Dũng mãnh tiến vào chung kết: U23 Việt Nam đang được thưởng kỷ lục

Ngay sau chiến thắng ấn tượng trước U23 Qatar trong trận bán kết giải U23 châu Á, nhiều cơ quan, doanh nghiệp quyết định thưởng nóng cho các cầu thủ U23 Việt Nam.

Mừng chiến thắng kỳ tích của U23 Việt Nam, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTTDL) đã quyết định thưởng “nóng” cho thầy trò HLV Pack Hang-Seo 2 tỷ đồng.

Quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh đã quyết định thưởng nóng cho U23 Việt Nam 500 triệu khi thầy trò HLV Park Hang-Seo vượt qua U23 Qatar ở trận bán kết VCK U23 châu Á 2018.

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa cùng Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ đã hội ý nhanh và thống nhất thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP Đà Nẵng thưởng nóng cho đội U23 VN một tỉ đồng... 

Sau chiến thắng chấn động trước U23 Qatar, U23 Việt Nam đang đón nhận cơn mưa tiền thưởng lớn từ các cơ quan, doanh nghiệp.

Chứng kiến màn thi đấu quả cảm và chiến thắng ngọt ngào của thầy trò HLV Park Hang-Seo, Chủ tịch tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết quyết định thưởng nóng cho đội tuyển U23 Việt Nam 1 tỷ đồng để động viên tinh thần của các cầu thủ. 

Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam lọt vào trận chung kết U23 châu Á, UBND Thành phố Hà Nội đã quyết định khen thưởng cho đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam số tiền là 1 tỷ đồng.

VinaPhone cũng quyết định tặng cước sử dụng các dịch vụ của VinaPhone gồm sim và cước các cuộc gọi trong nước, tin nhắn, cước data vv... tổng trị giá 2,3 tỷ đồng Việt Nam. Ngoài ra, VinaPhone còn đặc cách tặng thẻ hội viên VinaPhonePlus hạng kim cương cho đội tuyển. Với thẻ hội viên VinaPhonePlus kim cương, các cầu thủ sẽ được miễn phí phòng chờ VIP tại các sân bay trong nước và quốc tế, khám sức khoẻ trợ giá đến 90%, được ưu đãi về ẩm thực, thời trang, giải trí, du lịch trên hàng nghìn các đối tác liên kết của VinaPhone trong toàn quốc.

Sau khi U23 Việt Nam giành quyền bước vào trận chung kết U23 châu Á, ông Trần Bá Dương – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần ô tô Trường Hải cho biết sẽ thưởng thêm 500 triệu đồng cho đội tuyển. Trước đó trong trận tứ kết với Iraq ngày 20/1, Thaco đã tặng U23 Việt Nam 500 triệu đồng.

Như vậy sau hai trận tứ kết và bán kết, Thaco đã thưởng tổng cộng 1 tỷ đồng cho đội tuyển U23. Ngoài ra ông Trần Bá Dương còn quyết định tặng thêm 1 xe Kia Optima cho cá nhân HLV Park Hang-Seo.

Tương tự, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho biết, nhằm động viên tinh thần thi đấu của các cầu thủ U23 Việt Nam, hướng tới đạt thành tích cao nhất tại giải U23 châu Á, nhà băng này quyết định thưởng nóng cho đội tuyển 1 tỷ đồng.

Ngân hàng BIDV thưởng 500 triệu đồng.  Ngân hàng này chúc đội bóng đá U23 Việt Nam tiếp tục vững tin, thi đấu hết mình và giành chiến thắng trong trận chung kết sắp tới.

Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) đã quyết định thưởng nóng cho đội tuyển 200 triệu đồng nhằm cổ vũ, động viên tinh thần thi đấu của các cầu thủ đội nhà.

Ngoài ra, trên sóng truyền hình, phía VTV cho biết ông Trần Bình Minh, Tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam cũng quyết định thưởng cho các cầu thủ 500 triệu đồng sau trận bán kết.

Vào cuối ngày 23/11, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) cũng đã quyết định thưởng nóng cho toàn đội bóng của ông Park Hang-Seo 1 tỷ đồng. Món quà này là để chúc mừng đội tuyển Việt Nam đã lọt vào chung kết sắp tới đây. 

Con số tiền thưởng hiện giờ lên tới hàng chục tỷ đồng chưa thể thống kê hết.

Huy Phạm

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Phòng trọ 3m2 giá 1,8 triệu ở Hà Nội, nhiều người 'ngộp thở' khi nhìn vào

Căn phòng trọ 3m2 chỉ đủ cho một người nằm ngủ và chừa lại một lối đi nhỏ hẹp. Giá thuê căn phòng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tại khu nhà này, còn có những phòng trọ diện tích nhỏ hơn đã có người ở.

Đủ tuổi nghỉ hưu được đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động

Bộ LĐ-TB&XH vừa có văn bản trả lời Sở LĐ-TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc xung quanh vướng mắc về việc đơn phương chấm dứt hợp đồng với người lao động đủ điều kiện nghỉ hưu ở tuổi thấp hơn nhưng không có nguyện vọng nghỉ hưu trước tuổi.

Có con đang học cấp 2, tôi xây xẩm mặt mày khi xem điểm chuẩn đại học

Cô con gái lớn năm nay vào lớp 8, vợ chồng tôi đã phòng xa cửa vào cấp 3 khó khăn bằng cách chuẩn bị tâm lý sớm cho con. Mấy ngày nay các đồng nghiệp bàn tán rôm rả điểm thi cao mà vẫn trượt đại học, tôi thật sự lo lắng.

Ngắm núi mây đẹp siêu thực tại ‘nóc nhà Nam bộ’

Nổi tiếng với những khoảnh khắc mây phủ đẹp siêu thực, núi Bà Đen (Tây Ninh) xứng đáng là miền tiên cảnh phải đến ít nhất một lần trong đời.

Đêm nhạc Dốc Mộng Mơ: Đan Trường, Cẩm Ly ‘nối lại tình xưa’

Cặp song ca vàng sẽ tái hợp trên sân khấu đêm nhạc Dốc Mộng Mơ ngày 1/9 tại Bản Mây - ngôi làng nhỏ trong khuôn viên khu du lịch Sun World Fansipan Legend, với những bản tình ca từng làm nên tên tuổi Đan Trường - Cẩm Ly.

Đang cập nhật dữ liệu !