Vẻ đẹp bốn mùa quyến rũ của Sun World Ba Na Hills

Mùa nào thức ấy, Xuân – Hạ - Thu – Đông, Sun World Ba Na Hills đều chuẩn bị “đại tiệc” để thết đãi du khách có những trải nghiệm nhớ mãi.

Mùa nào thức ấy, Xuân – Hạ - Thu – Đông, Sun World Ba Na Hills đều chuẩn bị “đại tiệc” để thết đãi du khách có những trải nghiệm nhớ mãi. 

Mê mẩn với không gian hoa với lễ hội mùa Xuân

Đến với Bà Nà mỗi độ xuân về, du khách sẽ được đắm chìm trong không gian đầy sắc màu của muôn vàn loài hoa đương độ thắm sắc nhất như hoa đào chuông, hoa tulip…

Được xem là loài hoa biểu tượng của đỉnh núi Chúa, hoa Đào chuông ở Bà Nà Hills được đánh giá là phát triển tốt và cho hoa đẹp nhất. Khu du lịch Sun World Ba Na Hills cũng đã dày công nghiên cứu và nhân giống để loài hoa này có điều kiện được sinh trưởng và phát triển mạnh mẽ hơn. Để khi xuân về, hàng trăm gốc đào chuông lại cùng nhau nở rộ, đem đến một vẻ đẹp rất riêng cho Khu du lịch hàng đầu Việt Nam này. 

Ngoài việc ngắm hoa Đào chuông đua nở, du khách còn được dạo bước giữa những thảm hoa tulip đang khoe sắc thắm. Mỗi độ xuân về, Sun World Ba Na Hills như “thay da đổi thịt” khi khoác lên mình chiếc áo đầy sắc màu, được dệt nên từ những bông tulip đủ sắc màu. 

Đến Bà Nà vào xuân, du khách còn có cơ hội được đắm chìm trong không gian lễ hội tưng bừng, thưởng thức các tiết mục nghệ thuật, show diễn chủ đề ngập tràn sắc hoa, đưa người xem đắm chìm trong những giai điệu du dương, những vũ điệu say đắm. 

Xứ sở hội hè bất tận khi hè sang

Không chỉ có những bông cẩm tú cầu xinh đẹp và những vườn hoa hồng rực rỡ khoe sắc khắp khu du lịch, Bà Nà còn đem đến cho du khách một mùa hè cuồng nhiệt, chuếnh choáng men say với bia vàng, bia đen sóng sánh cùng với không khí hội hè bất tận. 

Đáng nhớ và đáng trải nghiệm nhất có lẽ là Lễ hội Ẩm thực và Bia được tổ chức tại Beer Plaza từ tháng 4 đến tháng 8. Du khách được hòa mình vào những tiếng đàn, tiếng hát của các nghệ sĩ quốc tế, trải nghiệm những trò chơi đầy hấp dẫn, cùng nhau truy tìm và vinh danh vua bia. Beer Plaza đắm mình trong ánh nắng vàng như mật, những vại bia vàng óng mát lạnh sủi bọt trắng phau, những cô gái phục vụ mặc áo đầm truyền thống đặc trưng, những chiếc bàn gỗ nhỏ kê dưới bóng những chiếc ô đầy sắc màu. Cùng với đó, còn thỏa mãn khứu giác, vị giác với rất nhiều món ngon nổi tiếng trứ danh như: Xúc xích khổng lồ, các món nướng thơm nức mũi, bánh mì xoắn đặc trưng,...và đặc biệt là không thể bỏ qua là bia Đức hảo hạng.

 

Ngoài Lễ hội Ẩm thực và Bia, đến Bà Nà Hills ở thời điểm này, du khách sẽ được trải nghiệm Lễ hội Văn hóa Hàn Quốc diễn ra đến hết ngày 31/8 với các hoạt động văn hóa, trò chơi thú vị, đặc sắc. Còn đến với Bà Nà Hills trong tháng 7, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng nhiều hoạt động, chương trình hấp dẫn của Lễ hội “Một thoáng nước Pháp”. Không chỉ có vậy, hè năm nay, Bà Nà còn triển khai chuỗi show chủ đề vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn mang đến một mùa hè hứng khởi, bùng cháy và đáng nhớ cho du khách đến với Bà Nà. 

Thu dịu dàng với Lễ hội Mùa thu

Khi mùa thu tới, Sun World Ba Na Hills cũng trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với những đóa hướng dương đang vươn mình khoe sắc. Đây cũng là tín hiệu Bà Nà đã bước vào mùa lễ hội mới – Lễ hội Mùa thu.

Mùa thu cũng là thời điểm đỉnh núi Chúa trở nên rực rỡ với nhiều sắc màu bắt mắt hơn. Giữa không gian cổ kính, lãng mạn của Bà Nà là những quả bí ngô khổng lồ, những quả bí ngô mini được tạo hình ấn tượng, đảm bảo sẽ mang đến cho du khách những bức hình độc đáo và vô cùng đáng nhớ.

Thu sang, Sun World Ba Na Hills còn dành tặng cho du khách những màn trình diễn hấp dẫn đến từ những vũ công quốc tế. Hóa thân thành những thần dân và quý tộc của Vương quốc Mặt Trăng và Vương quốc Mặt Trời, các nghệ sỹ mang tới cho Bà Nà không khí tấp nập, hối hả nhưng cũng đầy niềm vui của một vụ mùa bội thu.

Lễ hội Mùa đông đa sắc màu

Rực rỡ, màu sắc, náo nhiệt nhưng cũng lãng mạn vô cùng - chính là những tính từ phù hợp nhất để miêu tả về Bà Nà những ngày đầu tháng 10, khi khu du lịch bước vào thời điểm lạnh nhất trong năm và sẵn sàng chào đón Lễ hội mùa đông.

Du khách đến với Bà Nà mùa lễ hội cuối năm sẽ không chỉ cảm nhận được sự chuyển mình của Bà Nà khi những tia nắng ấm áp nhường chỗ cho từng cơn gió se lạnh, với làn sương mờ bảng lảng đặc trưng của mùa đông mà còn ấn tượng bởi một không gian lộng lẫy, màu sắc ẩn hiện. Cứ thế, không khí Giáng sinh ngập tràn, len lỏi khắp các lối nhỏ của làng Pháp, Fantasy Park, lâu đài Mặt Trăng… để du khách được tận hưởng một mùa đông khác biệt trên đỉnh núi Chúa: rực rỡ ánh sáng và ngập tràn sắc màu. 

Và chắc chắn không thể thiếu âm nhạc – điều tạo nên nét riêng cho những mùa lễ hội của Bà Nà. Trong các bộ trang phục đặc trưng của công chúa Tuyết, ông già Noel… cùng các ca khúc quen thuộc của Noel là những điệu nhảy, những ca khúc ấm áp, ngập tràn niềm vui. 

Điều đặc biệt là qua mọi năm, Bà Nà luôn có những đổi mới, sáng tạo riêng để mỗi mùa lễ hội đều đem đến những điều khác biệt. Xứ sở hội hè bất tận bốn mùa trên đỉnh núi Chúa đang chờ đợi bạn khám phá!

Anh Thư

Lễ hội Rồng hứa hẹn khuấy đảo Hạ Long dịp lễ 30/4

Từ ngày 27/4 - 1/5, du khách đến với Sun World Ha Long sẽ được thưởng thức những màn tranh tài Lân Sư Rồng mãn nhãn, trải nghiệm show khủng long kỳ thú hay check-in Vườn Rồng trong Lễ hội Rồng.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Phú Quốc sắp có thêm hai thương hiệu khách sạn cao cấp bậc nhất

Ngày 26/10, Sun Group và Tập đoàn quản lý khách sạn Marriott International vừa ký hợp tác, đưa hai thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới trong lĩnh vực khách sạn là Ritz Carlton Reserve và The Luxury Collection® tới Hòn Thơm.

Tín hiệu tích cực cho sự phục hồi của du lịch Việt Nam

Bộ sưu tập giải thưởng World Travel Awards 2023 cùng những tín hiệu lạc quan liên tiếp vào cuối năm đã cho thấy du lịch Việt Nam đang có bước phục hồi ngoạn mục.

TP. HCM vào danh sách điểm đến có nền ẩm thực đường phố thú vị

Mới đây trang Travel and Leisure của Ấn Độ đã đưa ra danh sách 20 thành phố có nền ẩm thực đường phố thú vị trên thế giới. Trong danh này Thành phố Hồ Chí Minh là đại diện duy nhất của Việt Nam.

8.000 khách du lịch ở Cô Tô lên tàu về đất liền tránh bão số 1

Hàng chục chuyến tàu đã xuất bến đưa 8.000 du khách trên đảo Cô Tô (huyện Cô Tô, Quảng Ninh) về đất liền trước khi bão số 1 đổ bộ.

Thác 3 tầng đẹp mê ly ở miền Bắc, du khách rủ nhau cắm trại trốn nóng cuối tuần

Thuộc địa phận thôn Bản Ba, xã Trung Hà, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang, cách thành phố Tuyên Quang khoảng hơn 70km, Thác Bản Ba là một trong những con thác dài nhất miền bắc với 3km được chia thành ba tầng.

Nữ du khách mặc bikini vô tư đi dạo trong phố cổ Hội An gây bức xúc

Hình ảnh nữ du khách nước ngoài mặc bikini đi dạo trong phố cổ Hội An khiến dư luận bức xúc, đánh giá phản cảm.

Du khách đuối nước tử vong khi nhảy thác Du Già ở Hà Giang

Trong quá trình tắm và nhảy thác cùng nhóm bạn tại thác Ba Tiên (hay còn gọi là thác Du Già) thuộc thôn Thâm Luông, xã Du Già, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang, một nam du khách bị đuối nước và tử vong.

Khách Tây bất ngờ với tour du thuyền 5 sao ở Hạ Long, giá chưa tới 10 triệu đồng

Tới Hạ Long trải nghiệm tour du thuyền cao cấp, nữ du khách người Canada hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ cùng những hoạt động khám phá thú vị, đáng "đồng tiền bát gạo" trong hành trình kéo dài 2N1Đ mà chi phí chưa tới 10 triệu đồng.

Đang cập nhật dữ liệu !