FLC tuyển dụng 2.000 nhân sự tại Quảng Ninh

Theo kế hoạch, FLC sẽ tuyển khoảng 2.000 nhân sự ở các vị trí cho dự án FLC Hạ Long, tại Quảng Ninh.

Sau chuỗi tuyển dụng hàng nghìn nhân sự tại các tỉnh Thanh Hoá, Bình Định, Vĩnh Phúc, Tập đoàn FLC lại tiếp tục lên kế hoạch tuyển dụng rầm rộ khoảng 2.000 nhân sự tại Quảng Ninh để sẵn sàng đưa dự án  FLC Quảng Ninh vào hoạt động trong mấy tháng tới.

FLC tuyển dụng 2.000 nhân sự tại Quảng Ninh - ảnh 1

Bà Võ Thị Thùy Dương, Giám đốc Nhân sự FLC

Theo Bà Võ Thị Thùy Dương, Giám đốc Nhân sự FLC cho biết, FLC có những chính sách đãi ngộ nhân viên tốt, môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến cao.

Dự án FLC Quảng Ninh đang trong giai đoạn thi công nước rút để sẵn sàng về mặt hạ tầng đưa vào sử dụng đầu năm nay. Vậy công tác nhân sự đã được Tập đoàn chuẩn bị đến đâu, thưa bà?

Đúng là nhân sự đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc vận hành một Quần thể sân golf và resort tiêu chuẩn cao cấp. Với yêu cầu về dịch vụ đạt chuẩn 5 sao của thế giới, chúng tôi càng có sức ép lớn hơn. Đây là lý do Tập đoàn đã lên kế hoạch tuyển dụng và đào tạo rất lớn, bắt đầu thực hiện ngay từ tháng 10 này và lên kế hoạch đào tạo đồng bộ cho nhân sự ngay sau đó.

Hiện nay, chúng tôi đã công bố nhu cầu tuyển xấp xỉ 2.000 nhân sự cho dự án FLC Quảng Ninh, ở tất cả các cấp từ quản lý cao nhất đòi hỏi kinh nghiệm, trình độ, kỹ năng đặc biệt tốt đến nhân sự ở các vị trí các vị trí thấp, với yêu cầu thấp hơn.

2.000 người là con số rất lớn cho 1 dự án. Vậy làm cách nào để FLC có thể  đào tạo chuẩn mực dịch vụ đồng nhất cho toàn hệ thống?

Thực ra, đây là dự án nghỉ dưỡng thứ 3 có quy mô lớn mà FLC đưa vào vận hành, nên chúng tôi có nhiều kinh nghiệm cho vấn đề tuyển dụng, đào tạo và vận hành. Áp lực đào tạo cũng giảm bớt bằng cách tăng cường đào tạo nội bộ.

Bên cạnh đó, FLC có nguyên tắc tuyển dụng và sử dụng nhân sự tại Tập đoàn FLC khá nhất quán, là trọng dụng nhân sự chất lượng cao, song song với đào tạo mới nhằm tạo ra đồng bộ về mặt tiêu chuẩn.

Về tuyển dụng, FLC ưu tiên tuyển dụng các nhân sự có kinh nghiệm, kỹ năng tốt nhất, nhưng cũng đồng thời chú trọng đến yếu tố phù hợp với văn hóa của Tập đoàn, sẵn sàng làm việc hết mình, có mục tiêu phấn đấu rõ ràng.

Chúng tôi cần những con người sẵn sàng cống hiến hết mình và sẽ có chế độ đãi ngộ thỏa đáng với sự cống hiến đó. FLC luôn chào đón và tạo cơ hội thăng tiến cũng như chế độ xứng đáng cho tất cả các nhân sự có năng lực và đam mê.

Sau giai đoạn tuyển dụng là công tác đào tạo. Đây là khâu Tập đoàn đặc biệt chú trọng nhằm tạo ra sự đồng bộ trong chất lượng dịch vụ ở mức tiêu chuẩn cao nhất. Chúng tôi đã ký hợp đồng với đơn vị quản lý chuyên nghiệp nước ngoài là Serenity Holding Groups - đơn vị quản lý khách sạn và resort đẳng cấp thế giới với các thương hiệu như A La Carte, Fusion Maia, đã có mặt tại các điểm du lịch lớn tại Việt Nam như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc… để đảm bảo tính chuyên nghiệp cao, đáp ứng được yêu cầu khắt khe của khu dịch vụ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao.

FLC đã liên tiếp tạo ra các cơn sốt cho mỗi lần tuyển dụng. Bà có nghĩ câu chuyện sẽ lặp lại tương tự với lần tuyển dụng này?

Tôi tin rằng, bất kể bạn là ai, thì bạn cũng mong muốn sẽ được làm việc trong môi trường hiện đại với tiện nghi đầy đủ, đẳng cấp, được đối xử tốt, công bằng, được đãi ngộ xứng đáng với công sức bạn bỏ ra, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến. FLC cố gắng để đáp ứng tất cả các yêu cầu ấy. Vậy thì việc nhân sự chuyển đến FLC cũng là điều dễ hiểu.

FLC không có ý định cạnh tranh hay hút nhân sự từ dự án nào cả, mà chỉ thực hiện chính sách rộng cửa chào đón cho các nhân sự tốt, phù hợp. Có lẽ đó là lý do mà chúng tôi luôn nhận được sự quan tâm của người lao động trong các kỳ tuyển dụng, và giữ chân người lao động tốt.

Việt Hà

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.