FWD gây ấn tượng mạnh với chiến dịch thương hiệu mới mang tên 'Tiến bước sống đầy'

FWD Việt Nam chính thức ra mắt chiến dịch truyền cảm hứng mới mang tên “Press Play” - “Tiến bước sống đầy”, tiếp tục đồng hành và truyền cảm hứng đến người dân khu vực Châu Á tiến bước và sống trọn vẹn với những đam mê của mình.

Chiến dịch “Press Play” - “Tiến bước sống đầy” được truyền cảm hứng bởi những nhân vật đời thực tại Châu Á cùng những khoảnh khắc và trải nghiệm chân thật của họ khi phải đối mặt với những vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Họ đã lựa chọn “pause” - “tạm dừng” để hiểu rõ hơn về mục tiêu và mơ ước của bản thân, để rồi mạnh mẽ “press play” -  “tiến bước sống đầy”, chủ động kết nối lại với những người thân yêu, theo đuổi đam mê, dũng cảm đón nhận thách thức mới và can đảm lựa chọn nghề nghiệp yêu thích của riêng mình.

{keywords}

Ông Ryan Jong Hoon Kim, Phó Tổng Giám đốc Phụ trách Chiến lược Tiếp thị và Thương hiệu kiêm Kỹ thuật số Tập đoàn FWD cho biết: “Chiến dịch thương hiệu mới của FWD phản ánh những cơ hội và thách thức mà mỗi người đang phải đối mặt khi nghĩ về tương lai, và chúng tôi muốn truyền cảm hứng “press play” - “tiến bước sống đầy” để mọi người chủ động theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp, đam mê và ước mơ của riêng mình. Cùng với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, chiến dịch thương hiệu mới tiếp tục truyền cảm hứng “Sống đầy từ hôm nay” và đây là minh chứng rõ ràng nhất cho cam kết của thương hiệu FWD với khách hàng”.

Thông qua hình ảnh nút “play” mang tính biểu tượng với độ nhận diện rộng rãi, chiến dịch thương hiệu mới của FWD thể hiện sự nhất quán trong việc truyền tải tinh thần bảo hiểm luôn đồng hành giúp mọi người tận hưởng cuộc sống và tự tin sống đầy.

Ý tưởng sáng tạo của chiến dịch “Press play” - “Tiến bước sống đầy” chính là lời kêu gọi hãy hành động và truyền cảm hứng để mọi người bước ra khỏi vùng an toàn của mình và thực hiện tất cả những dự định đang còn dang dở. Để tạo nên một chiến dịch ý nghĩa, Tập đoàn FWD đã hợp tác cùng TBWA\ Singapore, Sixtoes TV và AIRBAG tìm kiếm khắp Châu Á những câu chuyện chân thật đến từ những con người đang thực sự sống với tinh thần “tiến bước sống đầy”.

Tiến bước sống đầy cùng gia đình với Jakatae

Câu chuyện của anh Somchai Jayo (Jakatae), một nông dân trồng cà phê 55 tuổi là ví dụ điển hình cho tinh thần Tiến bước sống đầy. Được sinh ra và nuôi dưỡng tại ngôi làng Lahu, anh Somchai Jayo (Jakatae), 55 tuổi, đã gác lại những khoảng thời gian hạnh phúc cùng gia đình, rời xa quê hương để mưu sinh lập nghiệp trên thành phố. Khi đã dành dụm đủ số tiền mong muốn, anh quyết định trở về, hội ngộ cùng người mẹ thân thương tại quê nhà Lahu của mình. Hiện tại, anh đang cùng gia đình điều hành và phát triển một nông trại và nhà nghỉ homestay. Tại đây, anh trồng rất nhiều cà phê, chuối và những loại cây khác. Nhà chính là nơi trái tim anh thuộc về.

{keywords}
Sau 2 năm sống xa gia đình, anh Somchai Jayo đã được gặp lại những người thân yêu của mình. Đây cũng là lần đầu tiên anh được trải nghiệm cảm giác du lịch bằng máy bay và tàu lửa!

FWD là Tập đoàn Bảo hiểm châu Á với khoảng 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. FWD tập trung vào việc xây dựng một hành trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi, với các sản phẩm phù hợp và dễ hiểu, được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD cam kết thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

Yên Bình 

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Ngắm núi mây đẹp siêu thực tại ‘nóc nhà Nam bộ’

Nổi tiếng với những khoảnh khắc mây phủ đẹp siêu thực, núi Bà Đen (Tây Ninh) xứng đáng là miền tiên cảnh phải đến ít nhất một lần trong đời.

Đêm nhạc Dốc Mộng Mơ: Đan Trường, Cẩm Ly ‘nối lại tình xưa’

Cặp song ca vàng sẽ tái hợp trên sân khấu đêm nhạc Dốc Mộng Mơ ngày 1/9 tại Bản Mây - ngôi làng nhỏ trong khuôn viên khu du lịch Sun World Fansipan Legend, với những bản tình ca từng làm nên tên tuổi Đan Trường - Cẩm Ly.

FWD Music Fest ‘ghi điểm’ nhờ sự chuyên nghiệp

Sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức của FWD Music Fest 2024 do Bảo hiểm Nhân thọ FWD tổ chức được khán giả đánh giá cao từ quy mô, chất lượng vượt ngoài mong đợi.

Nông dân hưởng lợi khi doanh nghiệp làm ‘Net Zero’

Lộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của Vinamilk không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi bài bản, mà đã dần tạo ra tác động khi góp phần thay đổi tư duy về sản xuất xanh, nông nghiệp bền vững bên ngoài phạm vi các nhà máy, trang trại…

Doanh nghiệp nỗ lực tham gia thúc đẩy bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ

Chung tay trong việc thực hiện mục tiêu bình đẳng giới cùng Chính phủ, nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam đã và đang thực hiện các chương trình hỗ trợ kế sinh nhai cho phụ nữ để tự chủ kinh tế và cải thiện cuộc sống gia đình.

Những người trẻ ‘thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh’ cùng TH true Milk

Chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” năm 2024 của Tập đoàn TH có điểm nhấn đặc biệt: Kéo dài trong cả năm và với mỗi kilogram vỏ hộp sữa được thu gom, TH sẽ đóng góp 100.000 đồng vào việc bảo tồn san hô tại Vườn quốc gia Cát Bà.

Agribank chi nhánh Hàm Thuận Bắc kịp thời ngăn chặn vụ lừa đảo 3,2 tỷ đồng

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) tỉnh Bình Thuận thông tin, Công an thị trấn Ma Lâm (huyện Hàm Thuận Bắc) vừa phối hợp với Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Hàm Thuận Bắc ngăn chặn thành công một vụ lừa đảo qua mạng.

Đang cập nhật dữ liệu !