Đứng tim với cú nhảy tử thần từ vách núi cao ngất xuống biển

Chứng kiến màn biển diễn mạo hiểm của người đàn ông nhảy từ vách đá cao thẳng đứng, nhiều khách du lịch la hét sợ hãi.

{keywords}

Sự việc xảy ra ở bãi biển Dorset, Anh khách du lịch quay được khoảnh khắc kinh hãi khi một người đàn ông bỗng dưng nhảy từ vách đá cao 60 mét xuống biển.

Hành động lao thẳng từ trên vách đá cao xuống của người đàn ông khiến nhiều người chứng kiến hoảng sợ, la hét. Các nhân chứng đã nhanh chóng gọi xe cấp cứu và đưa anh đến bệnh viện sau khi đáp xuống biển.

Người đàn ông mạo hiểm thực hiện màn nhảy từ trên cao xuống mà không sử dụng biện pháp phòng hộ.

Nhân chứng cho biết lực lượng cứu hộ đã đưa người đàn ông mặc quần bơi đùi màu xanh, quấn quanh vai và đưa lên trực thăng.

Khawar Khawaja, 38 tuổi, đã lái xe từ Grimsby đưa gia đình đi chơi ở bờ biển, một trong những nhân chứng cho biết anh nhìn thấy người đàn ông nhảy khỏi đá và cho rằng anh ta đang muốn tự sát.

Khawar Khawaja nói: "Tận mắt chứng kiến cảnh tượng đó thực sự rất sợ hãi. Tôi không rõ liệu anh ấy có bị thương nặng hay không. Thật đáng sợ khi nghĩ rằng ai đó muốn nhảy từ trên cao xuống vì như vậy họ sẽ làm bị thương chính bản thân mình".

Vách đá Durdle Door là một điểm tham quan nổi tiếng ở Dorest. Được biết, đây là một trò chơi mạo hiểm mà khi tham gia, người chơi sẽ nhảy từ trên vách núi cao xuống biển trong tư thế thẳng đứng. Tư thế này của cơ thể giống như một bia mộ nên người ta gọi trò mạo hiểm này là tombstoning.

Chỉ riêng ở Anh, tính từ năm 2005 đã có 20 trường hợp tử vong vì trò 'tombstoning'. Cảnh sát địa phương cho biết lý do khiến vị du khách có hành động nguy hiểm là vì muốn chụp ảnh selfie sống ảo. Người đàn ông muốn bắt chước theo trào lưu chụp ảnh nhảy từ cao xuống biển vài năm gần đây.

Tại Mỹ, khu vực thác Havasupai thuộc khu bảo tồn cùng tên ở hạt Coconino ở Công viên quốc gia Grand Canyon, nổi tiếng với làn nước xanh biếc và thác nước tuyệt đẹp, thu hút nhiều du khách ưa mạo hiểm tới đây để thực hiện màn tung mình nhảy khỏi vách đá, xoay vòng trên không trước khi rơi xuống thác nước.

Tê giác chơi đàn piano bằng miệng trong sự kiện đặc biệt

Tê giác chơi đàn piano bằng miệng trong sự kiện đặc biệt

Tê giác trong sở thú Denver mừng sinh nhật bằng cách tự mình chơi đàn piano bằng miệng.

Hoàng Dung (lược dịch)

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !