Ecopark và hành trình bền bỉ kiến tạo “gia tài” xúc cảm

Nhà văn Maya Angelou từng viết: Người ta sẽ quên những gì bạn nói, sẽ quên những việc bạn làm, nhưng họ sẽ không bao giờ quên cảm giác bạn mang đến cho họ”.

Đó cũng là hành trình Ecopark lặng lẽ “gieo duyên” vào tâm trí khách hàng và bền bỉ đồng hành kiến tạo “gia tài” cảm xúc trong tâm trí mỗi cư dân.

Khi xã hội càng phát triển, nhịp sống kinh tế càng cạnh tranh, con người càng có xu hướng tìm về với thiên nhiên nguyên bản. Sống an hòa trong “vòng tay” của mẹ thiên nhiên để được bao dung, che chở, “chữa lành”.

Bền bỉ kiến tạo “gia tài” xúc cảm

Gần đây, ngày càng nhiều người chọn dịch chuyển khỏi nội đô để về định cư ở phía Đông Hà Nội, nơi đang hình thành chuỗi đô thị liên hoàn với không gian thoáng đãng, giá trị sống vượt trội. Giành một vị thế riêng trong số các đô thị đó không thể không thể kể tới Ecopark – miền đất xanh hạnh phúc mang lại cuộc sống an hòa giữa thiên nhiên.

Không gian xanh tại Ecopark.

“Đất lành chim đậu” là quy luật tất yếu, nhưng nếu một dự án có thể duy trì sức hấp dẫn bền bỉ gần 20 năm qua và đang tiếp tục làm cho sức hút ấy trở nên mạnh mẽ, mãnh liệt hơn thì chắc hẳn dự án đó phải hết sức đặc biệt. Điều làm nên sức hút đặc biệt đó chính là tình yêu thiên nhiên mà chủ đầu tư và mỗi thành viên, cư dân đô thị cùng vun đắp. Sẽ thật không quá khi nói rằng: Giá trị sống gần gũi chan hòa với thiên nhiên cùng những tiện ích cao cấp, hiện đại đã vượt xa sự kỳ vọng của những cư dân đầu tiên “cập bến” Ecopark. Từ việc tạo nên một “thành phố ở trong rừng, rừng trong thành phố”, đến nay từ khóa “Mã gen xanh sinh thái” đã được mặc định dành riêng cho Ecopark. Nói đến dự án xanh sinh thái là nói đến Ecopark và ngược lại.

Trẻ tự do thoải mái vui chơi tại hệ thống công viên trong KĐT Ecopark.

Hẳn nhiều người còn nhớ, trong những ngày hè oi ả của hơn 10 năm trước, người Hà Nội bỗng thấy những chiếc xe buýt sinh thái gắn logo hình chiếc lá xanh cách điệu nhẹ nhàng lăn bánh trên các cung đường chính. Từ đường Thanh Niên qua Nhà hát lớn và một số con phố trung tâm… và điểm đến cuối cùng là Ecopark. Dưới cái nắng như thiêu như đốt, cái oi nồng cô đặc của không khí hòa cùng tiếng âm thanh huyên náo của còi xe… màu xanh mướt ấy như ly nước mát, như bình ôxi nhỏ xinh “giải nhiệt” cảm xúc khiến nhiều người còn nhớ tới tận bây giờ. Hành trình “gieo duyên” nhịp sống xanh của Ecopark đã bắt đầu như thế!

Màu xanh của Ecopark lại càng nên thơ khi thu về.

Hơn 10 năm sau, một ngày đầu xuân 2022, cũng trên những con phố mà hơn 10 năm trước đoàn xe của Ecopark đã đi qua, chỉ khác là lần này là cả một rừng hoa khổng lồ được tạo thành bởi 99.999 bông hồng trang trí trên những chiếc xe đạp, xe cổ và bus 2 tầng xinh xắn. Những bông hoa được thu hoạch từ chính “vùng đất màu xanh” trân quý gửi tới người lao động thủ đô. Hành trình mang hoa về trong phố ấy không chỉ khiến những cung đường, tuyến phố của Hà Nội trở nên lung linh, rực rỡ, phơi phới sắc xuân mà còn như một lời cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà cộng đồng đã dành cho Ecopark.

“Mùa thu Hàn Quốc” cách Hà Nội chỉ 14km.

Với Ecopark, hành trình 10 năm không phải “đi để trở về” mà là đi để kiến tạo, vun trồng và đắp xây giá trị sống mới: cuộc sống sang trọng trong lòng thiên nhiên nguyên bản. 

Hun đúc giá trị cộng đồng từ tình yêu thiên nhiên nguyên bản

Không chỉ kiến tạo một môi trường sống tốt hơn bằng cách tìm ra giá trị hoàn hảo nhất của thiên nhiên nguyên bản, dành tặng giá trị sống ấy cho những cư dân, từ đó thu hút những lớp cư dân có cùng triết lý sống: Sống xanh, sống sang trọng giữa thiên nhiên, tận hưởng các dịch vụ tiện ích chất lượng cao để sống khỏe, sống hạnh phúc và thực sự trải nghiệm một "cuộc đời trọn vẹn". Có thể nói cộng đồng Ecopark chính là một "trường học lớn", dạy chúng ta về tình yêu thiên nhiên, về văn hóa cộng đồng và là một chốn nghỉ dưỡng giữa lòng đô thị...

Cư dân thư giãn ngay trong KĐT.

Ở Ecopark chúng ta dễ dàng bắt gặp những đứa trẻ thơ tung tăng nô đùa trên cỏ, nụ cười hạnh phúc của người già bên các khu vườn tập dưỡng sinh, phút giây tình tứ tay trong tay của những đôi trẻ dạo bước sóng đôi dưới tán dừa, hay những gia đình thảnh thơi cắm trại bên hồ nhìn ngắm thiên nga… tất cả tạo nên bức tranh êm đềm nhưng đa sắc và giàu sức sống tại “thành phố màu xanh”. Ecopark cũng là dự án “chịu chi” bậc nhất trong việc tổ chức các sự kiện phục vụ cư dân, gắn kết cộng đồng.

Khung cảnh bình yên tại Ecopark.

Bền bỉ tạo dựng giá trị sống sang trọng giữa thiên nhiên, bền bỉ xây dựng cộng đồng cư dân cùng chung triết lý và cũng bền bỉ nhân giá trị tài sản đầu tư, rõ ràng Ecopark đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các dự định an cư mới của người Hà Nội.

Hơn 10 năm kể từ ngày lớp cư dân tinh hoa, cấp tiến đầu tiên dời nội đô “cập bến” Ecopark, sức hấp dẫn của vùng đất xanh hạnh phúc ấy ngày càng mãnh liệt. Đã không còn khái niệm dịch chuyển đến vùng ven, thay vào đó Ecopark là vùng đất đáng sống, là niềm khát khao của những người có chung triết lý sống, chung sự thấu hiểu giá trị vững bền mà Ecopark cùng cộng đồng cư dân kỳ công vun đắp, kiến tạo.

Gia Huy (Ảnh: Toàn Phí, Phạm HUT)

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

TP.HCM dùng hơn 6.600 nhà đất chưa sử dụng để bố trí tái định cư

Hơn 6.600 nhà đất chưa sử dụng tại TP.HCM sẽ được dùng làm quỹ nhà tái định cư cho 450 dự án đầu tư công. Gần 5.000 nhà đất khác đã có chủ trương bán đấu giá.

Lãi suất cho vay mua nhà bao nhiêu sẽ kích cầu bất động sản?

Lãi suất điều hành liên tục giảm nhưng lãi suất cho vay mua nhà vẫn chưa hạ nhiều như năm 2021-2022. Theo chuyên gia đánh giá, lãi suất cho vay phải hạ thêm 1 - 2% mới có tác động tốt hơn tới thị trường bất động sản.

Chung cư Hà Nội tăng giá 73% sau 4 năm, thấp nhất 35 triệu đồng/m2

Dù thị trường bất động sản khó khăn chung, nhưng giá chung cư tại Hà Nội không giảm mà còn tăng liên tiếp 18 quý. Giá bán sơ cấp trung bình đạt 53 triệu đồng/m2, sắp tới sẽ giảm hay tăng tiếp? .

Các khoản vay nghìn tỷ có vấn đề của ái nữ Vạn Thịnh Phát, Đồng Tâm ở Sacombank

Sacombank vi phạm trong cho vay đối với CTCP Đầu tư và Phát triển Bất động sản Dấu Ấn Sài Gòn, doanh nghiệp do bà Trương Huệ Vân, ái nữ của gia tộc Vạn Thịnh Phát, làm đại diện theo pháp luật.

Đại gia bị chặn giao dịch BĐS Nguyễn Cao Trí, mạng lưới kinh doanh cực khủng

Dù khá kín tiếng nhưng ông Nguyễn Cao Trí được biết đến là một doanh nhân hàng đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm và dịch vụ ăn uống (F&B), sở hữu chuỗi nhà hàng Capella đình đám và loạt bất động sản khủng.

'Điểm nóng' phân lô bán nền của Lâm Đồng giao dịch giảm mạnh

Là một trong hai “điểm nóng” phân lô bán nền của tỉnh Lâm Đồng, thị trường bất động sản TP. Bảo Lộc có chiều hướng trầm lắng, giao dịch giảm.

Thanh tra Chính phủ phát hiện loạt vi phạm về đất đai, sân golf ở Yên Bái

Tổng Thanh tra Chính phủ (TTCP) kiến nghị Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm những tập thể, cá nhân chưa thực hiện đúng quy định trong quản lý quy hoạch, đầu tư xây dựng, sử dụng đất đai tại Yên Bái giai đoạn 2010 – 2020.

Lãi suất liên tục giảm, khi nào bất động sản 'nóng' trở lại?

Lãi suất hạ nhiệt phần nào tác động đến thị trường bất động sản, nhất là đến tâm lý thị trường, thanh khoản có sự cải thiện. Thị trường bất động sản từ nay đến cuối năm sẽ thay đổi ra sao?

Hà Nội mạnh tay xử lý dự án ven đô ‘ôm' đất rồi bỏ hoang

Cử tri huyện Quốc Oai, Đan Phượng đề nghị UBND TP Hà Nội xem xét việc triển khai thực hiện nhiều dự án nếu không thì thu hồi sau nhiều năm dự án “ôm đất” bất động.