Emirates mở đường bay mới tới thành phố Orlando

Hãng hàng không quốc tế Emirates vừa có thêm điểm đến thứ 10 tại nước Mỹ với việc mở đường bay vận chuyển hành khách liên tục hàng ngày giữa Dubai và Sân bay Quốc tế Orlando ngày 1/9 vừa qua.

Chuyến bay hàng ngày của Emirates mang số hiệu EK219 sẽ khởi hành từ Dubai vào lúc 3:50 sáng (giờ địa phương) và hạ cánh ở Orlando lúc 11:40 sáng, tổng thời gian chuyến bay là 15 giờ 50 phút. Chuyến bay số hiệu EK220 sẽ cất cánh từ Sân bay Quốc tế Orlando vào lúc 2:20 chiều và đến Dubai vào 12:30 trưa ngày hôm sau, thời gian bay là 14 giờ 10 phút. (Tất cả đều tính theo giờ địa phương).

Emirates mở đường bay mới tới thành phố Orlando - ảnh 1

Ông Frank Kruppenbacher - Chủ tịch Cảng vụ Hàng không Orlando, ngài Sheikh Ahmed bin Saeed Al Maktoum- Chủ tịch và Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn và Hãng hàng không Emirates và bà Teresa Jacobs- Thị trưởng Quận Cam cùng chào mừng đường bay mới của Emirates đến thành phố Orlando, Mỹ.

Ngài Sheikh Ahmed bin Saeed Al Maktoum, Chủ tịch và Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn và Hãng hàng không Emirates phát biểu: “Với chuyến bay hàng ngày này, Emirates sẽ cùng phát triển với thành phố Orlando, một trong những điểm đến vui chơi giải trí hàng đầu thế giới và đồng thời là một trung tâm thương mại năng động. Đường bay liên tục này sẽ mang những sản phẩm độc đáo và dịch vụ đạt giải thưởng của Emirates đến với các hành khách bay từ miền trung bang Florida đến thành phố Dubai của chúng tôi và hơn 140 điểm đến khác trên toàn cầu. Từ năm 2004 đến nay, Emirates đã chuyên chở hơn 11 triệu lượt hành khách trên các chuyến bay đến nước Mỹ và hành khách đi đến Orlando sẽ có thêm lựa chọn với tuyến đường bay mới này. Ngoài ra, máy bay phục vụ cho tuyến bay này còn có thể chuyên chở thêm 17 tấn hàng hóa hàng ngày trên mỗi chiều bay. Việc này sẽ hỗ trợ cho thị trường xuất khẩu của bang Florida.”

“Chuyến bay liên tục hàng ngày của hãng hàng không Emirates mở ra nhiều cơ hội mới cho ngành du lịch và giao thương của chúng tôi với các khu vực Trung Đông, châu Phi và châu Á. Thương mại và du lịch giải trí rất quan trọng với nền kinh tế của miền trung bang Florida. Chuyến bay thẳng này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các du khách đến và đi từ thành phố Orlando, từ đó tạo thêm nhiều việc làm và cơ hội cho cư dân thành phố.”, ông Buddy Dyer, thị trưởng thành phố Orlando cho biết.

Emirates mở đường bay mới tới thành phố Orlando - ảnh 2

Máy bay của hãng Emirates hạ cánh xuống Sân bay Quốc tế Orlando, Mỹ

Các hành khách của Emirates cũng có thể kết nối liên tục đến nhiều địa điểm khác tại nước Mỹ, vùng Caribe và Nam Mỹ thông qua đối tác liên danh của hãng tại Orlando, hãng hàng không JetBlue, đang phục vụ chuyến bay đến 24 thành phố, bao gồm cả thành phố San Juan ở Puerto Rico, Bogota ở Colombia và Nassau ở Bahamas.

Hãng hàng không Emirates đã chuyên chở hơn 11 triệu lượt hành khách trên các chuyến bay đến nước Mỹ kể từ khi mở đường bay đến thành phố New York năm 2004. Hãng hiện đang có chuyến bay đến 10 địa điểm tại Mỹ: Orlando (MCO), Chicago (ORD), Boston (BOS), San Francisco (SFO), Los Angeles (LAX), Seattle (SEA), Dallas (DFW), Houston (IAH), Washington (IAD) và New York (JFK), và vận hành một tuyến bay vượt Đại Tây Dương nối sân bay JFK (New York) với thành phố Milan cùng với chuyến bay chở hàng hóa đến Atlanta. Emirates SkyCargo đã vận chuyển được gần 650 tấn hàng hóa xuất khẩu từ Mỹ mỗi tuần, thúc đẩy thương mại và mở ra nhiều thị trường mới ở vùng Trung Đông, châu Phi và châu Á cho các doanh nghiệp Mỹ.

Mạng lưới các điểm đến tại nước Mỹ của Emirates đang tăng trưởng mạnh hơn bao giờ hết do nhu cầu cao từ khách hàng. Trước khi mở đường bay Orlando, hãng vừa tăng số chuyến bay đến Seattle lên hai chuyến mỗi ngày và mở chuyến bay chở hàng mỗi tuần đến thành phố Columbus, thủ phủ bang Ohio. Emirates cũng sẽ mở chuyến bay thứ hai đến thành phố Boston vào tháng 10 tới. Tất cả các chuyến bay chở khách của hãng đến các điểm đến tại nước Mỹ đều được vận hành bằng đội máy bay thân rộng hiện đại gồm máy bay Airbus 380 và Boeing 777, mang đến cho hành khách những tiện nghi trên máy bay hiện đại nhất bao gồm thức ăn được chuẩn bị bởi những đầu bếp tài ba và hơn 2000 kênh giải trí trên hệ thống giải trí ICE đã đạt được nhiều giải thưởng.

Nguyên Trang

Người đàn ông trồng quả toàn gai trên khu đất cằn ở Gia Lai, thu 15 tỷ đồng/năm

Ngày phay đất trồng cây, nhiều người cho rằng anh Chín Trọn bị “điên” khi trồng sầu riêng ở vùng đất cằn này. Bất chấp sự hoài nghi của mọi người, anh đã biến khu đất cằn ở Gia Lai thành vườn sầu riêng 100ha.

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.