FLC Hạ Long: Rực rỡ sắc màu lễ hội trên đỉnh kỳ quan

Lễ hội “Hạ Long – Kỳ quan hội tụ” với hàng loạt sự kiện văn hóa, giải trí đặc sắc sẽ chính thức khai mạc tại khuôn viên quần thể du lịch FLC Hạ Long (Quảng Ninh) trong dịp 30/4 - 1/5 tới đây.

Lễ hội hoa rực rỡ, Carnaval sôi động, những màn trình diễn nghệ thuật – pháo hoa đỉnh cao trong khuôn khổ lễ hội được kỳ vọng sẽ thổi bùng sức sống cho các hoạt động du lịch hè năm nay và thu hút đông đảo du khách đến với miền đất di sản trong dịp nghỉ lễ này.

{keywords}
Trình diễn Carnaval tại FLC Hạ Long năm 2019.

Lạc giữa thiên đường hoa trên miền đất di sản

Khắp các tuyến đường nội khu trong quần thể FLC Hạ Long vốn đã tràn ngập sắc màu tươi mát của cỏ cây hoa lá, sẽ càng trở nên sống động hơn nữa khi được khoác lên mình chiếc áo mới được thêu dệt từ gần 100.000 cây hoa: Hồng ngoại, thu hải đường, cẩm tú cầu cho đến cúc, xác pháo, dạ thảo, ngọc thảo…

Nổi bật trên nền khung cảnh kỳ vĩ có một không hai của vịnh Hạ Long, lễ hội hoa sẽ mang đến cho du khách những bất ngờ thú vị khi được chìm đắm trong một thiên đường rực rỡ tràn đầy sắc nắng và hoa, hòa quyện trong hương gió biển dịu mát.

Những cụm tiểu cảnh hoa, photobooth được thiết kế đầy nghệ thuật đảm bảo sẽ cho du khách vô vàn lựa chọn để có những tấm ảnh check-in xuất sắc cùng bạn bè và gia đình.

{keywords}
Du khách check in tại lễ hội hoa FLC Sầm Sơn ngày 10/4 vừa qua.

Carnaval sôi động

Từ nhiều năm nay, Carnaval Hạ Long đã trở thành một “đặc sản du lịch” quan trọng của Quảng Ninh, với sự chào đón nhiệt tình của đông đảo người dân cũng như du khách cả nước. Năm nay, FLC Hạ Long tiếp tục là điểm đến của các màn trình diễn đường phố sôi động trong chiều ngày 1/5.

Sự xuất hiện của hàng trăm vũ công chuyên nghiệp trong trang phục rực rỡ sẽ mang đến những vũ điệu nóng bỏng và các tiết mục nghệ thuật hấp dẫn, đi cùng bartender show, DJ show đầy hấp dẫn. Đây sẽ là các hoạt động bên lề náo nhiệt mang đến những trải nghiệm hứng khởi, thú vị cho du khách.

{keywords}
Những vũ điệu đường phố tại Hạ Long luôn tạo được thiện cảm của đông đảo du khách.

Thưởng thức đêm nghệ thuật đặc sắc

Cũng trong chương trình khai mạc lễ hội vào 20h ngày 1/5, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, sôi động với đa dạng nhiều chủ đề.

Với chủ đề “Sắc hoa trong lòng di sản”, đêm nghệ thuật kỳ vọng sẽ tái hiện vẻ đẹp hùng vĩ, mỹ lệ của thành phố Hạ Long, bên cạnh hình ảnh năng động, hiện đại của một trung tâm tài chính, du lịch tương lai của khu vực Đông Bắc Bộ.

Theo tiết lộ của ban tổ chức, chương trình khai mạc lễ hội hoa sẽ được chăm chút kỹ lưỡng, dàn dựng công phu với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Cùng với sự góp mặt của những gương mặt hàng đầu showbiz Việt như Divo Tùng Dương, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Noo Phước Thịnh, Đức Phúc… cùng đông đảo các nghệ sĩ múa, dancer chuyên nghiệp, những màn trình diễn nghệ thuật hứa hẹn sẽ mang đến một không gian đầy màu sắc làm thỏa mãn du khách cả phần nghe lẫn phần nhìn.

{keywords}
Những màn trình diễn nghệ thuật độc đáo được dàn dựng công phu chắc chắn sẽ làm thỏa mãn du khách và người dân cả phần nghe lẫn nhìn.

Chiễm ngưỡng pháo hoa rực sáng bầu trời vịnh

Đáng chú ý, FLC Hạ Long cũng là một trong 3 khu vực đang được Quảng Ninh nghiên cứu trình diễn pháo hoa trong ngày 1/5. Với vị trí độc tôn trên đỉnh đồi trung tâm thành phố, đây sẽ là nơi ngắm pháo hoa với tầm view cao nhất Hạ Long. Trước đó, nơi đây cũng đã ghi dấu với màn trình diễn pháo hoa hoành tráng, mãn nhãn trong khuôn khổ chương trình nghệ thuật Carnaval Hạ Long 2019.

Bằng sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa âm thanh, ánh sáng rực rỡ của pháo hoa trên nền trời đêm, chương trình dự kiến sẽ dành tặng khán giả những phút giây trải nghiệm khó quên, vừa chiêm ngưỡng màn pháo hoa lung linh, vừa tận hưởng vẻ đẹp kỳ quan thiên nhiên thế giới trong muôn ngàn tia sáng huyền ảo.

{keywords}
Pháo hoa rực sáng tại FLC Hạ Long tại lễ hội Carnaval 2019.

Vào ngày 10/4 vừa qua, cũng tại một quần thể du lịch nghỉ dưỡng quy mô lớn khác của tập đoàn FLC tại Thanh Hóa là FLC Sầm Sơn, lễ hội hoa “Vũ khúc biển và hoa” cùng hàng loạt các hoạt động nghệ thuật hoành tráng đã diễn ra, thu hút sự tham gia của hàng vạn người dân và du khách.

Phương Dung

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Phú Quốc sắp có thêm hai thương hiệu khách sạn cao cấp bậc nhất

Ngày 26/10, Sun Group và Tập đoàn quản lý khách sạn Marriott International vừa ký hợp tác, đưa hai thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới trong lĩnh vực khách sạn là Ritz Carlton Reserve và The Luxury Collection® tới Hòn Thơm.

Tín hiệu tích cực cho sự phục hồi của du lịch Việt Nam

Bộ sưu tập giải thưởng World Travel Awards 2023 cùng những tín hiệu lạc quan liên tiếp vào cuối năm đã cho thấy du lịch Việt Nam đang có bước phục hồi ngoạn mục.

TP. HCM vào danh sách điểm đến có nền ẩm thực đường phố thú vị

Mới đây trang Travel and Leisure của Ấn Độ đã đưa ra danh sách 20 thành phố có nền ẩm thực đường phố thú vị trên thế giới. Trong danh này Thành phố Hồ Chí Minh là đại diện duy nhất của Việt Nam.

8.000 khách du lịch ở Cô Tô lên tàu về đất liền tránh bão số 1

Hàng chục chuyến tàu đã xuất bến đưa 8.000 du khách trên đảo Cô Tô (huyện Cô Tô, Quảng Ninh) về đất liền trước khi bão số 1 đổ bộ.

Thác 3 tầng đẹp mê ly ở miền Bắc, du khách rủ nhau cắm trại trốn nóng cuối tuần

Thuộc địa phận thôn Bản Ba, xã Trung Hà, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang, cách thành phố Tuyên Quang khoảng hơn 70km, Thác Bản Ba là một trong những con thác dài nhất miền bắc với 3km được chia thành ba tầng.

Nữ du khách mặc bikini vô tư đi dạo trong phố cổ Hội An gây bức xúc

Hình ảnh nữ du khách nước ngoài mặc bikini đi dạo trong phố cổ Hội An khiến dư luận bức xúc, đánh giá phản cảm.

Du khách đuối nước tử vong khi nhảy thác Du Già ở Hà Giang

Trong quá trình tắm và nhảy thác cùng nhóm bạn tại thác Ba Tiên (hay còn gọi là thác Du Già) thuộc thôn Thâm Luông, xã Du Già, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang, một nam du khách bị đuối nước và tử vong.

Khách Tây bất ngờ với tour du thuyền 5 sao ở Hạ Long, giá chưa tới 10 triệu đồng

Tới Hạ Long trải nghiệm tour du thuyền cao cấp, nữ du khách người Canada hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ cùng những hoạt động khám phá thú vị, đáng "đồng tiền bát gạo" trong hành trình kéo dài 2N1Đ mà chi phí chưa tới 10 triệu đồng.

Khách thuê phòng ở Hạ Long 3 đêm chưa trả tiền, lái ô tô 'chuồn' lúc rạng sáng

Sau khi thuê phòng khách sạn ở TP Hạ Long, Quảng Ninh 3 ngày, hai du khách nhân lúc nhân viên đi vệ sinh đã đã rời đi trong khi chưa trả tiền.

Đang cập nhật dữ liệu !