Dự đoán bóng đá World Cup 2022 trận Ghana vs Uruguay với đại bàng Romeo

'Nhà tiên tri' động vật đại bàng Rome đã đưa ra dự đoán bóng đá bảng H World Cup 2022 trận Ghana vs Uruguay lúc 22h ngày 2/12.

Lúc 22h ngày 2/12, hai đại diện đến từ châu Phi và châu Mỹ sẽ đối đầu với nhau trong khuôn khổ bảng H lượt đấu cuối cùng tại FIFA World Cup 2022.

Nằm chung bảng với Bồ Đào Nha, Hàn Quốc và Uruguay, Ghana được xem là đội bóng yếu nhất bảng H và cơ hội đi tiếp của họ không được đánh giá quá cao.

Tuy nhiên, sau màn trình diễn ở 2 lượt trận đã qua, Ghana có 3 điểm, tạm xếp ở vị trí thứ 2, chỉ cần hòa ở trận đấu này và Hàn Quốc không thể đánh bại Bồ Đào Nha với tỷ số cách biệt thì sẽ có được tấm vé đi tiếp vào vòng trong. Nhiệm vụ không quá khó khăn vì Ghana đang có phong độ ổn định và tinh thần thi đấu lên cao.

Trong khi đó, Uruguay mới chỉ có được 1 điểm. Ở lượt trận cuối cùng, Uruguay sẽ có cuộc đối đầu với Ghana. Trận đấu cực kỳ quan trọng, quyết định quyền đi tiếp của một trong hai đội.

Vào lúc 22h, ngày 2/12, đội tuyển Ghana sẽ gặp đội tuyển Uruguay trong khuôn khổ bảng H World Cup 2022 đang diễn ra tại Qatar.

Dự đoán World Cup 2022 với thần rùa trận Ghana vs Uruguay

Những 'nhà tiên tri' động vật như mèo cass, thần rùa, chim vẹt, đại bàng Romeo đã đưa ra nhiều dự đoán thú vị tại World Cup 2022. Trước trận đấu Ghana vs Uruguay, nhà tiên tri động vật là đại bàng Romeo trổ tài dự đoán bóng đá với chiến thắng nghiêng về đội tuyển Uruguay.

Đại bàng Romeo là 'nhà tiên tri' từng gây sốt khi dự đoán chính xác nhà vô địch Euro 2021. Ngoài ra chú chim này cũng đưa ra nhiều dự đoán bóng đá chính xác trong các giải bóng đá ngoại hạng Anh, La Liga, Copa America 2021. 

Bảng H World Cup 2022 gồm: Bồ Đào Nha, Ghana, Hàn Quốc, Uruguay

Đội hình dự kiến của hai đội tuyển trong trận đấu giữa Ghana vs Uruguay diễn ra lúc 22h ngày 2/12.

Uruguay: Pochet, Caceres, Olivera, Godin, Gimenez, Valverde, Bentancur, Cavani, Vecino, Nunez, Suarez.

Ghana: Ati Zigi, Lamptey, Amartey, Partey, Djiku, Baba, Abdul Samed, Kudus, Sulemana, A. Ayew, Williams.

Theo thông tin bên lề phía dưới, nhiều người dự đoán tỉ số Ghana vs Uruguay là 0-2

Hai đội mới chỉ gặp nhau một lần tại World Cup 2010, tỉ số 1-1 sau 90 phút. Trận đấu định đoạt trên loạt sút luân lưu, Uruguay thắng 4-2.

5 trận gần nhất tại World Cup, ghana ghi hơn 2 bàn thắng.

Ghana đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 5 trận gần nhất tại World Cup.

Uruguay đã không thắng và không thể ghi bàn trong 3 trận gần nhất tại World Cup.

Hoàng Dung (lược dịch)

Fansipan, Sa Pa - điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ 2/9

Kỳ nghỉ lễ 2/9 kéo dài 4 ngày sẽ là thời điểm lý tưởng cho một chuyến đi du lịch tại Fansipan, Sa Pa - nơi nắng vàng như rót mật, khí hậu mát lạnh, ruộng bậc thang mùa lúa chín rực vàng và tưng bừng các lễ hội.

Lý do Hà Nam có cơ hội trở thành ‘Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á’

Được kỳ vọng là “Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á”, Hà Nam là nơi-phải-đến dành cho những ai yêu thích khám phá các lớp trầm tích văn hoá bản địa.

Hà Nam được đề cử 2 hạng mục tại World Travel Awards lần thứ 31

Hà Nam vừa xuất sắc lọt vào danh sách đề cử World Travel Awards lần thứ 31 khu vực châu Á và châu Đại Dương, tại 2 hạng mục “Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á” và “Điểm đến văn hóa địa phương hàng đầu châu Á”.

Fansipan rực rỡ với thảm hoa tím trải dài tới tận chân trời

Tháng 8, đồi hoa tím trải rộng hơn 15.000m2 tại Sun World Fansipan Legend rực rỡ khoe sắc, làm đẹp cho bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ của dãy núi cao nhất Việt Nam.

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Bí ẩn 3 ngôi mộ trong hang đá ở Ninh Bình, thi hài được chôn trong tư thế nằm co

Cửa động rộng khoảng 10m, cao khoảng 20m. Trong động có nhiều nhũ đá, khi gõ vào phát ra những âm thanh như tiếng cồng, tiếng chiêng của người Mường.

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên khiến cả phòng 'bừng tỉnh' vì cái tên lạ

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười vì sở hữu cái tên quá độc lạ, Lưu Kim Jin Đông.

Xuất hiện bông sen Tịnh Đế quan âm siêu hiếm ở Nghệ An

Các đầm sen ở xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An trong mấy năm trở lại đây xuất hiện nhiều bông sen Tịnh Đế khác nhau, vậy nhưng sự xuất hiện cặp sen Tịnh Đế quan âm được xem là siêu hiếm.

Người phụ nữ mặc áo dài, đứng sau cửa kính làm điều lạ lùng mỗi chiều ở TPHCM

Chiều xuống, bà chủ cửa hàng lại mặc những bộ áo dài thật đẹp rồi đứng trên sân khấu được dựng phía sau ô cửa kính để hát tặng người đi đường.

Uống chai nước bí ẩn trôi trên biển, nhóm ngư dân chết 'bất đắc kỳ tử'

Một nhóm ngư dân gồm 4 người đã tử vong và 2 người trong tình trạng nguy kịch sau khi uống chất lỏng bí ẩn trong những cái chai trôi nổi trên biển hôm 29/6.

Đang cập nhật dữ liệu !