đó khiến tôi có cảm giác như không phải sự thật. Trước khi nhận ra điều đó, tôi đã kiệt sức bởi sự nổi tiếng. Tôi đã hụt hẫng giống như vừa đánh mất giấc mơ của mình vậy. Tôi đã không biết phải cảm ơn thế nào nhưng tôi chỉ nghĩ rằng khi đó tôi là tuyệt vời nhất".

G-Dragon trải lòng về vụ bê bối sử dụng cần sa - ảnh 2

G-Dragon từng bị mất hình ảnh vì sử dụng cần sa.

Cách đây 2 năm, G-Dragon đã bị cảnh sát truy tố về tội hút cần sa. Sự việc xảy ra khi anh có mặt tại một câu lạc bộ ở Nhật Bản khi Big Bang có mặt ở đây để tổ chức liveshow. Bản thân G-Dragon cũng thừa nhận hành động này: "Tôi hút điếu thuốc mà một người khác đã đưa cho tôi ở hộp đêm. Mùi của nó khác với những loại thuốc lá thông thường vì vậy tôi đã nghi đây là cần sa. Sự thật đúng là tôi đã hút điếu thuốc đó". Tuy nhiên, vì lượng cần sa không nhiều và G-Dragon cũng chưa từng có tiền án, tiền sự nên cảnh sát quyết định chỉ cảnh cáo trưởng nhóm Big Bang.

Theo 2Sao

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !