Emirates mở đường bay mới tới thành phố Orlando

Hãng hàng không quốc tế Emirates vừa có thêm điểm đến thứ 10 tại nước Mỹ với việc mở đường bay vận chuyển hành khách liên tục hàng ngày giữa Dubai và Sân bay Quốc tế Orlando ngày 1/9 vừa qua.

Chuyến bay hàng ngày của Emirates mang số hiệu EK219 sẽ khởi hành từ Dubai vào lúc 3:50 sáng (giờ địa phương) và hạ cánh ở Orlando lúc 11:40 sáng, tổng thời gian chuyến bay là 15 giờ 50 phút. Chuyến bay số hiệu EK220 sẽ cất cánh từ Sân bay Quốc tế Orlando vào lúc 2:20 chiều và đến Dubai vào 12:30 trưa ngày hôm sau, thời gian bay là 14 giờ 10 phút. (Tất cả đều tính theo giờ địa phương).

Emirates mở đường bay mới tới thành phố Orlando - ảnh 1

Ông Frank Kruppenbacher - Chủ tịch Cảng vụ Hàng không Orlando, ngài Sheikh Ahmed bin Saeed Al Maktoum- Chủ tịch và Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn và Hãng hàng không Emirates và bà Teresa Jacobs- Thị trưởng Quận Cam cùng chào mừng đường bay mới của Emirates đến thành phố Orlando, Mỹ.

Ngài Sheikh Ahmed bin Saeed Al Maktoum, Chủ tịch và Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn và Hãng hàng không Emirates phát biểu: “Với chuyến bay hàng ngày này, Emirates sẽ cùng phát triển với thành phố Orlando, một trong những điểm đến vui chơi giải trí hàng đầu thế giới và đồng thời là một trung tâm thương mại năng động. Đường bay liên tục này sẽ mang những sản phẩm độc đáo và dịch vụ đạt giải thưởng của Emirates đến với các hành khách bay từ miền trung bang Florida đến thành phố Dubai của chúng tôi và hơn 140 điểm đến khác trên toàn cầu. Từ năm 2004 đến nay, Emirates đã chuyên chở hơn 11 triệu lượt hành khách trên các chuyến bay đến nước Mỹ và hành khách đi đến Orlando sẽ có thêm lựa chọn với tuyến đường bay mới này. Ngoài ra, máy bay phục vụ cho tuyến bay này còn có thể chuyên chở thêm 17 tấn hàng hóa hàng ngày trên mỗi chiều bay. Việc này sẽ hỗ trợ cho thị trường xuất khẩu của bang Florida.”

“Chuyến bay liên tục hàng ngày của hãng hàng không Emirates mở ra nhiều cơ hội mới cho ngành du lịch và giao thương của chúng tôi với các khu vực Trung Đông, châu Phi và châu Á. Thương mại và du lịch giải trí rất quan trọng với nền kinh tế của miền trung bang Florida. Chuyến bay thẳng này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các du khách đến và đi từ thành phố Orlando, từ đó tạo thêm nhiều việc làm và cơ hội cho cư dân thành phố.”, ông Buddy Dyer, thị trưởng thành phố Orlando cho biết.

Emirates mở đường bay mới tới thành phố Orlando - ảnh 2

Máy bay của hãng Emirates hạ cánh xuống Sân bay Quốc tế Orlando, Mỹ

Các hành khách của Emirates cũng có thể kết nối liên tục đến nhiều địa điểm khác tại nước Mỹ, vùng Caribe và Nam Mỹ thông qua đối tác liên danh của hãng tại Orlando, hãng hàng không JetBlue, đang phục vụ chuyến bay đến 24 thành phố, bao gồm cả thành phố San Juan ở Puerto Rico, Bogota ở Colombia và Nassau ở Bahamas.

Hãng hàng không Emirates đã chuyên chở hơn 11 triệu lượt hành khách trên các chuyến bay đến nước Mỹ kể từ khi mở đường bay đến thành phố New York năm 2004. Hãng hiện đang có chuyến bay đến 10 địa điểm tại Mỹ: Orlando (MCO), Chicago (ORD), Boston (BOS), San Francisco (SFO), Los Angeles (LAX), Seattle (SEA), Dallas (DFW), Houston (IAH), Washington (IAD) và New York (JFK), và vận hành một tuyến bay vượt Đại Tây Dương nối sân bay JFK (New York) với thành phố Milan cùng với chuyến bay chở hàng hóa đến Atlanta. Emirates SkyCargo đã vận chuyển được gần 650 tấn hàng hóa xuất khẩu từ Mỹ mỗi tuần, thúc đẩy thương mại và mở ra nhiều thị trường mới ở vùng Trung Đông, châu Phi và châu Á cho các doanh nghiệp Mỹ.

Mạng lưới các điểm đến tại nước Mỹ của Emirates đang tăng trưởng mạnh hơn bao giờ hết do nhu cầu cao từ khách hàng. Trước khi mở đường bay Orlando, hãng vừa tăng số chuyến bay đến Seattle lên hai chuyến mỗi ngày và mở chuyến bay chở hàng mỗi tuần đến thành phố Columbus, thủ phủ bang Ohio. Emirates cũng sẽ mở chuyến bay thứ hai đến thành phố Boston vào tháng 10 tới. Tất cả các chuyến bay chở khách của hãng đến các điểm đến tại nước Mỹ đều được vận hành bằng đội máy bay thân rộng hiện đại gồm máy bay Airbus 380 và Boeing 777, mang đến cho hành khách những tiện nghi trên máy bay hiện đại nhất bao gồm thức ăn được chuẩn bị bởi những đầu bếp tài ba và hơn 2000 kênh giải trí trên hệ thống giải trí ICE đã đạt được nhiều giải thưởng.

Nguyên Trang

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.