Em chồng cũ tiết lộ sự thật chuyện 3 năm trước khiến tôi khóc không thành tiếng

Gặp lại em chồng cũ, nghe cô ấy tiết lộ về tình hình hiện tại của gia đình chồng cũ mà tôi khóc không thành tiếng.

Yêu nhau 5 năm tôi mới quyết định kết hôn cùng Minh nhưng hôn nhân mới được 1 năm thì tôi phát hiện chồng ngoại tình.

Đau đớn hơn nữa là sau khi biết người tình của con trai là người giàu có thì bố mẹ chồng ra sức mắng chửi, tìm cách đuổi tôi đi. Dù trước đó quan hệ giữa tôi, bố mẹ chồng và em trai chồng cũng không quá tốt đẹp nhưng ít nhiều tôi tưởng họ sẽ đứng về phía tôi để gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Thế nhưng, ngược lại so với những gì tôi nghĩ, chồng ngang nhiên dẫn bồ về nhà, mẹ chồng và em gái chồng thì săn đón "tiểu tam", coi tôi như người dưng.

Thậm chí, khi tôi phẫn uất, khóc lóc nói rằng họ vô cảm thì bố chồng chỉ thẳng tay vào mặt và nói tôi không xứng bước vào gia đình họ, thậm chí mẹ chồng còn tát tôi, mang hết đồ đạc của tôi ném ra sân.

{keywords}
Ảnh minh họa

Đến nước này tôi cũng đâu có cần một gia đình chồng như thế. Tôi mang theo uất hận trong lòng khi ly hôn.

3 năm sau tôi kết hôn cùng chồng mới. Đó là người đàn ông khá tuyệt vời khi yêu thương tôi hết mực, sẵn sàng vì tôi mà chạy xe máy hàng chục cây số đón tôi đi công tác về, sẵn sàng cùng tôi thức đến tận khuya làm món bánh mới.

Phải nói, sau khi tái hôn, hôn nhân của tôi vô cùng hạnh phúc, gia đình chồng mới cũng hết sức nâng niu chiều chuộng tôi nhất là mẹ chồng. Mẹ chồng coi tôi như con gái, thi thoảng rủ tôi đi mua sắm. Ngày lễ Tết bà thuê người làm cỗ hết để tôi không phải vất vả nấu nướng hay rửa bát mà họ hàng cũng chẳng có cớ để nói.

Ai cũng nói rằng cuộc hôn nhân này của tôi là sự bù đắp cho những ngày bất hạnh ở gia đình chồng cũ.

Hôm ấy, sau khi dự hội nghị trong khách sạn hạng sang của thành phố, tôi lại tình cờ gặp lại em chồng cũ vì cô ấy làm lễ tân của khách sạn.

Tôi rất bất ngờ khi em chồng cũ mời tôi ngồi uống một ly cafe nhưng cũng gật đầu đồng ý.

Cô ấy thay đổi rất nhiều, trước kia đanh đá, cay nghiệt bao nhiêu thì giờ đây điềm đạm, biết suy nghĩ trước sau bấy nhiêu. Cô ấy hỏi cuộc sống hiện giờ của tôi thế nào rồi xin lỗi tôi vì tất cả những gì đã xảy ra trong quá khứ.

Rồi cô ấy cho biết anh trai cô ấy, tức chồng cũ tôi, mới mất cách đây 6 tháng. Nghe tin này tôi vô cùng bàng hoàng.

Cô ấy kể, sau khi kết hôn với tôi thì anh trai cô ấy phát hiện bị ung thư trực tràng. Anh ấy biết tôi không dễ gì buông bỏ anh ấy ra khỏi cuộc đời nên mới xin bố mẹ và em gái diễn một màn kịch ngoại tình, đuổi tôi ra khỏi nhà để tôi có thể đường hoàng xây dựng một gia đình mới chứ không phải chôn vùi thanh xuân bên người chồng bị ung thư được.

Vậy là, mọi thứ đúng như dự định, sau khi tôi ra đi, cho dù gia đình hết sức cứu chữa nhưng cũng chỉ được hơn 2 năm là anh ấy rời bỏ thế giới. Đến khi mất anh ấy vẫn còn dặn em gái và bố mẹ không được tiết lộ bí mật này cho tôi.

Nghe đến đây hai hàng nước mắt tôi lăn dài, vậy mà bao năm nay tôi cứ sống trong uất hận..../.

Bạn đọc Kim Liên

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !